Thần Tọa

Chương 717: Chương 717: Nghiên cứu trận pháp.




Hai loại tính chất Phản đạn - Bắn ngược và Tá lực - Giảm bớt lực, đối với bất cứ cấp bậc đệ tử Tiên Đạo nào đều có thể áp dụng được. Có khả năng cắt giảm thương tổn rất lớn, gia tăng năng lực sinh tồn của chính mình ở trong chiến đấu.

Ý nghĩ của Lâm Hi rất đơn giản, chính là chuyển dời phương pháp vận hành của cả ba tòa trận pháp đến trên người mình.

Lúc trước phương thức này là không thể được, dù sao đây chỉ là trận pháp, cũng không phải tuyệt học Tiên Đạo. Nhưng mà Lâm Hi có được bùa chú tiên khí, nên có thể ở trong cơ thể, bắt chước phương thức vận hành trận pháp mà biến thành sáng tạo ra trận pháp.

Theo ý nghĩ của Lâm Hi xem xét, nếu như coi thân xác là một loại pháp khí nào đó, như vậy chân khí liền tương đương với vận chuyển Trận pháp. Tới một mức độ nào đó, cường giả Tiên Đạo kỳ thật liền tương đương với từng món Pháp khí mạnh yếu không giống nhau.

Đương nhiên, đây chỉ là một so sánh, còn thao tác trên thực tế thì sẽ phức tạp hơn nhiều. Ít nhất, rất nhiều độ cứng và độ chắc chắn của pháp khí, nếu đem so sánh với cường giả Tiên Đạo thì mạnh hơn gấp trăm lần, ngàn lần, vạn lần trở lên.

Thời gian từ từ trôi qua, Lâm Hi một mặt tu luyện, một mặt nghiền ngẫm về vận hành kết cấu và tinh túy của ba tòa đại trận này. Hắn cố gắng suy diễn ra những thứ tinh túy nhất ở trong đó, chuyển hóa chúng thành những thứ mà chính mình có thể sử dụng.

Đối với Lâm Hi mà nói, đây là một loại thử nghiệm rất mới mẻ. Sự thật chứng minh, loại chuyển dịch có khó khăn tầng tầng lớp lớp, khác xa với lại một chút dễ dàng như ở trong suy nghĩ. Hơn nữa rất có thể cũng không hề hiệu quả. Nhưng mà Lâm Hi vẫn cứ quyết định tiếp tục thử nghiệm.

Đây là một loại thử nghiệm hoàn toàn mới mẻ, về một mức độ nào đó đã biến thành tương đương với việc tự nghĩ ra công pháp. Tại Tiên Đạo Đại Thế Giới, chỉ có những cường giả Tiên Đạo tài ba hơn người nhất mới có thể làm được điểm ấy.

Lâm Hi mặc dù còn chưa đạt tới loại cảnh giới đó, những điều hắn làm cũng chỉ là một chút thử nghiệm cơ bản nhất. Nhưng đối với Lâm Hi mà nói, đó cũng là hắn chính thức bước đi được những bước đầu tiên.

Mặt trời mọc mặt trăng lặn, hết ngày này qua ngày khác. Thực lực của Lâm Hi mỗi một ngày tăng lên. Trừ vài ngày ban đầu, hắn đều một mực toàn tâm nghiên cứu sự huyền bí của ba tòa trận pháp cổ xưa. Còn những thời gian khác, Lâm Hi đều tu luyện Hô Hấp Đại Pháp, đồng thời ở trong đầu tiến hành Bắt chước, suy diễn ba tòa trận pháp.

Phanh! Phanh! Phanh! Phanh! Phanh! Phanh!!

Trong lòng Lâm Hi nhất động, những đạo bùa chú tiên khí phụt ra từ trong cơ thể. Bùa chú vô cùng vô tận liền tổ hợp, biến ảo, hình thành một vòng tròn trận pháp bên ngoài cơ thể Lâm Hi. Từ trong không trung mà nhìn xuống, có khả năng thấy trong những trận pháp bùa chú này ẩn chứa một chút chữ triện văn tự loằng ngoằng kỳ dị.

Đạo trận pháp này đã phi thường giống trận pháp trong Huyền Vũ Đại Bích Lũy.

Ông Ông! Ông Ông! Ông Ông!!

Quả cầu Trận pháp bên ngoài cơ thể Lâm Hi có hơi rung động một cái, sau đó phịch một tiếng tấc tấc sụp đổ. Tất cả bùa chú tiên khí giống như bọt biển, từng cái một phi nhanh lên trời rồi biến mất ở trên không trung.

- Thất bại...

Lâm Hi mở mắt ra rồi kết thúc tu luyện. Những tiên khí được Hô Hấp Đại Pháp triệu hoán chen chúc mà đến tức thì cũng biến mất trong nháy mắt.

- Không có khả năng a, bùa chú tiên khí của ta đã không sai biệt lắm có khả năng bắt chước được đến chín thành kết cấu của trận pháp, nhưng tại sao lại không có bất cứ vết tích cộng hưởng nào giống như đã hình thành trận pháp?

Lâm Hi nhăn mày thật sâu lại, trong lòng tràn ngập nỗi nghi hoặc sâu sắc.

Nguyên lý vận hành Trận pháp, không sai biệt lắm thì hắn cũng đã có hiểu rõ. Hơn nữa, dùng tiên khí bắt chước kết cấu trận pháp, so cùng kết cấu mà Huyền Vũ Đại Bích Lũy tạo ra bên trong trận pháp cũng đã đạt tới chín thành tương tự trở lên.

Loại mức độ tương tự đã thật là cao. Dựa theo đạo lý, ít nhất hẳn là có một chút dấu hiệu hình thành trận pháp.

Tuy nhiên sự thực, Lâm Hi ngưng tụ ra được Tiên khí trận pháp, nhưng không có bất cứ tác dụng nào, hoàn toàn không có tác dụng thể hiện ra trận pháp.

Nhíu mày, Lâm Hi lại lần nữa lâm vào trong trầm tư.

Trong đầu hắn lại xem xét suy diễn ra kết cấu Trận pháp, lại lần nữa để cho phát sinh biến hóa. Rồi dưới tác dụng suy nghĩ tìm tòi cách thức của Lâm Hi, hắn cố gắng tìm ra phương pháp vận dụng càng tốt hơn.

Trận pháp là trận pháp, trên cơ thể người không có khả năng hiện ra hoàn mỹ, xét cho cùng sẽ có chỗ biến hóa nào đó. Có thể đạt đến chín thành tương tự đã là rất lợi hại.

Sự thực, trong khoảng thời gian này Lâm Hi một mực thử nghiệm cải thiện loại kết cấu trận pháp, nhưng mà hết thảy cũng không có hiệu quả.

- E rằng, không phải ta cấu tạo trận pháp không thật giống đầy đủ. Mà là phương hướng nghiên cứu đã có chỗ sai lầm rồi...

Trong lòng Lâm Hi đột nhiên sinh ra một loại sáng tỏ.

Trong mấy ngày kế tiếp, Lâm Hi lại lần nữa lâm vào trong suy diễn. Chỉ có điều là lần này đây, Thượng Cổ trận pháp ở trong đầu hắn, bắt đầu sinh ra một chút biến hóa kỳ diệu mới.

Kết cấu trận pháp càng ngày càng tinh giản, và mức độ tương tự đối với Thượng Cổ trận pháp ban đầu càng ngày càng xa, nhưng mà trong óc Lâm Hi mơ hồ bắt được điều gì đó. Cái loại cảm giác rõ ràng này, càng ngày càng nổi bật.

Trong nháy mắt, Lâm Hi cảm giác hình như chính mình đã sờ vào được cái gì đó.

Ông Ông! Ông Ông! Ông Ông!!

Bảy ngày sau, chân khí trong cơ thể Lâm Hi lại lần nữa dâng lên, bùa chú tiên khí vô cùng vô tận như có sinh mệnh biến đổi ở trên không trung. Trong nháy mắt, chúng lại hình thành một trận pháp mới. Nó chính là Tiểu Phản Đạn trận pháp, so với đại trận ban đầu thì chỉ có bốn năm phần tương tự.

Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!!

Ngay vào lúc một quả bùa chú tiên khí cuối cùng được thành hình, đan điền của Lâm Hi chấn động. Một cỗ chân khí nổ ran ran, nó tràn vào trong trận pháp đang trôi nổi bên ngoài cơ thể này.

Một hồi hào quang sáng ngời phun trào ra. Ngoài dự tính, viên cầu có hình dáng Tiểu Phản Đạn trận pháp đang trôi nổi ở trên không trung lại cũng không bị sụp đổ, mà là hình thành một đạo tuần hoàn năng lượng kỳ dị.

Một luồng nước lũ năng lượng nhỏ bé vận chuyển ở trên không trung để duy trì được sự vận chuyển của tòa Tiểu Phản Đạn trận pháp này.

- Thành công!

Chân mày Lâm Hi giãn, khóe miệng lộ ra một nụ cười khoan khoái.

Bùa chú tiên khí hình thành kết cấu trận pháp, nhưng lại không bị tan vỡ ngay trong nháy mắt mới thành hình. Mà là hình thành một vòng tuần hoàn nhỏ bé để phong bế năng lượng, đó đúng là dấu hiệu thành công của trận pháp.

Lâm Hi có khả năng rõ ràng cảm giác được, trong tòa Trận pháp này ẩn chứa một lực lượng cực kỳ cứng cỏi, tựa hồ một khi mà bị công kích thì nó sẽ bắn ngược trở về.

Và về bản chất, đây chính là một tòa Tiểu Phản Đạn trận pháp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.