Thần Tọa

Chương 223: Chương 223: Thập Phương Khốn Ma đại trận




Đây là Bạch cốt thiên ma do Bạch Cốt thư sinh tu luyện Bạch Cốt đại pháp ngưng tụ ra. Toàn thân đều là bạch cốt âm u, cấu thành một cỗ hài cốt, tay chân đều đầy đủ, chỉ là không có da thịt gân cốt, hốc mắt phun ra quỷ hỏa, càng có khói đen vô tận từ chỗ khớp xương phun ra ngoài, thoạt nhìn âm sâm, khiến cho người ta sợ hãi cực kỳ.

- GR... À.. OOOO!

Đầu Bạch cốt thiên ma này vừa mới xuất hiện, quỷ hỏa trong hốc mắt lóe lên, lập tức rơi vào trên người Lâm Hi. Rít lên một tiếng lập tức như thiểm điện hướng Lâm Hi đánh tới.

- Hừ!

Thần sắc Lâm Hi ung dung, không thèm để ý chút nào.

Bạch Cốt thư sinh là cường giả Luyện Khí đệ ngũ trọng Pháp Lực kỳ, Bạch cốt thiên ma được ngưng tụ ra vô cùng lợi hại, có thể đoạt máu thịt con người, là một môn tà đạo công pháp. Bất quá lại không đối phó được Lâm Hi.

- Khu thần tạo vật, chân khí ngưng tụ, xuất hiện đi, Long Sư!

Lâm Hi quát lớn một tiếng, toàn thân chân khí lay động, tuôn ra hư không.

- Rống!

Trong tiếng sư hống chấn sơn hám nhạc, kim quang chói lọi, một đầu sư tử cự đại đột nhiên hiện ra, đứng ở trước người Lâm Hi. Đầu sư tử này cực kỳ uy mãnh, đầu đầy lông vàng, càng có long lân bao phủ, bên ngoài thân thậm chí thiêu đốt lên một tầng liệt diễm, đúng là đầu sư tử được ngưng tụ ra bên trong thần trì của Lâm Hi.

Đầu sư tử này vừa mới xuất hiện, bốn chân nhún xuống, đột nhiên bắn lên, lập tức như thiểm điện nhào tới.

Oanh!

Long Sư cùng Bạch cốt thiên ma vô cùng uy mãnh, phảng phất như hai đầu hồng hoang cự thú mãnh liệt đụng vào nhau trong hư không. Một kích này, thiên băng địa liệt, khí lãng nổ tung kinh thiên.

- Hào!

Bạch cốt thiên ma đột nhiên kêu gào thê lương một tiếng, đầu khu thần tạo vật của ngũ trọng cường giả này bị Long Sư của Lâm Hi va chạm, rõ ràng bốc cháy lên, hắc yên xuy xuy dâng lên vô tận.

- Long khí!

Thập Phương Khốn Ma đại trận đột nhiên ba động mãnh liệt một chút, gương mặt của Bạch Cốt thư sinh co quắp lại, phát ra tiếng gào thê lương. Bạch cốt thiên ma tương đương với phân thân của hán, trong đó có ý niệm cùng tinh thần của hắn. Bạch cốt thiên ma bị thương, tương đương với gián tiếp làm thương tổn hắn.

- Làm sao có thể!

Trong nội tâm Bạch Cốt thư sinh chấn động một chút.

Hắn cảm giác được đầu cự sư mà Lâm Hi ngưng tụ ra có tính chất vô cùng khắc chế với Bạch cốt thiên ma của hắn. Bạch cốt thiên ma của hắn phải tiêu hao càng nhiều năng lượng thêm nữa mới có thể ngăn cản được thế công của cự sư.

- Bạch Cốt thư sinh, đừng để ý tới hắn. Trước giết chết Thanh Liên thánh nữ!

Thanh âm của Thanh Dương lão từ từ bên tai truyền đến. Lão cũng cảm thấy thiếu niên ở bên ngoài quái dị, bất quá chỉ cần giết chết Thanh Liên thánh nữ, hết thảy đều không thành vấn đề.

- Trong chốc lát nữa động thủ, trước tiên để cho ta giết hắn!

Bạch Cốt thư sinh bắn ra một cỗ sát khí.

Chân khí của Lâm Hi tự hồ khắc chế hết tất thảy tà khí, ma khí. Nhân vật như vậy cơ hồ là công địch của Luyện Khí sĩ tà đạo, ma đạo. Chỉ cần phát hiện, đều phải bóp chết, tuyệt đối không thể để cho hắn phát triển.

Ầm ầm!

Đại trận vận chuyển, chân khí vô tận từ bốn phương tám hướng bắn ra, đánh về phía Thanh Liên thánh nữ ở trung ương.

Trong lòng Thanh Liên thánh nữ nghiêm nghị, đỉnh đầu nàng treo lấy một kiện pháp khí Miên tú bình phong, đồng thời tế khởi Thanh Liên đại pháp, ở trung ương đại trận mở ra một phiến liên hoa thánh địa, đồng thời gọi ra hóa thân Đại bồ tát, đem đám người Thanh Cúc, Lan Đài bảo hộ vào trong đó.

Đồng thời, Mai nha đầu cùng một nữ đệ tử Luyện Khí đệ ngũ trọng Phần Không cũng liên thủ đem chân khí dồn vào trong cơ thể Thanh Liên thánh nữ, đau khổ chống đỡ công kích của Thập Phương khốn ma đại trận.

- Tiểu sư đệ, mau ra tay công kích ở bên ngoài đại trận. Ta cùng sư tỷ chống đỡ không được bao lâu!

Mai nha đầu hét lớn, trong thanh âm là một mảnh lo lắng.

Hiện tại hi vọng duy nhất của tất cả mọi người trong Thần Tiêu Tông là ở trên người Lâm Hi. Thập Phương Khốn Ma đại trận công phá từ bên trong rất khó, chỉ có trong ngoài phối hợp mới có một tia hi vọng.

Ánh mắt Thanh Cúc, Lan Đài các nữ đệ tử nhìn qua Lâm Hi cũng là tràn đầy hi vọng.

- Sư tỷ, yên tâm, ta nhất định sẽ cứu các ngươi ra ngoài!

Lâm Hi lớn tiếng nói, trong thanh âm là một mảnh kiên định.

Hắn gọi ra Long Sư đến cuốn lấy Bạch cốt thiên ma, sau đó liền không quản nữa.

Con mắt Lâm Hi khép hờ, chân khí cuồn cuộn lập tức từ trong Vạn Hoàng đồ vọt tới. Vừa mở ra, lần nữa sử xuất năng lực khu thần tạo vật:

- Long Sư! Đi ra!

- Rống!

Trong tiếng gầm gừ kịch liệt, hư không lập lòe, lại là một đầu Long Sư cao lớn uy mãnh ngang trời xuất hiện, đứng ở trước người Lâm Hi. Thụ đồng chớp động, bắn ra quang mang chói mắt.

- Cái gì!

Thấy một màn như vậy, tất cả mọi người đều là cả kinh. Nhưng mà cái này vẫn chưa hết, hào quang lóe lên, ngay tại bên cạnh con Long Sư thứ hai, lại xuất hiện thêm một con Long Sư khác.

- Không có khả năng!

Bạch Cốt thư sinh la lên thất thanh.

Khu thần tạo vật cực kỳ hao phí tinh thần cùng chân khí. Một gã Luyện Khí sĩ bình thường chỉ có thể tạo ra một đầu khu thần tạo vật. Cường giả ngũ trọng Pháp Lực kỳ như Bạch Cốt thư sinh, một thân chân khí vô cùng cường hoành, nhưng cũng chỉ có thể ngưng tụ ra một đầu Bạch cốt thiên ma, tái tạo ra một đầu, chân khí liền khó mà chống đỡ được, thực lực sẽ bị suy yếu trên diện rộng.

- Rống!

Khi đầu Long Sư thứ tư xuất hiện, Thanh Dương lão tổ đang trấn định tự nhiên, nhìn thấy thái sơn sụp đổ mà không biến sắc cũng đều loạn thành một đoàn, thiếu chút nữa cắn đứt đầu lưỡi của mình.

- Bốn đầu Long Sư? Không có khả năng! Sao... Làm sao có thể xảy ra loại chuyện này!

Gương mặt Thanh Dương lão tổ vặn vẹo, nghiến răng nghiến lợi, vẻ mặt như gặp ma.

Oanh!

Khi con Long Sư thứ năm từ trên trời giáng xuống, tất cả mọi người nơi này đều biến sắc, đây đã là lật đổ tất cả nhận thức trong lòng mọi người.

- Tiểu... Tiểu sư đệ lúc nào lại trở nên lợi hại như vậy!

Lan Đài kích động đến có chút nói năng lộn xộn.

Thanh Liên thánh nữ tuy không nói gì thêm, nhưng mà trong con mắt lập lòe cũng biểu lộ ra kích động trong lòng nàng.

Cảnh giới của Lâm Hi quá thấp, lúc vừa mới bắt đầu, Thanh Liên thánh nữ cũng không có ôm bao nhiêu hi vọng. Nhưng khi Lâm Hi triệu hồi ra năm đầu Long Sư, liền ngay cả Thanh Liên thánh nữ trong nội tâm đều dấy lên một cỗ hy vọng.

- Hy vọng Lâm sư đệ thật có thể giúp chúng ta phá trận, bằng không...

Thanh Liên thánh nữ không dám suy nghĩ tiếp nữa.

Chín tên cường giả tán tu sớm đã không dám xem nhẹ Lâm Hi rồi. Năm đầu kim sắc Long Sư, mỗi một đầu đều tương đương với một gã Khí Tiên kỳ cao thủ. Năng lực như vậy, quả thực là kinh thế hãi tục.

Cũng may sau khi gọi ra con Long Sư thứ năm, Lâm Hi lại không tiếp tục triệu hồi.

Điều này khiến cho trong nội tâm của chín tên tà đạo cường giả tốt hơn một chút. Bất quá, cứ cho là như thế, năm đầu Long Sư, công thêm một Lâm Hi cũng đủ để tạo ra uy hiếp với mọi người.

- Tất cả mọi người không cần lo lắng mặt khác. Phát động đại trận, tốc chiến tốc thắng!

Thanh âm của Thanh Dương lão tổ từ trong đại trận truyền đến.

Dù hắn là Cường giả Luyện Khí đệ thất trọng cũng không thể bỏ qua Lâm Hi triệu hồi ra năm đầu Long Sư. Vào lúc này, lại phái Bạch Cốt thư sinh đi ra ngoài chỉ sợ cũng là không làm được gì, còn không bằng nhanh chóng giết chết Thanh Liên thánh nữ, sau đó lại giết chết tiểu tử kia.

Ầm ầm!

Chân khí bàng bạc bao phủ lấy từng kiện pháp khí tạo thành đại trận, từ chín phương vị giống như mưa giông gió bão không ngừng hướng về đệ tử Thần Tiêu Tông ở trung ứng đánh tới. Tình cảnh của đám người Thanh Liên thánh nữ tràn đầy nguy cơ.

Vào lúc này, an toàn nhất ngược lại là Lâm Hi. Bất kể là Thanh Dương lão tổ hay là Bạch Cốt thư sinh đều đang toàn lực vận chuyển đại trận, không có thời gian để ý tới hắn.

Lâm Hi đứng ở bên ngoài đại trận, ngoại trừ một con Long Sư đang dây dưa với Bạch Cốt thiên ma ra, bốn con cự đại Long Sư khác đều bảo vệ ở bên cạnh hắn. Sắc mặt của hắn đã hơi trắng bệch.

Triệu hoán năm đầu Long Sư đã là cực hạn của hắn. Ngược lại Lâm Hi là có lòng triệu hoán thêm một đầu nữa, nhưng vấn đề là phương diện tinh thần lực ăn không tiêu.

Triệu hoán Long Sư, ngoại trừ phải tiêu hao chân khí khổng lồ, còn phải tiêu hao đại lượng tinh thần cùng lực lượng linh hồn. Lâm Hi cũng không thèm để ý tới chân khí, bởi vì có được Long nguyên của Thái Cổ Chân Long chèo chống, thể lực cùng chân khí của hắn cơ hồ là liên tục không ngừng.

Vấn đề chân chính là mỗi lần gọi ra một con Long Sư, liền cần phân hóa ra một bộ phận lực lượng linh hồn. Ý chí của Lâm Hi kiên định, tinh thần khổng lồ, đây là nguyên nhân hắn có thể triệu hoán được nhiều đầu khu thần tạo vật đến vậy.

Nhưng mà năng lượng của ý chí và linh hồn cũng có cực hạn. Mà cực hạn của Lâm Hi chính là năm đầu Long Sư!

Ầm ầm!

Đại trận ù ù vận chuyển, tất cả khí kình bắt đầu xoay tròn, phát ra tiếng duệ khiếu chói tai.

Chín tên cường giả Khí Tiên kỳ đỉnh cao hòa làm một thể, cỗ khí thế như sơn này quả thực kinh thiên động địa, liền ngay cả Lâm Hi cũng cảm thấy thầm giật mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.