Thần Võ Chiến Vương

Chương 522: Chương 522: Đại quân xuất phát!




Khi Giang Thần đi tới lều trại của Khâu Ngôn thì đã nhìn thấy Thang Chính Nghĩa và vài tên Bách phu trưởng đang báo cáo tình huống.

- Doanh trưởng, thương vong của Xích Diễm doanh quá nghiêm trọng, Ly Hỏa trận không có cách nào phát huy ra uy lực giống như trước đây được nữa, sẽ có rất nhiều kẽ hở.

Thang Chính Nghĩa nói.

Khâu Ngôn cau mày, rơi vào trong trầm tư.

Đây là Xích Diễm doanh bây giờ gặp phải tình huống, làm Khâu Ngôn từ bi thương bên trong phục hồi tinh thần lại sau, bắt đầu biết được tồn tại vấn đề.

- Doanh trưởng, ta có thể nghĩ được biện pháp giải quyết, đồng thời làm cho uy lực của trận pháp nâng cao một bước.

Giang Thần không có dông dài, nói thẳng.

- Ngươi muốn thay đổi trận pháp?

Khâu Ngôn lập tức nghe ra chuyện mà hắn muốn làm, nàng lắc lắc đầu, nói:

- Trận pháp không thể một mình thay đổi đổi, Ly Hỏa trận không chỉ có phối hợp với các doanh khác mà có lúc quân đoàn khởi động đại trận, Ly Hỏa trận cũng sẽ trở thành một phần của đại trận.

Trận pháp của mỗi một doanh là do trong quân quyết định, không phải doanh trưởng quyết định, đồng thời cũng đã có quy định không được biến động, bằng không sẽ nghiêm trị.

Thành viên của Xích Diễm doanh đều là người tu hành tinh thông Hỏa Tâm ý cảnh, nội dung của trận pháp sẽ không nói cho mỗi người, là được doanh trưởng và phó tướng nắm giữ.

Binh sĩ chỉ phụ trách nghe theo mệnh lệnh mà phối hợp, Giang Thần thân là phó tướng, từ ngày hôm qua đã nhận được nội dung của Ly Hỏa trận.

- Chuyện này ta nghĩ không thành vấn đề, ta có thể làm cho nó có thể hòa hợp với đại trận, thậm chí còn làm cho lúc hợp trận sẽ trở nên càng lợi hại hơn nữa.

- Ngươi biết mình đang nói cái gì không?

Khâu Ngôn ngạc nhiên nhìn hắn, hai hàng lông mi tràn ngập vẻ không thể tin tưởng được.

Nàng đứng dậy, đi tới trước người Giang Thần, lạnh lùng nói:

- Ngươi đang nói, trình độ trận pháp của ngươi vượt qua trận pháp sư và kết giới sư xuất sắc nhất bên trong quân đoàn hay sao, những người này, đều là đại sư đến từ Chân Vũ giới đó!

- Đúng, ý của ta chính là ta lợi hại hơn so với bọn họ.

Giang Thần cười nói.

Lần này đến phiên Khâu Ngôn sửng sốt, dùng ánh mắt không tên nhìn về phía hắn.

Giang Thần nói:

- Ta đã nhìn ra đc rất nhiều thứ từ Ly Hỏa trận, có thể cân nhắc ra được đại trận hợp trận là cái gì, cũng chỉ có một loại khả năng. Cái gọi là trăm khoanh vẫn quanh một đốm, quan trọng là lúc hợp trận tăng uy lực của Ly Hỏa trận lên, như vậy sẽ không ảnh hưởng tới những bộ phận khác.

- Ý của ngươi chính là, ngươi có thể ra tay thông qua thay đổi chính bộ phận của Ly Hỏa trận ở dưới tình huống quân đoàn không biết chuyện, do đó giúp được đại trận hay sao?

Khâu Ngôn như nghe được lời nói mơ giữa ban ngày vậy.

- Đúng là như vậy.

Giang Thần nói.

Khâu Ngôn cau mày, do dự không quyết định, nàng muốn cân nhắc xem Giang Thần nói thật hay giả, cùng với việc nếu như làm như vậy sẽ có mầm họa gì hay không.

Đây là chuyện cần làm của người thân là tướng lĩnh.

- Ta đồng ý cách làm của ngươi, nhưng không thay đổi Ly Hỏa trận, mà là phải có hai thức biến hóa, một là Ly Hỏa trận trước đây, hai là Ly Hỏa trận mà ngươi tăng lên, cho dù là loại nào, trận pháp sẽ phải do ta khống chế.

Khâu Ngôn nói.

- Đương nhiên không thành vấn đề.

Giang Thần khen ngợi nhìn nàng một cái, nữ nhân này quả thật có quyết đoán, cũng khó trách nàng có thể mang theo Xích Diễm doanh tới độ cao như vậy.

Mấy ngày kế tiếp, Giang Thần đảm nhiệm trách nhiệm của phó tướng, huấn luyện binh sĩ ở trong doanh trại.

Đối với các binh lính phía dưới, bọn họ còn không biết trận pháp biến hóa mà chỉ phục tùng mệnh lệnh vô điều kiện.

- Binh sĩ quả nhiên không giống người thường.

Giang Thần nghĩ thầm nếu như cho hắn các Thông thiên cảnh khác, muốn thao luyện một môn đại trận như vậy sẽ cần nửa tháng.

Thế nhưng Xích Diễm doanh chỉ cần hai, ba ngày đã tiêu hóa hết lời hắn nói, sau đó chỉ cần tăng mạnh là được rồi.

Một ngày nọ, sau khi Giang Thần huấn luyện binh sĩ xong, đang định vận chuyển Bách Chuyển đan trong khí hải thì bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng kèn lệnh dài lâu và mạnh mẽ.

Đầu tiên là một tiếng, tiếp theo mỗi chiếc chiến hạm đều có tiếng kèn lệnh vang lên.

Cho dù người có thính lực không tốt tới đâu thì cũng sẽ nghe được tiếng kèn lệnh này.

Giang Thần che lỗ tai đi ra khỏi lều trại thì đã nhìn thấy các binh lính của Xích Diễm doanh dùng tốc độ nhanh nhất để tập kết.

Trên điểm binh đài, Khâu Ngôn mặc một thân nhung trang, thân thể thon dài đặc biệt mê người, ngũ quan tinh xảo cẩn thận tỉ mỉ, ánh mắt lạnh lẽo nghiêm khắc.

Thiên phu trưởng Vương Cường đứng ở bên người nàng, đang điểm binh điểm tướng.

Các Bách phu trưởng ở phía dưới kiểm kê nhân số, sau khi xong mới dùng thanh âm vang dội đáp lại.

- Xuất phát!

Gần nghìn người của Xích Diễm doanh không mượn đạo cụ phi hành mà là giống như diễn luyện bình thường tạo thành Ly Hỏa trận.

Gần ngàn rưỡi người hòa lực lượng vào làm một thể, nhìn qua dường như một mảnh mây lửa ở trên không trung vậy.

Giang Thần cũng ở trong trận, chú ý tới toàn bộ thượng, trung, hạ tam quân của quân đoàn thứ ba đều được điều động.

Các trận thức không giống nhau được sắp xếp ở trên không trung, Xích Diễm doanh ở vị trí nhìn tầm thường nhất.

Càng đến gần trận doanh trung tâm thì các binh lính càng bất phàm, cấp bậc chiến giáp trên người cũng cao hơn.

Giang Thần nhìn thấy Triệu Văn Hạo, hắn suất lĩnh Hạo Nguyệt Quân rất bắt mắt ở bên trong trung quân, khí thế mà các binh lính tản mát ra đều mạnh hơn bình thường rất nhiều.

Còn có Trương Thiên Nhất lần trước đã thua ở trên tay hắn, mặc dù nói lúc đó bị Giang Thần cắt đứt đột phá, nhưng bây giờ đối phương vẫn trở thành tôn giả.

Trên chiến giáp của Trương Thiên Nhất có đồ đằng của Phi Long hoàng triều, cũng có ý nghĩa hắn không còn là một thành viên của Thân Binh doanh mà đã trở thành phó tướng của tiên phong doanh bên trong trung quân.

Như là nhận ra được ánh mắt của Giang Thần, Trương Thiên Nhất quay đầu nhìn lại, lập tức sắc mặt biến đổi, nhưng rất nhanh đã khôi phục lại, ra vẻ như không quen biết.

Giả vờ giả vịt đánh giá Giang Thần vài lần, sau đó mắt nhìn về phía trước, xem thường nhìn Giang Thần thêm vài lần.

- Coi như không quen biết sao?

Giang Thần hiểu rõ suy nghĩ của hắn, sau khi chiến đấu kết thúc, lại lấy thực lực Tôn giả đến tìm mình, khi đó chỉ có thể làm cho người ta chế nhạo mà thôi.

Nhưng mà, hắn thân là bại tướng dưới tay của Thông thiên cảnh, cho nên chỉ có thể giả bộ, coi như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra như vậy mà thôi.

Còn không quên biểu thị vẻ xem thường đối với việc Giang Thần vẫn có thực lực Thông thiên cảnh.

Ở dưới sự chen chúc của trung quân và hạ quân, thượng quân là một chiếc chiến hạm, tướng quân doanh ở ngay phía trên.

- Xuất phát!

Không có người nào nói rõ chiến tình mà trực tiếp hạ lệnh, đại quân tiến lên.

Trên chiến trường, tướng sĩ chỉ cần phục tùng mệnh lệnh, không cần hiểu thêm đối với đầu đuôi mọi chuyện, một khi tự chủ suy nghĩ thì sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất của quân đội.

Cực đoan một chút mà nói, quân đội tốt nhất chính là chỉ cần ngươi ra lệnh một tiếng, dù phía trước có hố lửa cũng phải trực tiếp nhảy xuống bên dưới.

Chỉ là Giang Thần thân là phó tướng, ít nhiều hắn cũng hiểu được một ít từ bên trong miệng của Khâu Ngôn.

- Nghịch Long quân định xây dựng lên một thành trì quân sự ở một nơi nào đó, một khi để bọn họ thành công, bên trong ngàn dặm sẽ trở thành địa bàn của bọn họ.

Giang Thần không biết tại sao đối phương lại muốn xây thành ở nơi đó, thế nhưng nhìn thấy quân đoàn thứ ba sốt sắng như vậy, dốc toàn bộ lực lượng, nhất định sẽ có đồ vật ghê gớm nào đó.

- Phía trước là mây hay sao?

Rời khỏi quân doanh không bao lâu, Giang Thần phát hiện ra cuối tầm mắt hắn là một mảnh đen kịt, vẻ mặt có chút hiếu kỳ.

Chẳng được bao lâu, nương theo khoảng cách được rút ngắn, hắn phát hiện ra cái kia không phải là mây đen.

- Là Ma tộc!

Suýt chút nữa Giang Thần đã quên chiến trường thiên ngoại có tác dụng gì, là nơi năm đó cửu giới dùng để trục xuất Ma tộc tàn dư.

Những năm này, Ma tộc sinh sôi ở đây, số lượng đã đạt đến trình độ kinh người.

Lúc trước vẫn ở quân doanh cho nên không thấy bóng của Ma tộc đâu cả, hiện tại vừa ra đã gặp được, điều này nói rõ quân doanh có thủ đoạn nào đó.

- Đều là yêu ma cấp thấp, xông lên.

Mệnh lệnh được truyền đạt tới các doanh, đại quân không giảm tốc độ mà mang theo khí thế hùng hổ xông về phía trước

Ma tộc như bài sơn đảo hải va chạm cùng đại quân, nếu không phải biến thành tro bụi thì chính là chia năm xẻ bảy.

Mây lửa của Xích Diễm doanh trực tiếp tạo ra một cái lỗ thủng to ở bên trong Ma tộc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.