Thần Tọa

Chương 225: Chương 225: Lục Đức đạo nhân




Lâm Hi thật sự là xấu hổ vô cùng, đi cũng không được, đứng cũng không xong. Đối phó với loại chiến trận này hắn thật sự là không hề có kinh nghiệm, so với đối mặt với cường giả Pháp Lực kỳ còn phải cố hết sức. Bất quá, may mắn vào lúc này Thanh Liên thánh nữ đã trở về.

Trong tay nàng cầm theo một thanh kiếm, mũi kiếm có máu tươi nhỏ xuống, hiển nhiên là đã giết Bạch Cốt thư sinh.

- Sư tỷ, như thế nào? Đã giết hắn sao?

Mấy nữ đệ tử thấy thế đều vây lại.

- Ừm.

Thanh Liên thánh nữ nhẹ gật đầu, ánh mắt của nàng xoay chuyển, lập tức lướt qua đám người, rơi vào trên người Lâm Hi.

- Tiểu sư đệ, cám ơn ngươi. Lần này nếu như không có ngươi, chỉ sợ ta cùng Mai nha đầu các nàng đều phải vĩnh viễn chết ở chỗ này rồi.

Thanh Liên thánh nữ nhìn qua Lâm Hi, ánh mắt phức tạp.

Lúc nàng vừa mới gặp Lâm Hi, hắn còn chưa tới Luyện Khí cảnh. Càng về sau, tiến vào Dong Lô tiểu địa ngục cũng vẫn chỉ là tu vi Luyện Khí nhất trọng. Tuy có thể giết tiểu ác ma Luyện Khí nhất trọng, nhưng mà đụng phải tiểu ác ma Luyện Khí tam trọng khác liền phải chạy trốn.

Lúc đoàn người phân ra, Thanh Liên thánh nữ còn đang lo lắng Lâm Hi có thể hay không gặp phải ác ma hồng lưu, chết ở trong Dong Lô vị diện. Nhưng mà không thể tưởng được, ở lúc các nàng cần trợ giúp nhất, người xuất hiện lại là Lâm Hi mà nàng không nghĩ tới nhất.

Loại tương phản này thật sự là quá lớn!

Nàng là thánh nữ Luyện Khí thất trọng, lại để cho người nguyên bản cần bảo vệ là Lâm Hi đến độ qua kiếp nạn.

- Có lẽ, đây chính là nguyên nhân mà Phó chưởng môn nhìn trúng hắn.

Thanh Liên thánh nữ nói thầm.

Lâm Hi cũng không nghĩ nhiều, cũng không biết trong đầu Thanh Liên thánh nữ lại có nhiều ý niệm như vậy, chỉ là nói:

- Sư tỷ khách khí, chúng ta vốn là đồng tông đồng phái, có vinh cùng vinh, có tổn cùng tổn. Hơn nữa ta vốn là không xuất ra bao nhiêu lực.

Những lời này của Ngược lại Lâm Hi là chân tâm thật ý, không có nửa câu giả dối.

Sở dĩ Thanh Dương lão tổ rút đi, tuyệt đối không phải là bởi vì hắn, mà là bởi vì lão không nắm chắc có thể thắng được Thanh Liên thánh nữ. Tác dụng của Lâm Hi tạo nên chỉ là một cọng cỏ cuối cùng đè sập con lạc đà, mà không phải là một mình hắn có loại thực lực có thể đối phó với chín tên cường giả tán tu thực lực cao cường.

Huống chi, Lâm Hi nếu muốn đối phó Long Băng Nhan còn phải nể trọng địa vị của Thanh Liên thánh nữ. Cho nên vô luận như thế nào, Thanh Liên thánh nữ đều không được xảy ra chuyện gì.

Nguy cơ vừa đi, chúng tỷ muội Thần Tiêu Tông cũng trầm tĩnh lại. Uống một ít đan dược chữa thương, sau đó liền vây quanh Lâm Hi líu ríu hỏi thăm. Mà hỏi nhiều nhất vẫn là kinh lịch sau khi Lâm Hi rời khỏi.

Lúc Lâm Hi tiến vào Dong Lô tiểu địa ngục vẫn chỉ là Luyện Khí nhất trọng, nhưng bây giờ cũng đã có thể khu thần tạo vật, ngưng tụ năm đầu Long Sư, loại tiến bộ này quả thực kinh người, khiến cho mấy người không khỏi khiếp sợ.

Lâm Hi cũng không giấu diếm, ở đây cũng không có ngoại nhân, liền đem kinh nghiệm của mình đơn giản tự thuật lại một lần.

Nghe được kinh lịch Lâm Hi đánh chết Dung Nham tiểu ma quân, mọi người cũng là âm thầm đổ mồ hôi. Một phương diện là khiếp sợ tâm kế cùng tàn nhẫn của Dung Nham tiểu ma quân, một phương diện cũng vì phản ứng của Lâm Hi mà tán thưởng.

- Sau khi ta giết Dung Nham tiểu ma quân, liền được nội đan của thất trọng địa ngục Ma Long thủ lĩnh, ta hoài nghi đây là hắn cấu kết cùng Ma tộc, được Ma tộc ban thưởng. Chính là bởi vì có viên thất trọng Long đan này ta mới đem Liệt Dương đại pháp tu luyện đến đại thành.

Lâm Hi nói.

Mọi người nghe xong cảm khái không thôi.

- Không thể tưởng được, ta cho ngươi một quyển Liệt Dương đại pháp, ngươi rõ ràng tu luyện nó đến tình trạng này. Ngươi có thể đạt được một viên thất trọng Long đan, đây cũng là vận mệnh của ngươi. Bất quá, ngươi nói quả không sai, Dung Nham tiểu ma quân cùng địa ngục Ma tộc cấu kết, muốn đả khai Thời Không Chi Môn đi thông nơi này, đây cũng là một đại sự rồi. Sau khi trở về báo cáo với môn phái, tất nhiên sẽ được coi trọng. Gần đây tông phái tiên đạo đối với Ma tộc xâm lấn cực kỳ trọng thị, chuyện này một khi báo lên, tông phái tuyệt đối sẽ tiến hành tưởng thưởng cho ngươi.

Thanh Liên thánh nữ nói.

Nàng nhìn qua Lâm Hi, trong nội tâm ngũ vị tạp trần. Lúc trước nàng đem Liệt Dương đại pháp đưa cho Lâm Hi chỉ là linh cơ khẽ động, vô tình tiến hành. Cũng không ngờ rằng Lâm Hi có thể tu luyện tới mức này.

Liệt Dương đại pháp tu luyện cực khó, còn cần tài lệu hỏa thuộc tính cao cấp. Nhưng mà tài liệu hỏa thuộc tính cao cấp nào có dễ tìm như vậy, không nói cái khác, chỉ cần là một đầu địa ngục Ma Long Luyện Khí thất trọng, ngay cả chính nàng cũng không đối phó được!

Nếu như bằng thực lực cứng ngạnh đi săn loại địa ngục Ma Long có thân thể cường hoành này, cơ bản là chuyện không thể nào. Một đầu địa ngục Ma Long Luyện Khí đệ thất trọng thậm chí có thể đối kháng với một gã Hư tiên đệ bát trọng, đánh đến khó phân thắng bại.

Mà Lâm Hi cơ duyên xảo hợp lấy được nội đan của một đầu địa ngục Ma Long đệ thất trọng, cũng nhờ vào đó dễ dàng đem Liệt Dương đại pháp tu luyện đến cảnh giới đại thành, khiến cho Thanh Liên thánh nữ cảm khái không thôi.

- Nội đan của Ma Long Thất trọng, tiểu sư đệ, ngươi quả thực ghê gớm a. Tuổi thọ bây giờ của ngươi tăng trưởng không biết bao nhiêu.

Mai nha đầu hâm mộ nói.

Long tộc đệ tứ trọng Khí Tiên kỳ trở lên là đã có thể gia tăng tuổi thọ. Địa ngục Ma Long nội đan của một đầu Luyện Khí đệ thất trọng đúng là không thể đơn giản tưởng tượng!

- Đúng vậy a! Tuổi thọ bây giờ của ngươi chỉ sợ so với chúng ta còn dài hơn nhiều. Chỉ là đáng tiếc, ngươi không đem nó luyện chế thành đan, bằng không, tuổi thọ gia tăng còn muốn lợi hại hơn nhiều.

Một nữ đệ tử Pháp Lực kỳ khác phụ họa nói:

- Nếu như bây giờ ngươi đi Sinh mệnh chi môn hiến tế, chỉ sợ lập tức có thể tăng lên một cảnh giới rồi!

- Sinh mệnh chi môn?

Lâm Hi lại lần nữa nghe được cái tên này, trong nội tâm chấn động một cái, trong đầu hiện lên một cái ý niệm:

- Sư tỷ, các ngươi cũng đã đi hiến tế rồi sao? Có phải hay không nội môn đệ tử đều đi qua chỗ đó?

- Ta đương nhiên đi qua, chỉ tiếc ta không có nhiều tuổi thọ như thế, bằng không đã sớm đi hiến tế.

"Sư tỷ" bị hỏi cười nói.

- Tốt rồi, Lâm sư đệ, đừng nghe các nàng xui khiến lung tung. Nội đan của một đầu Ma Long Thất trọng đại khái có thể tăng trưởng bốn giáp, tức là 240 năm tuổi thọ. Bất quá ta không đề nghị ngươi đi nếm thử. Hiến tế ở sinh mệnh chi môn không chỉ là có quan hệ với tuổi thọ, tương tự cũng có quan hệ với cảnh giới của ngươi. Sinh mệnh càng cường đại, hiến tế sẽ càng lấy được nhiều nguyên khí. Nếu như ngươi muốn dùng thiêu đốt thọ nguyên để đổi lấy công lực , ta đề nghị ngươi ít nhất sau khi đạt tới Khí Tiên kỳ thì hãy nói. Hơn nữa, nếu như không phải có lý do không đi không được, tốt nhất cũng không nên khinh địch nếm thử hiến tế.

Thanh Liên thánh nữ nghiêm mặt nói.

- Sư tỷ, cám ơn ngươi, ta hiểu được.

Lâm Hi nói, trong mắt như có điều suy nghĩ.

Lâm Hi nhớ lại lúc mình săn bắt mấy cái Ma Long nội đan. Nếu như Thanh Liên thánh nữ nói không sai, như vậy tuổi thọ tăng thêm của hắn chỉ sợ đã được gần bốn trăm năm rồi.

Thọ nguyên này đã là tiếp cận rất nhiều thánh tử, thánh nữ rồi!

Thanh Liên thánh nữ lại hỏi kinh lịch sau đó, chuyện này nhưng lại không có gì để nói, thì ra là ở trong nham tương hải dương săn mấy con Ma Long mà thôi. Lâm Hi cũng liền đơn giản một câu nói qua, cũng không nói tỉ mỉ.

- Không thể tưởng được, tu vi của ngươi tiến bộ nhanh như vậy. Như thế xem ra, ngươi đã có năng lực ở cùng một chỗ với chúng ta trong Dong Lô chi tâm rồi.

Thanh Liên thánh nữ nói.

Nghỉ ngơi ở tại chỗ trong chốc lát, mấy người liền quay đầu hướng về một phía khác bước đi. Bất quá bởi vì mọi người bị tổn thương, cho nên cũng không dám một lần nữa xâm nhập Dong Lô chi tâm.

Mấy người hạ quyết tâm ở bên ngoài Dong Lô chi tâm săn một ít đại ác ma, kiếm một chút điểm cống hiến liền ly khai nơi này, phản hồi Thần Tiêu sơn, chấm dứt hành trình đi đến Dong Lô tiểu địa ngục lần này.

- Hô!

Ngay tại lúc đoàn người ly khai không lâu, trên bầu trời cách xa mặt đất mấy ngàn trượng, một đám mây mù tản ra để lộ một cái "Thuyền hoa" xa hoa. Thuyền hoa dài chừng bốn mươi trượng, cánh buồm ngũ sắc dựng thẳng, lơ lửng ở trong hư không, không ngừng phun ra vân vụ.

Đúng là những vân vụ này đem chiếc thuyền hoa che lấp.

Đầu thuyền thuyền hoa, vài tên đệ tử tiên đạo đều là tử thanh nhất sắc vũ y đạo quan, trên ngục thêu lên hai chữ "Đâu Suất" khí thế hùng hồn.

- Đồ vô dụng, uổng cho chúng ta để bọn chúng đi thông Thời Không Chi Môn đến Dong Lô tiểu địa ngục, lại chỉ thị cho bọn hắn vị trí rõ ràng của Thanh Liên, rõ ràng vẫn bị thất bại!

Đệ tử tiên đạo cầm đầu thần sắc ngạo nghễ, hai hàng lông mày hư đao, trên trán tản mát ra một cỗ sát khí nồng nặc. Trên người của hắn, khí tức như thủy triều dũng động, hùng hồn bao la, cho người ta một loại cảm giác vô biên vô tận.

Khí tức của người này không chút nào ở dưới Thanh Liên, thậm chí còn vượt qua. Rõ ràng cũng là cường giả Luyện Khí thất trọng Đạo Căn kỳ.

- Đúng vậy, sư huynh! Vốn là cho rằng lần này có thể mượn tay của đám người Thanh Dương lão tổ, giết đi một cái thánh nữ của Thần Tiêu Tông mà không để lại dấu vết, suy yếu lực lượng của tông phái. Không nghĩ tới, rõ ràng là đã thất bại.

Một gã đệ tử Đâu Suất cung khác phụ họa nói. Gã đệ tử Đâu Suất cung này trên mặt mọc ra đầy râu quai nón màu đen, gương mặt giống như là hỏa thiêu, màu hồng đồng.

Giữa tông phái tiên đạo, hai phe đều có hiềm khích, cạnh tranh lẫn nhau, thậm chí bí mật nuôi dưỡng một ít cường giả tán tu dùng để diệt trừ đệ tử thiên tài của môn phái đối phương, loại chuyện này nhiều không kể xiết.

Đâu Suất cung cùng Thần Tiêu Tông là đối thủ cạnh tranh, lợi dụng tán tu như Thanh Dương lão tổ diệt trừ một thánh nữ của Thần Tiêu Tông cũng không phải là chuyện gì lớn đấy. Chỉ cần Đâu Suất cung không tự mình động thủ, dù là Thần Tiêu Tông truy cứu tới cũng không thể nói được gì!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.