Thần Tọa

Chương 218: Chương 218: Thu phục Ma Long




Mỗi lần chân khí của Lâm Hi như muốn hao hết, thì Thời Không Chi Môn ở trong Vạn Hoàng đồ lại ầm ầm vang lên, tiếp đó là có Long nguyên như bài sơn đảo hải dũng mãnh nhập vào thể nội của hắn, lập tức đem chân khí của hắn bổ khuyết đầy đủ.

Lâm Hi thật giống như là một cỗ máy chiến đấu viễn viễn không bao giờ mệt mỏi, không bao giờ ngừng nghỉ, hung mãnh bác đấu với địa ngục Ma Long cùng một chỗ.

Mỗi một lần công kích của hắn đều đem hết toàn lực, đổi thành người khác, cho dù là Khí Tiên kỳ cường giả cũng đã sớm khô kiệt chân khí, không chiến mà bại rồi. Nhưng mà Lâm Hi y nguyên sinh long hoạt hổ, tinh lực tràn đầy.

Hơn nữa, phương thức công kích của hắn càng ngày càng lăng lệ, chân khí phối hợp nhục thân chém giết loáng thoáng cũng tương tự như phương thức chiến đấu của địa ngục Ma Long.

- Ba!

Khi lần cuối cùng Lâm Hi lợi dụng phương thức chiến đấu của địa ngục sinh vật, lúc quấn tới trên lưng địa ngục Ma Long, bộp một tiếng bóc bộ khối long lân to lớn, đầu địa ngục Ma Long này rốt cục nhịn không được bạo phát.

- Ngươi không phải là sinh vật của địa ngục chúng ta, tại sao có thể dùng phương thức chiến đấu của Ma tộc? Còn có khí tức của Lỗ Ma Nhĩ Đặc đại nhân tại sao lại ở trên người ngươi, ngươi rốt cuộc là thứ gì?

Một cỗ ý niệm cường hoành nhảy vào trong đầu Lâm Hi, vang dội mà lành lạnh.

Đây là ý thức của địa ngục Ma Long!

Đầu địa ngục Ma Long này vốn là chuẩn bị vồ chết Lâm Hi như vồ chết một con tiểu ác ma. Nhưng mà biểu hiện của Lâm Hi làm cho nó chấn kinh ngoài ý muốn.

Gia hỏa quái dị ở trước mắt này có long lân của Ma Long nhất tộc, nhưng hình thể lại không sai biệt nhiều lắm với Luyện Khí sĩ Khí Tiên kỳ. Nhưng mà, coi như là một đầu địa ngục đại ác ma cũng không thể đem nó bức tới mức này.

Ma khí trong cơ thể nó đã sắp tiêu hao hầu như không còn rồi, Lâm Hi lại như cũ sinh long hoạt hổ, không sai biệt lắm giống như lúc vừa mới chiến đấu.

- Hả?

Lâm Hi giật mình, hắn là đang học trộm phương thức chiến đấu của địa ngục Ma Long, lúc này mới phản ứng lại, mới biết được đầu Ma Long trước mắt này đang dùng ý niệm nói chuyện với mình, lập tức cười ha hả:

- Ha ha ha, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không nói chuyện. Nguyên lai ngươi cũng biết nói.

Trong đầu của hắn trong chớp mắt lướt qua rất nhiều ý nghĩ.

Lỗ Ma Nhĩ Đặc trong miệng của đầu Ma Long này chính mà tên của Ma Long mà hắn lấy được khả đệ thất trọng nội đan kia.

- Ta tại sao lại có khí tức của Lỗ Ma Nhĩ Đặc? Bởi vì ta chính là Lỗ Ma Nhĩ Đặc a!

Lâm Hi cười to.

- Hừ! Không biết sống chết!

Ma Long đương nhiên biết rõ, Lâm Hi là đang lừa gạt nó:

- Ngươi đã không chịu nói, vậy chết đi cho ta!

- Hô!

Cái miệng khổng lồ của địa ngục Ma Long há ra, hắc sắc địa ngục hỏa diễm phác thiên cái địa giống như trường giang đại hải phun lên mà ra.

Loại Ma Long liệt diễm đốt cháy vạn vật này, coi như là đại ác ma có tính kháng hỏa cực mạnh cũng không ngăn cản được. Hỏa diễm cuốn một cái, lập tức liền đốt thành tro bụi.

Đây là phương thức công kích tối chung cực của địa ngục Ma Long.

- Ha ha ah, đúng là đợi ngươi phóng hỏa!

Lâm Hi cười to, không kinh sợ mà còn lấy làm mừng.

Địa ngục Ma Long bởi vì thân thể cường hoành, năng lượng có thể dung nạp còn hơn xa hắn. Nếu như bằng vào sức mạnh thân thể cùng ma khí công kích, Lâm Hi còn có thể chính diện đánh một phen. Nhưng mà muốn dùng hỏa diễm để đốt cháy Lâm Hi, đó là lấy dây thừng nhấc đậu hũ, nói cũng đừng nói.

- Liệt Dương đại pháp!

Đan điền Lâm Hi chấn động, Liệt Dương chân khí cảnh giới đại thành lập tức bạo tạc mà ra.

Oanh!

Hư không chấn động, quang mang nóng cháy nung chảy kim loại bạo tạc mà ra. Ngay ở trong hải dương nham tương lay động, đột nhiên hiện ra một vầng mặt trời chói mắt.

Ở trước mặt nhiệt độ của mặt trời, nham tương chảy xiết thật giống như băng thủy hàn lãnh.

- Bá!

Địa ngục ma diễm bàng bạc dâng lên đến trước người Lâm Hi sáu trượng lập tức dừng lại, sau đó giống như là bách xuyên nhập hải, sáp nhập vào trong Liệt Dương chân khí của hắn, chẳng những không làm hắn bị thương, ngược lại còn bị hấp thu, gia tăng uy lực của Liệt Dương đại pháp.

Liệt Dương chi hỏa là bản nguyên thiên hạ vạn hỏa, là hỏa diễm có nhiệt độ cao nhất.

Lâm Hi vừa mới hấp thu nội đan của địa ngục Ma Long thủ lĩnh Lỗ Ma Nhĩ Đặc, không sợ nhất đúng là loại địa ngục liệt diễm của Ma Long này. Hỏa diễm mà Ma Long này phun ra, quả thực chính là lửa cháy đổ thêm dầu, đưa tới đồ ăn cho Lâm Hi.

- Bá!

Lâm Hi lật bàn tay một cái, hắc sắc liệt diễm của Ma Long, công thêm Liệt Dương chân hỏa của Lâm Hi giống như là dầu sôi lên, bắn tung mà ra, dính vào toàn thân địa ngục Ma Long.

- Ngao!

Địa ngục Ma Long bị đốt, lập tức cháy đến da tróc thịt bong, máu tươi chảy đầm đìa.

Long lân có thể ngăn cản nham tương nhiệt độ cao, rõ ràng lại không ngăn được hỏa diễm của Lâm Hi, bị Liệt Dương chi hỏa dính vào một cái, toàn thân đều bốc cháy lên.

- Tại sao lại là như vậy!

Địa ngục Ma Long đau đến quay cuồng không thôi, tru lên không ngớt. Nó nhưng là địa ngục Ma Long, hỏa diễm thổ xuất ra ngay cả đại ác ma đều có thể chết cháy, mà bây giờ, lại bị người khác dùng hỏa diễm đốt cho tổn thương.

Cái này hoàn toàn vượt ra khỏi kiến thức của địa ngục Ma Long!

Đầu cường hoành Ma Long này là tầng cao nhất trong chuỗi thực vật ở Dong Lô tiểu địa ngục rốt cục cũng sợ hãi. Bên trong mắt rồng to như chuông đồng tràn đầy hoảng sợ.

Lâm Hi đánh tan long lân của nó, nó cũng không sợ!

Thể lực biến thái của Lâm Hi đánh cho ma khí của nó khô kiệt, mà hắn lại không có việc gì, nó cũng không sợ!

Nhưng mà Lâm Hi dùng lửa đốt cháy, đốt thủng da thịt bên ngoài của nó, địa ngục Ma Long chính là sợ rồi!

Vốn chính là tổ tông chơi lửa, bây giờ bị người dùng lửa đốt cho tổn thương, đây đã không thể dùng lẽ thường để hình dung. Cho nên địa ngục Ma Long tuy toàn thân đau nhức muốn chết, nhưng vãn là nhanh chóng làm ra quyết định lý trí nhất.

Ầm ầm!

Mảng lớn nham tương bay lên, thân thể của địa ngục Ma Long chui vào, bất chấp chưa diệt lửa, trực tiếp liền lặn xuống một cái, tiến vào chỗ sâu trong hải dương nham tương.

Nó rõ ràng không đánh mà chạy rồi!

- Ồ?

Nhãn tình Lâm Hi sáng lên:

- Cư nhiên lại chạy?

Đầu Ma Long này rõ ràng còn có lực đánh một trận, vậy mà dứt khoát lưu loát chạy trốn, như thế đúng là vượt qua dự liệu của hắn. Bất quá bỏ ra lực lượng lớn như vậy, đánh lâu như vậy, Lâm Hi làm sao sẽ tha cho nó chạy trốn!

Ầm ầm!

Chân khí phác thiên cái địa đột nhiên nổ tung lên, ở trong nham tương hải dương nhấc lên sóng lớn ngàn thước. Hai tay Lâm Hi tách ra, cường hành từ trong nham tương phân ra một con đường, sau đó hướng về phướng hướng địa ngục Ma Long bỏ trốn mà đuổi theo.

Trong nham tương, ác ma rất nhiều, một mảnh mênh mông. Đối với Ma Long, nơi này là hải dương, tiến vào hải dương chính là như cá gặp nước, dù là Luyện Khí sĩ có thực lực viễn siêu bọn họ, một khi nhìn thấy chúng trốn vào chỗ sâu trong nham tương cũng chỉ có thể khóc mà không làm được gì, lực bất tòng tâm.

Bất quá loại độn pháp này đối với Lâm Hi lại là không chỗ hữu dụng.

- Ngươi trốn không thoát đâu!

Quanh thân Lâm Hi dâng lên Liệt Dương chân khí, hóa thành liệt diễm cuồn cuộn, phảng phất như một ngôi sao ầm ầm xuyên thẳng qua tầng tầng nham tương, hướng về Ma Long trong chỗ sâu mà nhanh chóng đuổi theo.

Một đầu địa ngục Ma Long chính là 28000 điểm cống hiến, cái này so với giết ác ma bình thường thì nhanh hơn nhiều, nói gì cũng không thể bỏ qua cho nó được.

Nương theo cảm ứng của Ma Long, Lâm Hi ở phía sau truy đuổi, cắn chặt không tha.

Mặc kệ là đầu Ma Long này ở dưới mặt đất đi vòng vèo như thế nào, nổi lên chìm xuống, hết thảy đều không thoát khỏi truy tung của Lâm Hi.

Hô!

Liền đang trong lúc truy tung Ma Long, Lâm Hi thình lình phát hiện nhiệt lưu có thể thấy rõ ràng ngàn vạn lần, từ bốn phương tám hướng tuôn vào trong thể nội. Đang trong quá trình truy tung, chân khí của hắn chẳng những không hao tổn, ngược lại là Liệt Dương chân khí càng ngày càng hùng hồn, uy lực càng lúc càng lớn.

Rất có dạng như quả cầu tuyết, càng lăn thì càng lớn!

- Ha ha, ngay cả năng lượng trong nham tương, Liệt Dương đại pháp cũng có thể hấp thu!

Sau khi Lâm Hi nao nao, vui mừng quá đỗi, đây chính là vượt qua dự liệu của hắn.

Liệt Dương chi hỏa là vạn hỏa chi nguyên, ngay cả năng lượng trong nham thạch cũng có thể hấp thu được.

Lâm Hi cảm giác được trong lúc lơ đãng, sau khi Liệt Dương đại pháp hấp thu nham tương chi hỏa, uy lực trở nên càng thêm bá đạo cương mãnh, còn tăng thêm một loại nóng cháy.

Đó là tính chất của nham tương!

Lần này Lâm Hi lại không bảo lưu, đan điền chấn động, tất cả Liệt Dương chân khí đều bạo tạc mà ra, hỏa diễm chung quanh lập tức nóng cháy gấp 10 lần.

Nham tương chung quanh vốn là đối với hắn có trở ngại thật lớn, nhưng mà sau khi Liệt Dương đại pháp hấp thu tính chất của nham tương, những nham tương này lập tức trở nên trơn mềm như nước.

Đã không có lực cản của nham tương, tốc độ của Lâm Hi tăng vọt mấy lần.

Ầm ầm!

Lâm Hi liền phảng phất như một con hung thú, ở hải dương nam tương xông mạnh khắp nơi. Đại lượng ác ma còn chưa tới gần đã bị liệt diễm quanh người hắn đốt thành tro bụi.

Liệt Dương hỏa diễm quanh người Lâm Hi bùng nổ, chỗ hắn đi qua, nham tương sau lưng liền liên tục ngưng kết, phảng phất như có hình thái cứng lại của nham thạch vậy.

Đó chính là do nhiệt lượng trong đó đã bị Lâm Hi hút đi.

- Còn muốn chạy? Dừng lại cho ta!

Bàn tay Lâm Hi đột nhiên khẽ nắm lại, phảng phất như thần long giơ vuốt, một phát liền chế trụ đuôi rồng của địa ngục Ma Long, năm ngón tay giống như là kìm sắt, sâu sắc cắm vào bên trong huyết nhục của nó.

- Lên cho ta!

Cánh tay Lâm Hi dùng sức rung lên, một cỗ lực lượng tràn đầy khó khăn chấn động sơn hà, lập tức mãnh liệt phát ra. Thân thể to lớn của địa ngục Ma Long ầm ầm hạ xuống, đã bị Lâm Hi bắt ra từ trong nham tương, nhẹ nhàng vung lên như không có vật gì.

- Sư tử chưởng!

Hai tay Lâm Hi khẽ nắm, liền muốn đem đầu Ma Long này chém giết.

- Đợi một chút, ta đầu hàng. Ta đầu hàng! Không nên!

Nhưng vào lúc này, một cỗ than khóc cầu xin tha thứ vang lên trong đầu Lâm Hi. Đây là ý niệm của Ma Long.

- Hả!

Con mắt Lâm Hi chớp chớp, đây vẫn là đầu địa ngục Ma Long đầu tiên chủ động đầu hàng.

Dĩ vãng địa ngục sinh vật đều là cùng nhân loại tử chiến đến cùng, căn bản không có khái niệm hàng phục, nhưng mà đầu địa ngục Ma Long trước mắt này lại biết sợ chết.

- Vì cái gì ta phải bỏ qua cho ngươi? Phải biết rằng, ngươi thế nhưng mà có giá trị 28000 điểm cống hiến, đây đối với ta là một số tài phú lớn. Tha cho ngươi, ta chẳng phải là thiệt thòi lớn?

Lâm Hi nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.