Thần Tọa

Chương 219: Chương 219: Ma Long thệ ước




Đầu Ma Long trước mắt này hiển nhiên có trí tuệ, không giống với những địa ngục sinh vật khác, không thể một mực luận bàn. Lâm Hi chuẩn bị trước tiên xem một chút, xem đầu Ma Long này muốn nói cái gì.

Nếu như không thể thuyết phục chính mình, vẫn là chỉ có con đường chết, Lâm Hi cũng không phải là người nhân từ nương tay.

- Ta rất nhanh sẽ đạt tới Pháp Lực cảnh, chỉ cần ngươi tha cho ta một mạng, ta liền nguyện ý thần phục ngươi. Có một con Ma Long Pháp Lực cảnh kỳ làm ma sủng, chẳng lẽ không phải rất tốt sao?

Đầu Ma Long này vội vã nói.

- Như thế vẫn chưa đủ, ta không thiếu ma sủng, hơn nữa có 28000 điểm cống hiến, ta có thể mua rất nhiều đồ vật! Hiệu lực ngươi, còn không bù được những điểm ấy.

Lúc Lâm Hi nói câu này, trong đầu nhưng lại nghĩ tới Tạp Mễ Lạp.

Vô luận như thế nào, hắn cũng sẽ đem Tạp Mễ Lạp phục sinh, cứu về bên cạnh mình.

- Ta... Ta biết sào huyệt của Ma Long khác, nếu ngươi có thể buông tha cho ta, ta có thể cùng ngươi một chỗ đánh giết bọn nó, như vậy có thể bù đắp tổn thất của ngươi chưa? Hơn nữa, ta đối với nơi này quen thuộc như lòng bàn tay, có ta dẫn đường, ngươi ở nơi này có thể hóa hiểm thành an, như giẫm trên đất bằng.

Trong mắt Ma Long lộ ra thần sắc giãy dụa, rốt cục mở miệng nói.

Lâm Hi động tâm rồi.

Không phải là vì có con Ma Long này tương trợ là sẽ có thể thoải mái chém giết con Ma Long khác. Mà là vì một câu nói cuối cùng của nó.

Lâm Hi nhưng không quên, Dong Lô tiểu địa ngục thế nhưng mà có ác ma lĩnh chủ cùng ác ma đại lĩnh chủ cường đại hơn, thậm chí còn có cường đại ác ma cao cấp hơn ở địa ngục đại thế giới hàng lâm.

Nếu có đầu Ma Long này yểm hộ cùng chỉ dẫn, nơi này có nguy hiểm hơn nữa cũng là vững như bàn thạch, không thể nghi ngờ là có nhiều hơn một tầng bảo đảm!

- Có thể, bất quá ta như thế nào mới có thể tin tưởng ngươi sẽ không phản bội ta?

Lâm Hi nói.

- Ma Long..., Ma Long thệ ước! Chỉ cần ta phát hạ ra lời thệ ước này, hoàn toàn sẽ bị ngươi quản chế, vĩnh viễn không có khả năng phản bội!

Ma Long sốt ruột nói.

Con mắt Lâm Hi nhắm lại, lộ ra vẻ suy tư. Lập tức gật gật đầu: ikienthuc.org

- Ngươi thử xem, nếu như ngươi dám đùa nghịch cái quỷ kế gì, y nguyên phải chết!

- Sẽ không đâu, nhất định sẽ không đâu! Ngươi có được Long tức của Lỗ Ma Nhĩ Đặc đại nhân, ta không gạt được ngươi! Hơn nữa cũng không thể tránh được ngươi đuổi giết!

Ma Long gấp giọng nói.

Ma Long không đợi Lâm Hi nói chuyện, lập tức xoay người lại, thân rồng ngăm đen như núi phủ phục ở trước mặt của Lâm Hi, bày ra tư thái thần phục:

- Ta là Ma Long Ma Đồ, dùng linh hồn khởi thệ của Ma Long nhất tộc, nguyện ý thần phục nhân loại ở trước mắt, hơn nữa một đời một thế đều phụng dưỡng cho hắn, tôn hắn làm chủ!

Ma Long Ma Đồ nói xong, há miệng ra, một viên hỏa cầu cự đại thiêu đốt địa ngục hắc diễm lập tức từ trong miệng của hắn phun ra.

Đây là Ma Long nội đan, cũng là vật trân quý nhất của Ma Long nhất tộc.

- Rống!

Sâu trong hư không vang lên một tiếng linh hồn gào thét mơ hồ, chỉ thấy trên viên Ma Long nội đan to lớn này có hắc sắc liệt diễm quay cuồng, rất nhanh tụ thành một cái ma long hư ảnh nhàn nhạt lớn chừng lòng bàn tay.

Con Ma Long hư ảnh nho nhỏ này bay lên, xẹt qua một đạo tàn ảnh, từ từ chui vào trong não hải của Lâm Hi, dung nhập vào trong linh hồn hắn.

Lâm Hi lập tức cảm giác được Ma Long hư ảnh trước mắt chính là linh hồn Ma Đồ thu nhỏ lại. Chỉ cần một cái ý niệm của mình cũng có thể đem địa ngục Ma Long trước mắt xé thành phấn vụn, tan thành mây khói.

Không chỉ như vậy, lúc đầu Ma Long hư ảnh này tiến vào trong não hải, Lâm Hi còn cảm giác có một tia năng lượng kỳ dị trào vào trong đầu mình. Trong một chớp mắt, tầng nham tương ở trước mắt đột nhiên trở nên rõ ràng hơn, thật giống như là trong suốt.

Thậm chí Lâm Hi có thể "Xem" đến bên ngoài hai mươi trượng, một con Hỏa Tích Dịch lớn chừng móng tay đang từ phía trước bò qua.

- Đây là Ma Long thị giác! Đã tiếp nhận thuần phục của Ma Long chúng ta, liền sẽ có được thị giác của Ma Long nhất tộc. Ngay cả ở trong nham tương cũng có thể thấy rõ mọi vật ở chung quanh.

Thanh âm của Ma Đồ vang lên trong đầu Lâm Hi.

- Thì ra là thế.

Con mắt Lâm Hi mở ra, nhìn ra xung quanh. Hắn có thể thấy rõ ràng bầy địa ngục tiểu ác ma ở chung quanh thét lên chói tái, gào thét mà qua, cũng nhìn thấy hải lưu nham tương tiên hồng như hảo ở xung quanh.

Loại cảm giác này vô cùng kỳ diệu!

Cùng thời khắc đó, Lâm Hi cảm giác được tâm tư thành kính mà hèn mọn của Ma Đồ ở trước mắt.

Ma Đồ là một con Ma Long, thiên tính không muốn đơn giản thần phục những sinh vật khác. Cho dù là ác ma đại lĩnh chủ Luyện Khí đệ thập trọng cũng không thể khiến nó thần phục. Nhưng kỳ quái là, Lâm Hi cảm giác được con Ma Long trước mắt này đối với mình vô cùng trung tâm, cho dù là nô bộc đối với chủ nhân cũng không thể được như thế.

Ma Đồ cúi cái đầu cực lớn mà cao quý của chính mình xuống, trong nội tâm tràn đày kính sợ cùng trung thành.

Lâm Hi cũng không biết, lúc hắn mở mắt ra, một con mắt là đồng tử địa ngục Ma Long. Mà một con mắt còn lại, nhưng là đồng tử Thái Cổ Chân Long. Loại khí tức xuyên qua thời không, cổ lão mà thương mang, thần thánh mà cao quý, vượt lên thương sinh vạn vật này cơ hồ là lập tức liền chinh phục Ma Đồ!

Lại khiến cho đầu địa ngục Ma Long kiệt ngạo bất tuân này sinh ra một lòng kính sợ sâu đậm. Ở trước mặt một nhân loại, cúi xuống cái đầu cao quý của mình.

- Tốt rồi, viên này là tăng khí đan, ngươi ăn vào đi. Sau khi nghỉ ngơi thật tốt, chúng ta liền xuất phát.

Lâm Hi tiện tay quang ra một khỏa đan dược được chân khí bao bọc, đưa đến trước mặt Ma Đồ.

Đây là tăng khí đan Luyện Khí đệ thất trọng mà Thanh Liên thánh nữ đưa cho Lâm Hi, bất quá Lâm Hi không dùng, giữ lại cho đến bây giờ, tiện tay đưa cho đầu Ma Long vừa mới thu phục được này.

Đan dược trong tiên đạo đều là năng lượng cực kỳ tinh khiết, không mang theo tạp chất. Cho nên ngay cả Ma Long cũng có thể nuốt được.

Miệng của Ma Đồ mở rộng ra, đã đem viên đan dược lớn chừng móng tay này nuốt xuống.

Thân hình của Ma Long cường hoành vô cùng, một hạt tiên đạo đan dược xa xa không đủ để nó khôi phục toàn bộ thực lực, nhưng mà đủ để cho nó khôi phục một bộ phận tinh lực.

- Hả?

Lâm Hi nhìn thấy bộ dạng của địa ngục Ma Long, không nói hai lời, ngưng tụ Liệt Dương chân khí, hội tụ một cỗ năng lượng tinh thuần, lập tức thâu nhập vào trong thể nội địa ngục Ma Long.

- Ngao!

Ma Đồ được cỗ năng lượng này chèo chống, lập tức hưng phấn kêu to lên. Địa ngục Ma Long chính là ma vật hỏa thuộc tính, đạt được một cỗ hỏa nguyên tố có phẩm chất cao hơn địa ngục hỏa diễm, lập tức tựa như có thuốc trợ tim, hết sức hưng phấn. Chỉ cảm thấy toàn thân đều tràn đầy lực lượng.

- Chủ nhân, ta cảm giác tốt hơn nhiều rồi. Hiện tại, chúng ta đi săn bắt những Ma Long khác!

Ma Đồ hưng phấn nói.

Nó vốn là bị Lâm Hi đánh cho gần chết, nhưng sau một lúc đột nhiên liền sinh long hoạt hổ trở lại rồi, hai con mắt sáng ngời lên, giống như lực lượng tràn đầy vô cùng.

- Tốt! Chúng ta phải đi săn bắt Ma Long khác!

Lâm Hi cười to, trong mắt bắn ra quang mang sáng như tuyết.

Có một đầu địa ngục Ma Long sinh trưởng ở địa phương phối hợp dẫn đường, quả thực là như hổ thêm cánh, một người một rồng hợp lực, quả thực là trở nên quá dễ dàng.

- Đi!

Vừa dứt tiếng, Lâm Hi cùng Ma Đồ lập tức bắn nhanh ra như điện, hướng về một chỗ sào huyệt Ma Long khác chạy đi.

...

- Ma Đồ, ngươi điên rồi sao? Rõ ràng đưa nhân loại xâm nhập vào lĩnh vực của ta! Ngươi đây là đang khiêu chiến ta?

Dưới tầng nham tương cuồn cuộn, một đầu hắc sắc cự long tồn tại ở tầng dưới cùng, con mắt nhắm lại, bắn ra quang mang nguy hiểm, nhìn về phía hắc hắc Ma Long bên kia đang bơi tới.

- Ha ha, Ma Ti, ngươi suy nghĩ quá nhiều. Ta là phụng mệnh Lỗ Ma Nhĩ Đặc đại nhân đến đây đưa cho ngươi một vật đấy.

Ma Đồ cười to nói, dùng phương thức của Ma Long để nói chuyện.

- Lỗ Ma Nhĩ Đặc? Ngươi đang nói đùa sao? Trước đó không lâu, Đại lĩnh chủ Gia Tắc Mỗ xuất hiện ở trong biển nham tương. Lỗ Ma Nhĩ Đặc khiêu chiến hắn thất bại, hiện tại đã bị Gia Tắc Mỗ đánh chết. Ngươi nói là Lỗ Ma Nhĩ Đặc phái ngươi tới? Chẳng phải là ngươi cũng giống như hắn, đã chết rồi sao?

Trong ánh mắt Ma Ti lộ ra từng tia mỉa mai.

- Hắc hắc, có phải hay không Lỗ Ma Nhĩ Đặc đại nhân phái ta tới, ngươi xem một chút sẽ biết. nói không chừng, thật đúng là quỷ hồn của Lỗ Ma Nhĩ Đặc đại nhân phái ta tới.

Ma Đồ cười gằn, đột nhiên há miệng ra.

- Hả!

Con mắt Ma Long Ma Ti nháy một cái, nó cảm giác được Lỗ Ma Nhĩ Đặc ở trong miệng tựa hồ thật sự có thứ gì đó, lập tức muốn bình tĩnh nhìn lại.

- Hô!

Hỏa diễm mãnh liệt bàng bạc nung chảy kim loại, hạo hạo đãng đãng, phảng phất như giang hải, từ trong miệng Ma Đồ phun ra. Trong chốc lát phảng phất như sắt thép bị nung đỏ, dính vào trên đầu của Ma Long Ma Ti.

- A!

Một chiêu này đột nhiên đánh tới, Ma Long Ma Ti lập tức kêu thảm thiết một tiếng, toàn thân đều đau đến lăn lộn.

Đầu của nó toàn bộ bốc cháy lên, ngay cả lân giáp đều không ngăn cản được.

Địa ngục Ma Long đúng là không sợ hỏa diễm, hỏa diễm của Ma Long nhất tộc có thể đốt chết một đầu đại ác ma, nhưng đối phó với bản thân địa ngục Ma Long lại không có hiệu quả. Ma Ti căn bản là không nghĩ tới, Ma Đồ là một địa ngục Ma Long, phun ra ngoài rõ ràng không phải là hắc sắc liệt diễm, hơn nữa ngọn lửa này rõ ràng có thể đốt mình bị thương.

- Ma Đồ, còn chưa động thủ!

Lâm Hi một chiêu đắc thủ, lập tức từ trong miệng Ma Đồ nhảy ra. Đồng thời hai tay chập lại, chân khí bàng bạc, phác thiên cái địa, hung hăng oanh kích trên thân Ma Long ở trước mắt.

- Rống!

Ma Đồ phát ra một tiếng tru lên hưng phấn, hung hăng cắn vào thân mình Ma Ti, đồng thời hai cái long trảo đen kịt thừa dịp hai mắt của Ma Long Ma Ti bị đốt, nhấc lên ma khí cuồn cuộn, hung hăng nện ở trên người của nó.

Ầm ầm!

Thiên băng địa liệt, chân khí cùng lực lượng mãnh liệt đem nham tương trong vòng mấy trăm trượng đều tạc thành không. Địa ngục Ma Long bị một người một rồng giáp công, vừa sợ vừa giận, đau đến kêu gào lên:

- Ma Đồ, ngươi quá hèn hạ, rõ ràng cùng nhân loại liên

thủ!

Một luồng sóng ma khí cuồng mãnh phảng phất như triều tịch từ trong cơ thể nó điên cuồng nổ tung. Nhục thân của địa ngục Ma Long cường hãn, điên cuồng chuyển động, muốn thoát khỏi một người một rồng dây dưa.

Nhưng mà một kích xuất kỳ bất ý của Lâm Hi mưu đồ đã lâu, làm sao có thể lại để cho nó chạy trốn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.