Thần Tọa

Chương 221: Chương 221: Thanh Dương lão tổ. (1)




Lâm Hi chính mình có thể không cảm giác được, nhưng địa ngục Ma Long lại nhìn thấy rõ ràng. Ở chung quanh Lâm Hi, Long tức hoàng kim sắc cổ lão sôi trào, ẩn ẩn hóa thành vô số hình trạng cầu Long xoay tròn xung quanh thân thể của hắn.

- Ti!

Ma Đồ hít vào một hơi thật dài, lập tức có một cỗ thái cổ Long tức nhàn nhạt hút vào trong mũi của nó. Khi sợi Long tức nhàn nhạt mà thuần chính này nhập vào cơ thể, địa ngục Ma Long lập tức thoải mái rên lên một tiếng, thân rồng màu đen của nó giống như ngọn núi đang run rẩy, gương mặt say mê.

Trên thân địa ngục Ma Long, da thịt run rẩy, một chỗ cuối cùng bị Lâm Hi trước kia đả thương cũng đã khép lại. Da của nó bằng tốc độ kinh người, thần kỳ dài ra mấy phiến Long lân, đem vết thương bao trùm.

Nhưng Long lân này đen như mực, nhưng mà ở chỗ biên giới lại hiện ra màu vàng kim nhàn nhạt. Đúng là hiệu quả của thái cổ Long tức.

Long tức của Thái Cổ Chân Long có ý nghĩa cùng tác dụng cường đại hơn nhiều đối với Long tộc so với đối với cường giả nhân loại.

Thương thế trên người Ma Đồ lúc này đã tốt lên rất nhiều, không sai biệt lắm là đã khôi phục lại thực lực trước khi gặp Lâm Hi.

Bốn phía hoàn toàn yên tĩnh, chỉ có một người một rồng đứng ở trong nham tương yên lặng tu luyện.

Cũng không biết đã qua bao lâu, Lâm Hi bị một trận rung động trong ngực làm bừng tỉnh.

- Là pháp phù của sư tỷ!

Trong nội tâm Lâm Hi cả kinh, bỗng nhiên mở mắt ra, khẽ vươn tay, liền từ trong lồng ngực lấy ra một quả xích hình pháp phù.

Đây là Thanh Liên thánh nữ trước khi rời đi đã lưu lại cho Lâm Hi.

Pháp phù là đơn hướng, là để dùng cho lúc Thanh Liên thánh nữ rời đi, tinh chuẩn tìm được phương hướng của Lâm Hi.

Bất quá, đó cũng không phải tuyệt đối. Khi khoảng cách ngắn đến một trình độ nhất định, Lâm Hi cũng đồng dạng có thể xuyên thấu qua pháp phù, cảm giác được Thanh Liên thánh nữ tồn tại.

- Sư tỷ các nàng đã xảy ra chuyện.

Trong nội tâm Lâm Hi kịch liệt nhảy lên một cái.

Khí tức trên pháp phù chấn động vô cùng kịch liệt, cũng vô cùng hỗn loạn. Đây là biểu hiện lâm vào kịch chiến, chân khí kịch liệt tiêu hao. Điều này nói rõ, Thanh Liên thánh nữ ngay tại chỗ này không xa gặp phải địch nhân cường đại.

- Các nàng bị người khác vây công, phải mau chóng tìm được sư tỷ các nàng!

Trong nội tâm Lâm Hi cảm giác nặng nề.

Thanh Liên thánh nữ là cường giả Luyện Khí đệ thất trọng Đạo Căn kỳ, đã có thể đụng chạm đến cao cấp tiên khí. Cường giả như vậy nếu như đánh không lại, vậy thì cũng chạy được. Chỉ khi dưới tình huống bị người vây công, mới xuất hiện loại chạy trốn không được, lâm vào khổ chiến.

Trong nội tâm Lâm Hi một mảnh lo lắng, nhưng mà pháp phù chỉ có một hướng. Hắn tuy có thể xuyên thấu qua khí tức trên pháp phù cảm giác được Thanh Liên thánh nữ đã xảy ra chuyện, nhưng mà cũng không thể cảm giác được vị trí của nàng.

Dù sao, pháp phù cũng không phải là hắn luyện chế. Hơn nữa, hiện tại hắn cũng không đến loại cảnh giới này.

Trong nội tâm Lâm Hi tuy lo lắng nhưng cũng không rối tung lên. Trong khoảng thời gian ngắn có ngàn vạn ý niệm lướt qua trong đầu, lúc đem một cái ý niệm trong đó xẹt qua, linh quang trong đầu Lâm Hi lóe lên, đột nhiên đã có chủ ý.

- Ma Đồ, ngửi một chút, cảm giác thoáng một cái chủ nhân của pháp phù này đang ở vị trí nào?

Bàn tay Lâm Hi duỗi ra, đem pháp phù đưa tới trước mũi của địa ngục Ma Long đang nhắm mắt rủ mi, tham lam hít lấy thái cổ Long tức.

- Xuy!

Vẻ mặt của địa ngục Ma Long đang say mê, bỗng nhiên lúc này ngửi thấy được khí tức trên pháp phù, phốc xuy một tiếng, đánh cái rùng mình, trực tiếp liền tỉnh lại.

- Thất trọng cường giả!

Bộ dạng Ma Đồ ra vẻ sợ hãi, đối với khí tức của cường giả nhân loại, nó thật sự là quá nhạy cảm. Tứ chi của nó hơi cong, thân thể co rút lại, bản năng liền làm ra phản ứng chuẩn bị chạy trốn.

Một gã cường giả nhân loại Luyện Khí đệ thất trọng căn bản không phải là một con Ma Long như nó có thể đối phó. Lúc trước, nếu là ở khoảng cách gần như thế này ngửi thấy được mùi của cường giả nhân loại, lập tức đó là một con đường chết.

Lâm Hi đột nhiên đem pháp phù phóng tới trước mũi nó, trực tiếp hù dọa nó rồi.

- Đừng sợ, đây là bằng hữu của ta. Ta muốn lợi dụng năng lực của ngươi tìm được vị trí của nàng.

Trong nội tâm Lâm Hi vui vẻ, lập tức biết có hy vọng, hảo ngôn trấn an nói.

Sinh vật ở thế giới địa ngục đối với khí tức nhân loại đều là vô cùng mẫn cảm. Loại sinh vật cường đại như địa ngục Ma Long cảm ứng tự nhiên là càng lợi hại hơn.

Pháp phù là Thanh Liên thánh nữ luyện chế, trên đó có khí tức của nàng.

Cỗ khí tức này tuy yếu ớt, nhưng đối với Ma Đồ, lại đồng dạng bắt mắt như đèn sáng trong đêm.

Nghe được là bằng hữu của Lâm Hi, Ma Đồ nhẹ nhàng thở ra, nhưng rất nhanh tâm lại bị nhấc lên:

- Chủ nhân, nơi đó là Dong Lô chi tâm, là trung tâm của cả vị diện, không chỉ có một ít đại ác ma Pháp Lực kỳ, Phù Lục kỳ, hơn nữa còn có ác ma lĩnh chủ, ác ma đại lĩnh chủ, thậm chí còn có yêu ma từ chỗ sâu trong thế giới địa ngục đi lên. Nơi đó là lãnh địa của bọn họ, bằng vào thực lực của chúng ta, sau khi đi vào thật sự là chết quá dễ dàng. Chủ nhân, ngươi tuyệt đối không nên đi vào a!

- Đó là chỗ mà sư tỷ ta ở đó, nếu như nàng chết đi, ta liền không có cách nào ly khai cái thế giới này. Ngươi liền trực tiếp nói cho ta biết, nàng đang ở phương hướng nào, còn lại, ngươi không cần phải lo lắng!

Lâm Hi nói.

Pháp phù xao động kịch liệt như vậy, rõ ràng là cách đây không xa. Hơn nữa Lâm Hi nhưng không quên, Thời Không Chi Môn để ly khai nơi này, trở lại Thần Tiêu sơn là ở trong tay Thanh Liên thánh nữ.

- Được rồi.

Nhìn thấy bộ dáng không cho phép nghi ngờ của Lâm Hi, Ma Đồ bất đắc dĩ chỉ còn cách chỉ một phương hướng:

- Đại khái là ở cái phương hướng kia.

Bá!

Chân khí trên người Lâm Hi oanh một tiếng nổ tung, chân khí cường hoành lập tức ở trong hải dương nham thạch nhấc lên phong bạo đầy trời. Thân hình Lâm Hi nhoáng một cái lập tức hóa thành một tia chớp, hướng về phương hướng Ma Đồ chỉ ra, bắn tới như điện.

Thân thể của hắn lướt qua, phần bên ngoài của nham tương cuồn cuộn liền lưu lại một dấu tích sâu đậm. Sau khi Lâm Hi đi lên trung ương hỏa hồng của Dong Lô chi tâm, những dấu vết này thật lâu mới bị lấp đầy lại.

- Khặc khặc!

Dong Lô chi tâm, hỏa hồng nhiệt vụ đằng đằng, bốn phương tám hướng đều là trận trận tiếng rít của ác ma, từng đạo khí tức mạnh mẽ ở trong nhiệt vụ lay động. Cao đẳng ác ma ở nơi này là vượt qua nhiều so với ngoại bộ.

Một gã nhân loại ở chỗ này rất dễ dàng liền hấp dẫn đến đại lượng ác ma, trở thành mục tiêu cho cao đẳng ác ma săn thú. Bất quá Lâm Hi hấp thu Long đan của địa ngục Ma Long thủ lĩnh Lỗ Ma Nhĩ Đặc, khí tức phát tán ra trên người là cùng loại với nó, giống như là một thành viên trong thế giới địa ngục.

Ở trong mắt các ác ma, liền giống như là một đầu đại ác ma khác.

Oanh!

Lâm Hi vừa mới xuất hiện ở Dong Lô chi tâm, lập tức tế ra Liệt Dương đại pháp, toàn thân dấy lên sóng nhiệt hơn mười trượng, phảng phất như một viên hỏa cầu đang thiêu đốt, một đường thẳng tắp hướng về vị trí của Thanh Liên thánh nữ vọt tới.

Rầm rầm rầm!

Thanh âm ùng ùng bên tai không dứt. Lâm Hi nương theo độ cường hoành của Liệt Dương chân hỏa, ngạnh sinh sinh ở trong Dong Lô chi tâm xông ra một con đường máu. Tất cả những con ác ma ngăn lại trên đường, bị Liệt Dương chân hỏa hơi dính vào liền nhao nhao hét thảm lên.

Liệt Dương chân hỏa cảnh giới đại thành cực kỳ bá đạo, chỉ cần dính vào lập tức sẽ bị bốc cháy lên, làm thế nào cũng không ngăn được. Rất nhiều cao đẳng ác ma liên tục rú thảm, bị hỏa diễm của Lâm Hi đốt thành tro bụi. Mà ngay cả đại ác ma Khí Tiên kỳ cũng không đề kháng nổi, bị Lâm Hi va chạm lập tức liền tan thành tro bụi.

Lâm Hi tự như một viên thiên thạch di chuyển ở tốc độ cao đang thiêu đốt, tất cả những ác ma bị đụng trúng không chết cũng bị thương, thần cản sát thần, phật cản giết phật. Khí tức ba động của pháp phù càng ngày càng hỗn loạn rồi.

Lâm Hi cảm giác được khí tức trên pháp phù, trong nội tâm âm thầm gấp gáp:

- Phải nhanh hơn nữa!

Ầm ầm!

Chân khí bạo tạc nổ tung, tốc độ Lâm Hi bạo tăng, khí lãng tạo thành một đường thẳng tắp hướng phía trước phóng đi.

- Sất!

Một trận tiếng quát mơ hồ từ phía trước truyền đến, nương theo tiếng chân khí bạo tạc cùng tiếng đánh nhau kịch liệt.

- Là sư tỷ các nàng!

Trong mắt Lâm Hi lóe lên một tia sáng sắc bén, đột nhiên cấp tốc hướng tiền phương phóng đi... Địa phương cách biên giới Dong Lô chi tâm không xa, nhiệt vụ cuồn cuộn, hỏa tinh điểm điểm, ẩn ẩn có bóng người, quần áo khác nhau tạo thành một vòng vây, đem mấy nữ tử ở chung quanh vững vàng vây quanh ở trong đó.

Những người này nguyên một đám ánh mắt sắc bén, lông mày hiện lên sát khí, hiển nhiên đều là nhân vật tâm ngoan thủ lạt. Bọn hắn nhìn như tùy ý đứng loạn như sao trên trời, nhưng mà từ trên thiên không nhìn xuống có thể phát hiện được chỗ đứng của những người này ẩn ẩn hình thành một cái trận pháp kỳ diệu, phảng phất như là thiên la địa võng.

Đúng là trận pháp này dùng để vây khốn toàn bộ đường lui của những nữ tử ở trung ương.

- Thanh Liên thánh nữ, ngươi nhận mệnh đi. Mặc kệ ngươi cố gắng như thế nào đều trốn không thoát tòa Thập Phương Khốn Ma đại trận này đâu. Vô luận như thế nào, ngươi hôm nay đều chỉ có một con đường chết.

Ở chính giữa đám người kia có một lão giả tóc bạc da mỗi, giữ lại chòm râu dê, áo bào màu xanh, trên mặt đầy lệ khí.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.