Thần Tọa

Chương 241: Chương 241: Linh hỏa chi thạch




Lâm Hi đầu tiên xem xét chính là đan dược, đây là thực tế nhất đấy. Cũng là đường đi nhanh nhất để tăng lên công lực.

- Tăng khí đan 42 điểm giá trị công huân.. .

Lâm Hi nhìn thoáng qua, lắc đầu.

Nếu như hắn vẫn là Luyện Khí nhất trọng, như vậy Tăng khí đan với hắn quả thật là một lựa chọn. Nhưng Lâm Hi đã đạt tới Luyện Khí đệ tam trọng Khu Thần Kỳ rồi. Mà loại vật như Tăng khí đan thì thực lực càng cao, hiệu lực càng yếu.

Tăng khí đan vốn chính là thứ mà nội môn đệ tử dùng mỗi ngày, thật giống như người bình thường ăn cơm vậy, căn bản không phải vật hiếm thấy gì. Hiệu quả cũng không quá rõ ràng.

Mặc dù Lâm Hi không đạt tới Khí Tiên Kỳ, nhưng đồ hùng hồn của chân khí còn vượt qua cả cao thủ Khí Tiên Kỳ. Tác dụng của Tăng khí đan đối với hắn cũng chỉ tương đương với người bình thường ăn cơm thôi, hiệu quả bị suy yếu tới cực điểm.

- Phải mua đan dược có hiệu quả lớn hơn nữa!

Lâm Hi tiếp tục nhìn xuống.

- Chân khí đại đan, 150 giá trị công huân.. .

Hiệu quả loại đan dược này mạnh hơn Tăng khí đan nhiều, nhưng giá cả cũng không tiện nghi. Bất quá, còn không có đạt tới yêu cầu của Lâm Hi. Đối với Lâm Hi , hắn hiện giờ không kém tiền, thiếu chính là đan dược.

- Tiên La đan, 500 giá trị công huân, do Tiên La thánh thụ hấp thu hư không thánh khí sinh ra, cực kỳ trân quý.. .

Chứng kiến loại đan dược này, Lâm Hi con mắt sáng ngời.

Hiệu quả của Tiên La đan hơn xa mấy loại trước, bất quá giá cả cũng không phải đắt bình thường.

- Ta có 800 vạn giá trị công huân, đại khái có thể mua hơn một vạn bảy nghìn miếng Tiên La đan.

Trong nội tâm Lâm Hi âm thầm tính toán nói, đây chính là một số tài phú rất không nhỏ rồi.

Tiên La đan phi thường nổi danh trong thế giới tiên đạo, Lâm Hi nghe nói qua đan dược của thế giới tiên đạo được phân làm hai loại. Một loại là do Đan Đỉnh luyện ra. Mà loại thứ hai lại phi thường kỳ dị, là do "cây" kết xuất ra.

Những cây kia cũng không phải cây bình thường, mà là Tiên Thụ.

"Tiên La đan" chính là do "Tiên La thánh thụ" kéo dài sinh ra, hiệu quả tăng lên công lực cho người trong tiên đạo phi thường rõ ràng. Bất quá, cụ thể thế nào thì Lâm Hi không được rõ lắm.

Về những thánh thụ này, Đại thế giới Tiên đạo cũng nói không tỉ mỉ, tựa hồ cũng cố ý tránh đề cập đến. Những cái này đều liên quan đến bí mật của tông phái cả.

Chỗ đặc biệt của Tiên La đan chính là sau khi hối đoái có thể mang đi trao đổi với đệ tử tiên đạo môn phái khác, hoặc là mua sắm đồ trên người bọn họ.

Những vật này, bình thường là vật ngoài ban thưởng tông phái. Ví dụ như Liệt Dương đại pháp mà Thanh Liên Thánh nữ cho Lâm Hi ; hoặc là các loại tài liệu mà đệ tử tiên đạo tự mình thu thập được.

Tại Đại thế giới Tiên đạo, đây là một đồng tiền mạnh của các môn phái!

- Xem tiếp, còn có đan dược nào không.

Lâm Hi tiếp tục nhìn xuống, một dãy danh sách, không ngừng xuất hiện trước mắt Lâm Hi.

- Thao Thiết đại đan, 700 giá trị công huân.. .

- Vũ hóa khinh thân đan 780 giá trị công huân.. .

- Đại hoan hỉ đan 900 giá trị công huân.. .

.. . Lâm Hi một đường nhìn xuống, đan dược các loại giá cả, các loại hiệu quả cần gì cũng có.

- Không biết những tiên đan kia giá trị bao nhiêu.

Danh sách hối đoái của Lâm Hi bất tri bất giác kéo đến cấp bậc chân truyền đệ tử.

Ti!

Chứng kiến danh sách hối đoái của chân truyền đệ tử, Lâm Hi liền hít một hơi thật dài.

- Thuần Dương tiên đan, 100 vạn giá trị công huân!.. .

- Đại tiên khí đan, 220 vạn giá trị công huân!.. .

Chứng kiến hai loại tiên đan cấp thấp nhất này, Lâm Hi hít sâu một hơi.

- Thật đắt a!

Lâm Hi cảm khái một câu. Chân truyền đệ tử và các đệ tử bình thường quả thật có khác biệt cực lớn.

800 vạn giá trị công huân của Lâm Hi ở cấp bậc đệ tử bình thường đã là một con số thiên văn rồi. Nhưng đặt trong hàng chân truyền đệ tử thì chỉ có thể mua mấy viên tiên đan, hơn nữa còn là thứ cấp tiên đan sơ cấp nhất..

Bất quá, tuy rằng là thứ cấp tiên đan sơ cấp, nhưng là đối với loại đệ tử Luyện Khí Cảnh đẳng cấp không cao lắm như Lâm Hi thì hiệu dụng cũng đã phi thường trân quý rồi. Đệ tử khác, chỉ sợ còn không nhất định có cơ hội mua sắm này

- Thật sự là quá mắc. Vẫn nên nhìn một chút sau đó lại quyết định.

Lâm Hi thầm nghĩ trong lòng.

800 vạn giá trị công huân có được cũng không dễ dàng. Đây là chuyện bánh từ trên trời rơi xuống, muốn lần nữa gặp được "Địa Ngục Cửu Đầu Xà" đưa tới cửa, tỷ lệ thật sự quá thấp. Trên thực tế, thu nhập thực sự của Lâm Hi là 767300, mà không phải 800 vạn.

- Thép tốt lên giá tại lưỡi đao. Chọn đồ phải thích hợp nhất với mình, nhu cầu cấp bách nhất. Nếu như bởi vì 800 vạn mà đánh mất bản tâm, một mực truy đuổi đắt tiền nhất quả thật chính là cái được không bù cái mất.

Lâm Hi hít một hơi thật sâu, bình tĩnh lại.

Nuốt một khỏa tiên đan, tăng lên một cấp bậc, đây quả thật là chuyện tốt. Nhưng tăng lên cấp bậc mà căn cơ lại bất ổn thì quả thật cái được không bù cái mất.

Cái này rất giống một người còn không thể nào đứng thẳng đã vội vã muốn chạy bước, tất nhiên sẽ phải té ngã rồi, dục tốc bất đạt!

Lâm Hi cũng không biết, ngay lúc hắn tỉnh táo lại, trong tối tăm, một đôi yên lặng nhìn chăm chú vào ánh mắt hắn cũng thoả mãn nhẹ gật đầu, xẹt qua một tia thần sắc tán dương.

- Lại xem những thứ khác thôi.

Lâm Hi tiếp tục lật xem các đồ vật khác trên danh sách. Trên danh sách "Tài liệu", Lâm Hi quả nhiên đã thấy được "Địa Ngục Hỏa Diễm Thạch".

- Địa Ngục Hỏa Diễm Thạch, 10 vạn giá trị công huân, tài liệu tới từ sâu trong Địa Ngục Đại Thế Giới, nơi yêu ma hoành hành, có thể tăng lên uy lực hỏa hệ công pháp thật lớn.. .

- Quả nhiên đủ đắt!

Lâm Hi thầm nghĩ trong lòng. Nếu như không phải hắn bán đi khảo năng lượng hạch của Địa Ngục Cửu Đầu Xà kia thì sợ rằng không nhất định có thể mua nổi. Bất quá hiện giờ không giống nữa.

Lâm Hi không mua nổi tiên đan, nhưng Địa Ngục Hỏa Diễm Thạch vẫn mua nổi, có có thể tăng cường uy lực Liệt Diễm đại pháp của Lâm Hi lên rất nhiều.

Lâm Hi không chút nghĩ ngợi, trực tiếp liền mua 3 khỏa "Địa Ngục Hỏa Diễm Thạch". Loại vật này, không cần nhiều, chỉ cần mấy khối là đủ rồi. Dùng cảnh giới Lâm Hi bây giờ, cũng chỉ có thể hấp thu năng lượng của 3 khối Địa Ngục Hỏa Diễm Thạch.

Tiếp theo, Lâm Hi lại mua mấy tài liệu có thể tăng lên uy lực công pháp hỏa hệ khác.

- Vẫn hỏa chi sa, 5 vạn giá trị công huân. Tinh thần vẫn lạc ngưng tụ thành hỏa, ẩn chứa tinh thần chi lực, có thể tăng cường uy lực công pháp hỏa hệ.. .

- Canh Kim hỏa diễm thạch, 8 vạn giá trị công huân. Tây Phương Canh Kim chi lực ngưng tụ hành hỏa diễm, có thể tăng cường uy lực công pháp hỏa hệ.. .

- Chu Tước huyết thạch, 10 vạn giá trị công huân. Thạch đầu đặc thù do huyết dịch Thượng Cổ hỏa hệ hung thú Chu Tước rơi xuống nước hình thành, có thể thể tăng cường uy lực công pháp hỏa hệ thật lớn.. .

.. .. .. Lâm Hi không chút do dự liền mua đại lượng tài liệu hỏa nguyên tố, chỉ sơ bộ đã tiêu hết 90 vạn giá trị công huân.

- Ân? Linh hỏa chi thạch? !

Ánh mắt Lâm Hi đảo qua một cái tên trên danh sách liền khẽ chấn động.

"Linh hỏa chi thạch" phi thường hiếm có, Hỏa Đức đạo nhân cũng bởi vì thiếu khuyết "Linh hỏa chi thạch", cho nên Linh Hỏa trong Thất Hỏa Đại Chân Khí mới chỉ có cảnh giới tiểu thành, ảnh hưởng rất lớn đến uy lực.

Lâm Hi thật không ngờ, mình rõ ràng lại thấy được Linh hỏa chi thạch trong danh sách hối đoái của Thần Tiêu Tông. Bất quá, số lượng linh hỏa chi thạch phi thường thưa thớt, chỉ có hai khối. Cái này cũng nói rõ độ trân quý của loại vật này.

- Linh hỏa chi thạch, 50 vạn giá trị công huân, tài liệu tu luyện Linh Hỏu, có thể tăng trưởng trí tuệ cùng ngộ tính.. .

Lâm Hi đi một chuyến đi Dung Lô Tiểu Địa Ngục, thu nhập bình thường cũng mới hơn 70 vạn giá trị công huân. Mà một khỏa Linh hỏa chi thạch đã cần 50 vạn, nói một cách khác, Lâm Hi giết nhiều Ác Ma như vậy mới chỉ có thể mua một viên linh hỏa chi thạch, hơn nữa, còn chưa đủ để tu luyện "Linh Hỏa" đến đại thành.

Giá cả như thế, Rốt cục Lâm Hi có chút rõ vì sao Linh Hỏa trong Thất Hỏa Đại Chân Khí của Hỏa Đức đạo nhân lại là yếu nhất. Loại vật này bản thân hiếm có, hơn nữa còn cực đắt, đồng thời trình độ tăng lên còn không nhất định rõ ràng.

- Tuy rằng đắt, nhưng có thể tăng trưởng trí tuệ và ngộ tính, cái này quả thật phải mua.

Ánh mắt Lâm Hi lóe lên một cái, không chút do dự mua sắm hai khỏa "Linh hỏa chi thạch" còn sót lại.

Loại vật này, có tiền cũng không nhất định mua được. Nếu như không phải Lâm Hi có thể tiến vào nội điện của Đại điện Phúc Đức chỉ sợ còn không nhìn thấy được danh sách mua sắm này.

Rất nhanh, giá trị công huân trên Lộc Đức Bài của Lâm Hi cũng chỉ còn lại hơn 600 vạn!

Kế tiếp, Lâm Hi lại tra giá cả pháp khí.

- Thanh đồng ngũ tử luân, 79 vạn giá trị công huân, hoàng kim pháp khí trung phẩm.. .

- Bạch Hổ Khiếu Thiên Đỉnh, 85 vạn giá trị công huân, hoàng kim pháp khí trung phẩm.. .

.. .. ..

Một đường xem qua, giá hoàng kim pháp khí trung phẩm đều đều chừng 70 vạn trở lên. Đối với đệ tử ngoại môn , giá tiền này thật sự quá mắc. Phải biết rằng đệ tử Luyện Khí đệ tam trọng Khu Thần Kỳ làm một nhiệm vụ tông phái chỉ mới được 1~2 ngàn điểm giá trị công huân. Muốn muốn tích lũy mua sắm một kiện pháp khí trung phẩm, ít nhất cần làm hơn 300 loại nhiệm vụ.

Tiêu hao giá trị công huân khổng lồ như thế, đệ tử ngoại môn bình thường căn bản không đủ sức. Hơn nữa, một khi tiêu ở chỗ này thì phương diện tu vị tự nhiên phải rơi xuống.

Ngoại môn đệ tử căn bản không mua nổi pháp khí trung phẩm, chỉ có nội môn đệ tử mới dùng được pháp khí trung phẩm.

- Nguyên lai Hoàng Kim Cự Đỉnh trên người của ta giá trị 80 vạn điểm giá trị công huân!.. . "

Lâm Hi nhìn giá cả cười cười.

Dùng thân gia của hắn hiện giờ, pháp khí trung phẩm mua 7 kiện, 8 kiện hoàn toàn không có vấn đề. Nhưng pháp khí cũng không phải càng nhiều càng tốt. Trên người Lâm Hi đã có một hoàng kim pháp khí trung phẩm, trừ phi hắn chuẩn bị như "Dung Nham tTểu Ma Quân", cầm pháp khí để từ bạo, bằng không thì căn bản không cẩn thiết phải mua pháp khí trung phẩm nữa làm gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.