Thần Tọa

Chương 102: Chương 102: Từ đầu đến cuối. (2)




Lâm Hi không một chút biểu tình, chỉ là lẳng lặng nhìn hắn.

Mồ hôi lạnh của Hàn Thế Trung lại chảy xuống, cắn răng một cái:

- Hàn Thế Trung thề thuần phục chưởng môn, hơn nữa có thể viết xuống huyết thư làm bằng chứng, về sau nếu có phản bội tất thân bại danh liệt. Hơn nữa nếu như chưởng môn không yên tâm, Hàn Thế Trung có thể tự trục xuất ra ngoại môn mười năm, thay chưởng môn kinh doanh nghiệp vụ thế tục, chiêu mộ đệ tử để lấy công chuộc tội.

Giới tông phái mạnh được yếu thua, một tờ đầu danh trạng ở thế tục có khả năng hữu dụng, nhưng ở giới tông phái còn lâu mới có tác dụng lớn như vậy. Bất quá một khi viết xuống huyết thư, theo đó hạ xuống chưởng ấn làm bằng chứng hiệu trung.

Ngày sau Hàn Thế Trung nếu muốn phản loạn tất nhiên như lời nói, thân bại danh liệt. Trong giới tông phái, không có môn hộ, tông phái nào sẽ tuyển nhận người hay thay đổi thất thường như vậy.

Hơn nữa Hàn Thế Trung cũng là người thông minh, minh bạch tài năng của hắn ở đây là kinh doanh nghiệp vụ thế tục cùng với phương diện quản lý sự vụ tông phái, là chỗ duy nhất có thể khiến cho Lâm Hi để mắt đến. Cho nên hắn tự đề cử mình đi lưu đày, thay môn phái quản lý nghiệp vụ để lấy công chuộc tội.

Trong nội tâm Lâm Hi nhẹ gật đầu, Ngũ Lôi Phái muốn hưng thịnh lên, Hàn Thế Trung là không thể giết được đấy. Cho gọi hắn tới chủ yếu vẫn là gõ lập uy, trừ đi thất khiêu linh lung tâm của hắn.

Hơn nữa, nhân vật lão gian cự hoạt như vậy, Lâm Hi đặt ở trong phái cũng rất lo lắng.

- Cứ làm như thế đi, ngươi ở bên ngoài phái kinh doanh, chỉ cần biểu hiện thật tốt, không cần mười năm, ta tự nhiên sẽ điều ngươi trở về núi. Mặt khác, chỉ cần ngươi từ nay về sau không phân tâm, trung tâm với môn phái, ngày sau tự nhiên các loại chỗ tốt cũng sẽ không thiếu phần của ngươi. Ta nhớ được, ngươi cũng còn là Kim Cương kỳ đi. Nếu như có đầy đủ thú đan cửu trọng, hoặc là thú đan thập trọng, tấn thăng đến Long Lực kỳ hoặc là Lôi Minh kỳ cũng không phải là chuyện không có khả năng.

Lâm Hi thản nhiên nói.

Cà rốt, đại bổng cộng thêm táo ngọt, đây là pháp môn ở khắp bốn bể đều có thể dùng đấy.

Một mặt chèn ép, hoặc là một mặt sủng hạnh, tất cả đều là không tốt. Hai cái đều dùng, mới có thể thu được nhân tâm.

Nghe được Lâm Hi ám chỉ có thể sẽ ban thưởng thú đan cửu trọng hoặc là thú đan thập trọng cho mình, trong lòng Hàn Thế Trung chợt rung động một cái. Loại nhân vật như hắn, tài phú hoặc là quyền lực gì, lực hấp dẫn cũng phải giảm hơn phân nửa.

Không có vật gì so với sự cường đại của võ lực có lực hấp dẫn càng lớn hơn so với hắn.

Không ai so với Hàn Thế Trung càng hiểu hơn, cái gọi là quyền lợi cùng tài phú đều là xây dựng dựa trên cơ sở vũ lực cường đại. Cả hai cái trước đều là không, chỉ có cái sau mới là thật sự, vĩnh hằng không đổi đấy.

- Đa tạ chưởng môn!

Hàn Thế Trung đầu rạp xuống đất, một bộ dáng vóc tiều tụy. Dù là minh mạch Lâm Hi đang thu mua chính mình, nhưng hấp dẫn như vậy, Hàn Thế Trung cũng vô pháp ngăn cản.

Tâm niệm vừa động, Hàn Thế Trung đột nhiên ngẩng đầu lên:

- Đúng rồi, chưởng môn, lúc đệ tử Liệt Dương Tông tán loạn, ta bắt được một thánh nữ của Liệt Dương Tông. Nàng tựa hồ biết không ít bí mật, chưởng môn muốn hay không bắt tới hỏi một chút.

- Cái gì?

Lâm Hi chấn động, đồng tử chợt co rút lại:

- Đưa lên.

Chỉ chốc lát sau đã có hai gã đệ tử chân truyền của Hàn Thế Trung đem đến một nữ tử trẻ tuổi ăn mặc kim diễm bạch thường đi tới.

- Còn không mau đi tham kiến chưởng môn.

Hai gã đệ tử Ngũ Lôi Phái đẩy người thánh nữ này một cái, hung hăng nói.

Thánh nữ Liệt Dương Tông này xiêm y nửa thân trần, dáng người uyển chuyển, thân thể tuyết trắng như ẩn như hiện, ngược lại là rất có vài phần tư sắc dụ hoặc. Có thể làm thánh nữ, tự nhiên là có vài phần thực lực.

Bất quá, có Lâm Hi cùng mấy vị trưởng lão ở đây, ngược lại cũng không sợ nàng chạy thoát.

- Lý Mạn Mạn bái kiến Lâm chưởng môn.

Cô gái này phục trên mặt đất, nơm nớp lo sợ, liền cũng không dám nhìn Lâm Hi.

Bây giờ Lâm Hi quả thực là giống như sát thần, trên người còn tản ra mùi máu tươi đậm đặc. Liệt Dương Tông cũng là đại tông phái, môn nhân gần vạn, nhưng ở dưới tay Lâm Hi quả thực là giết người như giết gà.

Nàng sao có thể không sợ.

Mắt Lâm Hi nhìn xuống thánh nữ Liệt Dương Tông này, trong mắt phát lạnh:

- Long Đan Ny ở nơi nào?

Ngoại trừ Xích Luyện Tông, Long Đan Ny là nữ tử mà hắn thống hận thứ hai ở trên Liệt Dương Sơn.

- Long Đan Ny đã trở về Long thế gia.

Lý Mạn Mạn không dám giấu diếm.

- Cái gì?

Đồng tử Lâm Hi co rút lại:

- Long thế gia?

- Bẩm Lâm chưởng môn, tuy Long Đan Ny là môn hạ của Liệt Dương Tông chúng ta, nhưng kỳ thật căn bản không phải là đệ tử của Liệt Dương Tông. Nàng xuất thân Long thế gia, là Long thế gia phái đến Liệt Dương Tông. Lần trước đó có chuyện, nàng đã bị gia tộc gọi về.

Lý Mạn Mạn ngừng một chút, phát hiện ánh mắt Lâm Hi băng hàn như trước, vội vàng giải thích nói:

- Long thế gia là một gia tộc cực kỳ bí ẩn, tất cả thành viên lấy Long làm họ. Bọn họ mặc dù ở bên ngoài không nổi danh, nhưng mà ở trong giới tông phái đều khiến cho người ta cực kỳ kiêng kỵ. Ta cũng là ở trong tông nghe người ta nói, Long thế gia có cường giả Luyện Khí cảnh tọa trấn, hơn nữa cùng với những tông phái tiên đạo trong truyền thuyết có liên quan, thực lực cực kỳ đáng sợ, là tồn tại mà tông phái bình thường chúng ta không dám trêu chọc. Những thứ khác ta hoàn toàn không biết.

- Long thế gia?

Lâm Hi nhíu nhíu mày, trước đó hắn chưa từng nghe nói qua có loại thế gia này tồn tại. Bất quá thế giới Cường giả Luyện Khí vốn là cách tuyệt với tông phái thế tục bọn họ, cho dù không nghe thấy cũng là bình thường.

Lâm Hi lại không phát hiện, cách đó không xa, Đại trưởng lão nghe được Long thế gia, lông mày bỗng nhúc nhích như có điều suy nghĩ. Bất quá Lâm Hi là đang thẩm vấn, Đại trưởng lão cũng không nhiều lời.

- Còn có một vấn đề.

Trong mắt Lâm Hi lướt qua một tia thần sắc đau xót, chần chờ một chút, nói:

- Cô cô ta là chết như thế nào?

Mười ngón tay của Lý Mạn Mạn run rẩy một chút, biết rõ đây mới là mục đích chân chính mà Lâm Hi hỏi nàng. Đúng là Tam trưởng lão Ngũ Lôi Phái chết đi mới khiến cho người thiếu niên trước mắt này đột nhiên điên cuồng, giết nhiều người của Liệt Dương Tông như vậy.

Bất quá, người ta là đao thớt, mình là cá thịt. Tình huống hiện tại nàng không thể không nói.

- Lâm trưởng lão… Lâm trưởng lão là bị một cường giả Luyện Khí cảnh thần bí của Long thế gia dùng một loại pháp thuật kỳ quái đả thương.

Lý Mạn Mạn lập tức đem những chuyện mà nàng đã biết, đầu đuôi tự thuật một lần.

Nguyên lai là không như ngoại giới tưởng tượng, kỳ thật Liệt Dương Tông đã âm thầm thần phục một Thế gia Luyện Khí bí ẩn. Thế gia này chính là Long thế gia, mà đổi lại, Long thế gia liền phái ra Long Đan Ny đến Liệt Dương Tông giám thị nhất cử nhất động của bọn hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.