Thần Tọa

Chương 245: Chương 245: Liệt Dương chi thể. (2)




Ngoại trừ Địa Ngục Hỏa Diễm Thạch, chính là Vẫn Hỏa Chi Sa, Canh Kim Hỏa Diễm Thạch và các loại tài liệu trân quý như Chu Tước huyết thạch. Những cái này đều là tài liệu luyện công mà đệ tử Luyện Khí cảnh dùng tương đối nhiều, có thể tăng lên hỏa hầu và uy lực của công pháp hỏa hệ rất lớn.

- Hấp thu tất cả!

Ánh mắt Lâm Hi lóe lên, cũng không hấp thu tất cả. Trực tiếp chấn động đan điền, chân khí bàng bạc bắn ra mà ra, phảng phất như sóng biển cuốn hết tất cả tài liệu hỏa hệ cùng với 400 hạt Tiên La đan vào.

Oanh!

Vô cùng hỏa diễm mãnh liệt bắn ra từ trong cơ thể Lâm Hi, bao lấy toàn bộ thân hình.

Thất Hỏa Đại Chân Khí, Liệt Dương chi hỏa, Địa Ngục Hỏa Diễm, Cự Long Chi Hỏa..., từng cổ hỏa diễm bắn ra, hừng hực thiêu đốt.

- Thất Hỏa Chân Long Tráo, khởi!

Hỏa diễm trong cơ thể Lâm Hi quá mức lợi hại, cho dù là sắt thép cũng bị đốt chảy, càng đừng nói đến một gian phòng.

Bất đắc dĩ, Lâm Hi tế lên Thất Hỏa Chân Long Tráo, nhô lên cao chấn động, biến hóa thành một cái chung tráo đỏ sậm cự đại úp xuống, bao lấy tất cả hỏa diễm và cơ thể hắn vào trong.

Hô!

Hỏa diễm hừng hực, toàn bộ quấn quanh người Lâm Hi trong vòng năm thước. Y phục trên người hắn sớm đã bị đốt không còn gì. Hỏa diễm hừng hực, cơ hồ ngay cả Thất Hỏa Chân Long Tráo cũng không thể chịu nổi.

Nếu như không phải kiện pháp khí này đã bị hắn tế luyện, dung làm một thể thì chỉ sợ đã sớm bị đốt chảy rồi.

Oanh!

Toàn thân Lâm Hi xích tinh, phảng phất như lão tăng nhập định, xếp bằng trong Thất Hỏa Chân Long Tráo.

Năng lượng của các loại hỏa diễm, 400 khỏa Tiên La đan quấn quanh Lâm Hi bản thân, cùng nhau rèn luyện trong Thất Hỏa Chân Long Tráo, chỉ lưu lại tinh hoa!

Từng khối Địa Ngục Hỏa Diễm Thạch, Chu Tước huyết thạch, Canh Kim hỏa diễm thạch không ngừng bị đốt chảy, năng lượng trong đó giao hòa cùng Liệt Dương chân khí trong cơ thể Lâm Hi, mãnh liệt bành trướng, khiến cho hỏa diễm trở nên càng ngày càng nóng bỏng.

Mà năng lượng của 400 khỏa Tiên La đan lại thiêu đốt cổ năng lượng này đến tình trạng nóng bỏng nhất.

Lâm Hi cảm giác được, Liệt Dương chân khí trong cơ thể càng ngày càng hùng hồn, tốc độ vận hành cũng càng lúc càng nhanh. Đồng thời, các loại hỏa diễm dưới hỏa nhũ giao dung, rèn đốt lẫn nhau, dung làm một thể.

Lâm Hi đang lợi dụng tác dụng của Thất Hỏa Chân Long Tráo tôi luyện năng lượng các loại hỏa diễm, khiến cho bọn chúng hợp lại làm một, chính thức tăng lên uy lực của Liệt Dương đại pháp. Căn bản của Lâm Hi chính là Liệt Dương đại pháp mà không phải các loại hỏa diễm tách ra.

Xuy xuy!

Hỏa diễm càng ngày càng mãnh liệt, Lâm Hi cảm giác được Liệt Dương chân khí trong cơ thể được rót vào năng lượng mới, uy lực không ngừng được đề thăng, càng ngày càng cương mãnh. Đồng thời, Liệt Dương đại pháp tăng lên thì mạch máu, cơ bắp, kinh mạch của Lâm Hi cũng lần nữa được cải tạo để thích ứng với hỏa diễm tính chất bá liệt.

Thân hình Lâm Hi tựa như một cái bàn ủi, càng ngày càng hồng, hơn nữa lộ ra một loại nhan sắc kim loại đỏ sậm. Đây là biểu hiện Liệt Dương đại pháp cải tạo thân thể của hắn trên diện rộng.

- Liệt hỏa phần thân, đoán cốt thiêu cân.

Lâm Hi lặng yên vận công pháp, dựa theo phương pháp của Liệt Dương chi thể, lợi dụng Liệt Dương hỏa diễm cải tạo thân thể.

Liệt Dương chi thể là một pháp môn chi nhánh trong Liệt Dương đại pháp.

Chỉ có tu thành "Liệt Dương chi thể" mới có thể tiếp nhận được Liệt Dương hỏa diễm bá đạo. Bằng không thì còn chưa thiêu chết người khác thì mình đã chết cháy đầu tiên rồi.

Khẩu quyết của Liệt Dương đại pháp quá mức huyền ảo, Lâm Hi trước kia còn một vài chỗ vẫn chưa nghĩ rõ. Chỉ bằng vào bản năng để hỏa diễm cải tạo thân thể.

Nhưng sau khi hấp thu "Linh Hỏa chi thạch", trí tuệ và ngộ tính của hắn đều gia tăng thật lớn. Trước kia rất nhiều chỗ không rõ, đều một lần hành động quán thông. Cũng nắm giữ được phương pháp chủ động lợi dụng Liệt Dương hỏa diễm rèn luyện thân thể.

Hô!

Hỏa diễm hừng hực thiêu đốt, Lâm Hi xếp bằng trong Thất Hỏa Chân Long Tráo, vẫn không nhúc nhích.

Thời gian chậm rãi trôi qua trong lúc chân hỏa tôi luyện.

Xùy~~!

Ước chừng một phút đồng hồ sau, dần dần có khói đặc từ trong cơ thể Lâm Hi toát ra.

Đây là tạp chất trong cơ thể Lâm Hi bị ngọn lửa thiêu đốt, biến thành khói khí phát ra ngoài.

Khói đặc càng ngày càng dày đặc, trong mờ mịt, thân thể Lâm Hi càng ngày càng hồng, thời gian dần trôi qua, lộ ra một loại thông thấu tính, ẩn ẩn có thể nhìn thấy được xương cốt đổ sậm bị thiêu đốt trong thân thể.

Thân thể Luyện Khí sĩ không phải bình thường, cũng sẽ không dễ dàng bị đốt cháy.

Thân thể Lâm Hi trước kia càng đã trải qua Liệt Dương hỏa diễm cải tạo nên năng lực kháng hỏa rất mạnh.

Ông!

Sau khi rèn luyện một canh giờ, ông một tiếng, một vòng Liệt Nhật chói mắt từ sau lưng Lâm Hi bay lên, ngừng lại trong hư không. Vầng Liệt Nhật kia lơ lửng trong ngọn lửa đậm đặc, không ngừng hấp thu lực lượng các loại hỏa diễm.

Trong quá trình hỏa diễm tôi luyện, cực kỳ hao tổn thời gian. Bất tri bất giác, trời đã tối lại.

Trong Thất Hỏa Chân Long Tráo thân thể Lâm Hi lộ ra một loại màu sắc hồng đồng.

ikienthuc.org

Mà hỏa diễm quanh người hắn cũng không còn là nhan sắc sâu cạn không đồng nhất nữa. Tất cả hỏa diễm dung hợp làm một, hóa thành màu đỏ sậm.

Ngược lại chung quanh vòng Liệt Nhật sau lưng Lâm Hi cũng ngưng tụ ra từng đoàn từng đoàn hư ảnh hỏa diễm, như quần tinh ủng nguyệt vờn chung quanh Liệt Dương.

Đúng là chính loại hỏa diễm tính chất khác nhau: Đan Hỏa, Nộ Hỏa, Địa Hỏa, Phong Hỏa, Lôi Hỏa, Tâm H ỏa, Linh Hỏa, Long Hỏa và Địa Ngục chi hỏa. Tất cả năng lượng hỏa diễm toàn bộ đều bị tôi luyện vào trong Liệt Dương.

Mà ở chung quanh Liệt Nhật thậm chí còn có một đầu hư ảnh Chu Tước huyết sắc, xoay tròn quanh Liệt Nhật. Đây là hư ảnh từ Chu Tước chi hỏa sau khi Lâm Hi hấp thu Chu Tước huyết thạch chắt lọc ra.

- Cuối cùng cũng thành công!

Lâm Hi đột nhiên mở mắt ra, trong hai tròng mắt bắn ra hào quang như hỏa diễm.

- Ông!

Thất Hỏa Chân Long Tráo bay lên, nhô lên cao chấn động, lại co lại thành chừng móng tay, rơi vào trong nắm ngón tay của Lâm Hi, trải qua chín loại hỏa diễm thiêu đốt, hiện giờ ngay cả uy lực của Thất Hỏa Chân Long Tráo cũng gia tăng trên diện rộng, vô hạn tiếp cận cấp bậc pháp khí thượng phẩm.

- Liệt Dương chi thể, cuối cùng cũng thành công.

Thân hình Lâm Hi chấn động, một vòng hỏa diễm mạnh mẽ lập tức từ trong cơ thể bắn ra, ngay cả không khí cũng bị đốt thành khói xanh.

Ông!

Trong tiếng kiếm ngân, hàn quang lóe lên, một thanh pháp kiếm lập tức xuất hiện trước người Lâm Hi bắt ngang trong hư không.

- Liệt Dương Chân Hỏa, khứ vu tồn tinh, luyện hóa cho ta.

Lâm Hi duỗi bàn tay ra, hỏa diễm hừng hực màu đỏ sậm lập tức bay lên, bao trùm pháp kiếm, hung hăng thiêu đốt.

Chuôi pháp kiếm này đã đi theo Lâm Hi thời gian rất lâu rồi. Chém giết vô số hung thú, nhưng hiện giờ, đã có chút không hợp cấp bậc với Lâm Hi rồi. Đụng phải một ít Ác Ma lợi hại thì ngay cả da cũng không chém được.

Lâm Hi trước kia không có cách nào, nhưng hiện giờ Liệt Dương đại pháp đại thành. Lại tu thành Liệt Dương chi thể. Cũng đã có thể dùng chân hỏa để rèn luyện pháp kiếm, khư vu tồn tinh, tăng lên phẩm chất và uy lực của pháp kiếm rồi.

Tới một mức độ nào đó, Lâm Hi hiện giờ cảnh giới còn cao mình hơn so với Luyện Khí sĩ lúc trước chế tạo thành pháp kiếm này.

Xì xì xì!

Từng tia khói xanh từ trong pháp kiếm bốc lên. Bồng bềnh lượn lờ, tán nhập hư không.

Đó là một ít tạp chất trong pháp kiếm, người tế kiếm trước kia năng lực không đủ, không đủ để luyện hóa chúng. Nhưng ở trước mặt hỏa diễm đáng sợ của Lâm Hi thì những tạp chất này tất cả đều bị hỏa táng. Lưu lại đều là tinh túy cả.

Mặt ngoài pháp kiếm không ngừng biến hóa, sắp hòa tan thành thiết trấp. Bất quá, Lâm Hi một mực dùng chân khí, bảo trì hình dạng vốn có của pháp kiếm, khiến cho nó không đến mức tản mất.

- Có thể rồi!

Lâm Hi phun ra một ngụm tinh khí màu hồng, hỏa diễm dập tắt, pháp kiếm trước kia một lần nữa ngưng tụ thành hình. Không còn kiểu dáng trước kia nữa, , mà biến thành một thanh pháp kiếm màu đỏ sậm, mặt ngoài có đường vân hệt như huyết mạch, ẩn ẩn hô ứng cùng Liệt Dương chân khí trong cơ thể Lâm Hi.

Những đường vân như huyết mạch kia kỳ thật chính là quỹ tích vận hành của Liệt Dương chân khí.

Xùy~~!

Lâm Hi nắm lấy pháp kiếm, cũng không sợ bị phỏng, tiện tay vẽ trên ngón tay một cái, ngón tay ban đầu cũng không có gì khác thường, nhưng sau một lúc lâu, xuất hiện một đám vết cắt nhàn nhạt, sau đó nhanh chóng biến thành màu đỏ.

Đó chính là vết kiếm, do mũi kiếm của pháp kiếm đã sắc bén đến cực hạn nên người bị chém thương, bắt đầu căn bản không cảm thấy gì, qua một đoạn thời gian mới phát hiện ra là thân thể đã bị chém.

Lộc cộc!

Một giọt huyết dịch từ đầu ngón tay Lâm Hi nhỏ xuống trên mặt đất, lập tức hóa thành một vòng hỏa diễm mạnh mẽ, hừng hực bốc cháy lên. Mặt đất sắt thép căn bản nhịn không được hỏa diễm đốt cháy, nháy mắt đã thủng ra một cái hố to.

- Liệt Dương chi thể, quả nhiên không tệ.

Lâm Hi thỏa mãn gật đầu, một cước liềm giẫm tắt hỏa diễm trên mặt đất.

Đó là chỗ đặc biệt của Liệt Dương chi thể. Hiện giờ, ngay cả máu của hắn cũng đã có được tính chất của hỏa diễm, có thể nung chảy sắt thép. Đương nhiên, loại năng lực này đều theo ý của hắn khống chế cả.

Tâm niệm Lâm Hi vừa động, thân thể như hồng đồng nhanh chóng nhạt lại, trở nên trắng nõn, sau đó không có gì khác với Luyện Khí sĩ bình thường cả.

Đây là biểu hiện Lâm Hi đã hoàn toàn nắm giữ Liệt Dương chi thể, bằng không thì thân thể luôn như hồng đồng cũng quá mức quái dị rồi.

Cầm một bộ phục sức của đệ tử Thần Tiêu Tông, Lâm Hi một lần nữa thay đổi, lại phân phó đệ tử tạp dịch trên núi một chút, rất nhanh đã có người đưa tới một bộ quần áo.

Nếm qua bữa tối mà tông môn đưa, Lâm Hi cũng không luyện công, trực tiếp ngồi trên giường, cầm bản Hô Hấp đại pháp kia quan sát kỹ càng.

Hô Hấp đại pháp giá trị 1300 vạn điểm giá trị công huân, nằm trong danh sách hối đoái của chân truyền đệ tử.

Tài liệu chế thành bản tuyệt học này phi thường đặc thù, chất liệu có chút tương tự với Đại thế giới Tiên đạo mà Lâm Hi từng tiếp xúc qua, nhưng lại lộ ra càng nhiều màu hoàng kim trạch, giống như lụa mà không phải lụa, giống như tơ lại không phải tơ.

Vừa rồi ở trên người Lâm Hi, hỏa diễm bá đạo như vậy cũng không thể đốt được quyển sách này. Lấy ra, vẫn hoàn hảo không tổn hao gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.