Thần Tọa

Chương 133: Chương 133: Trốn chết. (2)




- Giữa chúng ta có huyết hải thâm cừu, hôm nay cũng nên giải quyết một lần cho xong. Để mạng lại đi!

- Hừ! Chỉ sợ ngươi không có bổn sự này!

Trước mấy trăm ánh mắt kinh sợ, nghi hoặc, kinh ngạc, không hiểu nhìn qua thiếu nam thiếu nữ, đột nhiên rút kiếm đánh nhau tàn nhẫn, chiêu chiêu trí mạng, đặc biệt hung tàn, quả nhiên là không chết không ngớt.

- Đến đây đi! Đồng quy vu tận a!

- Chết!

Hai người đột nhiên quát to một tiếng, sau đó đập nhau một chưởng, song song máu tươi phun tung toé, té trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích.

- Cái này, cái này, cái này.. . cái này là chuyện gì? Hai người bọn họ đồng quy vu tận?

Một Yêu Nữ Hấp Huyết mở to hai mắt, trong đầu không hiểu gì cả.

- Là báo thù, nhân loại thường làm như vậy!

Một Yêu Nữ Hấp Huyết ở bên cạnh kêu lên. Yêu Nữ Hấp Huyết chung quanh chấp nhận câu nói này.

- Có phải là bọn chúng đùa nghịch lừa dối hay không, nhân loại rất giảo hoạt!

- Máu phun ra cao như vậy, hẳn không phải giả. Mặc kệ, trước tiên giết tên võ giả nhân loại kia đã. Nếu như hai tên võ giả nhân loại kia không chết, đến lúc đó lại giết chúng là được.

...

Một đám Yêu Nữ Hấp Huyết líu ríu nhưng tốc độ không chậm. Cánh dơi mở ra, thoáng cái bỏ qua Lâm Hi cùng Thượng Quan Dao Tuyết lao qua tên nam tử áo đen.

- Tiểu xiếc vụng về.

Đương nhiên nam tử áo đen cũng nhìn thấy Lâm Hi và Thượng Quan Dao Tuyết gục xuống. Đánh chết hắn cũng không tin Lâm Hi và Thượng Quan Dao Tuyết tự giết lẫn nhau. Loại tiểu xiếc này quá vụng về, thậm chí hắn còn lười vạch trần.

Mặc kệ nằm rạp trên mặt đất giả chết hay là chạy trốn, trực tiếp giết là được. Nhưng mà chuyện làm hắn kinh ngạc xảy ra. Đám Yêu Nữ Hấp Huyết không ngờ bỏ qua Lâm Hi cùng Thượng Quan Dao Tuyết, thay vào đó là tấn công hắn.

- Muốn chết!

Nam tử áo đen nhướng mày, sau đó phóng ra sát khí lạnh lẽo.

Những Yêu Nữ Hấp Huyết này chỉ có tu vi tương đương Lôi Minh Kỳ nhân loại mà thôi. Đối với cường giả Luyện Khí Cảnh không đáng sợ, cho dù quần công cũng chỉ thêm chút lực lượng mà thôi.

Phanh! Phanh!

Chân khí tóe ra giống như thủy triều, phô thiên cái địa, bảy tám đầu Yêu Nữ Hấp Huyết không kịp rên một tiếng, trực tiếp nổ thành phấn vụn.

- Ah! Luyện khí sĩ, hắn là luyện khí sĩ!

- Hắn giết bảy tỷ muội của chúng ta, giết hắn!

- Không được thả hắn đi!

...

Nam tử áo đen vừa ra tay thì lập tức chọc giận Yêu Nữ Hấp Huyết, triệt để sôi trào. Cơ hồ tất cả Yêu Nữ Hấp Huyết phô thiên cái địa từ bốn phương tám hướng đánh tới.

Nhìn thấy Yêu Nữ Hấp Huyết điên cuồng như vậy, nam tử áo đen cũng có chút thay đổi sắc mặt. Lúc này tầm mắt của hắn bị che đi, Lâm Hi cùng Thượng Quan Dao Tuyết ở đâu hắn không thấy.

- Muốn chết!

Nam tử áo đen quát lên một tiếng lớn, từng đoàn chân khí bạo tạc, vô số Yêu Nữ Hấp Huyết nát vụn rơi xuống. Nhưng mà Yêu Nữ Hấp Huyết mênh mông cuồn cuộn lại lập tức nhào lên. Chỉ trong chớp mắt đã chôn vùi nam tử áo đen này.

Cơ hồ tất cả Yêu Nữ Hấp Huyết đã hoàn toàn bị hấp dẫn qua. Nam tử áo đen giết càng nhiều thì Yêu Nữ Hấp Huyết càng điên cuồng, càng phẫn nộ.

- Làm sao ngươi biết kế sách này hữu dụng?

Trên mặt đất, Thượng Quan Dao Tuyết nằm rạp trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích, nháy mắt mấy cái.

- Bởi vì Yêu Nữ Hấp Huyết không thích máu người chết!

Lâm Hi dùng con mắt ý bảo.

- Ah!

Thượng Quan Dao Tuyết mở to hai mắt. Thứ này nàng không biết.

Nhưng mà nàng không biết Lâm Hi nhìn thấy hình thái Yêu Nữ Hấp Huyết thì liên hệ tới Hấp Huyết Quỷ ở thế giới khác, cũng chính là tương tự Huyết tộc. Mà Huyết tộc không thích máu của người chết.

Cho nên Lâm Hi mới dám dùng mạng đánh cược một lần.

Sự thật chứng minh Yêu Nữ Hấp Huyết xác thực chỉ thích máu của người sống.

Phanh! Phanh! Phanh!

Từng đợt nổ mạnh không ngừng từ trong đám Yêu Nữ Hấp Huyết truyền ra. Mỗi một lần bạo tạc nổ tung thì nhất định có một đám Yêu Nữ Hấp Huyết chết đi.

Lâm Hi cùng Thượng Quan Dao Tuyết âm thầm hoảng sợ.

Sức chiến đấu của nam tử áo đen cường đại không thể tưởng tượng nổi. Bị mấy trăm đầu Yêu Nữ Hấp Huyết điên cuồng vây quanh, rõ ràng còn có thể ra tay độc ác như vậy, quả nhiên là kinh người.

Cường giả Luyện Khí Cảnh quả nhiên bá đạo vô cùng.

- Lê-eeee-eezz~!!

Một tiếng rít xé rách màng tai người truyền tới. Một âm thanh phẫn nộ từ bầu trời vang lên:

- Tránh ra, ta đi thu thập hắn!

Trong nội tâm Lâm Hi cùng Thượng Quan Dao Tuyết rùng mình, thân hình bất động con mắt híp lại mở ra một khe nhỏ nhìn lên trời. Chỉ thấy Yêu Nữ Hấp Huyết đầy trời tách ra, một đạo thân ảnh hỏa hồng bay tới.

- Nữ Vương Hấp Huyết!

Hai người đều rùng mình. Con mắt Thượng Quan Dao Tuyết khép lại, trực tiếp giả chết không nhúc nhích. Lâm Hi thầm khen một tiếng, phản ứng cũng không chậm, hai mắt nhắm lại, ngay cả hô hấp như có như không.

Thực lực Nữ Vương Hấp Huyết so với Yêu Nữ Hấp Huyết khác còn mạnh hơn nhiều.

Đối với khí tức nhân loại cảm ứng càng rõ ràng hơn. Nếu bị chú ý tới thì chết chắc rồi.

Chỉ trong nháy mắt Nữ Vương Hấp Huyết đã dùng thế lôi đình vạn quân lao nhanh xuống, như một viên thiên thạch rơi thẳng xuống, trùng trùng điệp điệp nện vào nam tử áo đen.

Ầm ầm!

Trong tai Lâm Hi cùng Thượng Quan Dao Tuyết chỉ nghe được một tiếng nổ mạnh kinh thiên, sau đó khí lãng cường đại cuốn tới, cỗ lực lượng kia thiếu chút thổi bay hai người đi.

- Nữ Vương Hấp Huyết này thật là khủng khiếp.

Trong lòng hai người âm thầm hoảng sợ.

Bọn họ nằm cách nam tử áo đen chừng tám mươi trượng, nhưng mà khí kình kia nổ tung lại mạnh mẽ như thế, có thể tưởng tượng thực lực hai người mạnh như thế nào.

Hai người không dám có cử động nhỏ nào, trong tai chỉ nghe được tiếng gầm gừ của Nữ Vương Hấp Huyết, xen lẫn với tiếng nổ mạnh đầy trời. Vô số Yêu Nữ Hấp Huyết phẫn nộ gào to, sau đó gia nhập chiến đấu.

- Không sai biệt lắm, nên đi.

Trong lúc chiến đấu kịch liệt, Lâm Hi tỉnh lại nhìn qua Thượng Quan Dao Tuyết. Bà cô nhỏ này đang nhắm mắt, chóp mũi khẩn trương mồ hôi chảy ròng.

- Ah! Tốt! Tranh thủ thời gian rời khỏi đây.

Thượng Quan Dao Tuyết mở mắt ra.

Sau một khắc một chuyện làm đám Hấp Huyết Nữ Yêu chấn động, hai gia hỏa "Tự giết lẫn nhau", "Đồng quy vu tận" đột nhiên bật dậy sinh long hoạt hổ bỏ chạy với tốc độ kinh người.

- Cái gì? ! Rõ ràng có loại chuyện như vậy!

Một Yêu Nữ Hấp Huyết trong lúc vô tình nhìn thấy, tròng mắt cả kinh như rớt ra ngoài.

Nhưng mà lúc này dù là nam tử hay là Nữ Vương Hấp Huyết cũng không có bận tâm bọn họ. Song phương đã đánh ra chân hỏa. Ngay cả Yêu Nữ Hấp Huyết cũng gia nhập vào, chiến đấu phi thường kịch liệt.

Trong lúc hai người chạy trốn chỉ có rải rác ba, bốn Yêu Nữ Hấp Huyết đuổi theo.

Mặt khác toàn bộ vây quanh nam tử áo đen, gia nhập vào trợ giúp Nữ Vương Hấp Huyết chiến đấu.

- Chúng ta đi vòng vèo, thừa dịp hắn bị cuốn đi chạy tới thí luyện chi môn.

Lâm Hi nói.

- Ân. Hai gia hỏa kia quá biến thái. Phương nào thắng cũng không phải chúng ta có thể đối phó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.