Thần Tọa

Chương 244: Chương 244: Liệt Dương chi thể. (1)




- Chân khí thật hùng hậu!

Vô tâm giao phong ngắn ngủi, trong đầu hai người cơ hồ đều cùng xẹt qua ý nghĩ giống nhau.

- Không thể tưởng được, trong ngoại môn còn có đệ tử lợi hại, rõ ràng có thể cùng ta bình khởi bình tọa!

Trong nội tâm Lâm Hi lắp bắp kinh hãi.

Hắn biết rõ chân khí của mình hùng hậu cỡ nào. Coi như đệ tử Khí Tiên Kỳ trong nội môn cũng không có được chân khí hùng hậu như mình. Mà người này đụng vào mình một cái chỉ lui ba bước. Tu vi cực cao, quả thực không thể tưởng tượng nổi. So với những đệ tử Khu Thần Kỳ khác không biết cao hơn bao nhiêu lần.

- Ngươi là ai? Sao lại xuất hiện trong nội điện?

Ngoài cửa lớn, tên đệ tử kia giật mình nhìn Lâm Hi.

Ánh mắt của hắn lập loè, thần sắc lộ ra còn khiếp sợ hơn cả Lâm Hi!

Hắn xuất nhập nội điện đã nhiều lần, nhưng chưa từng thấy qua đệ tử lạ mặt như Lâm Hi, rõ ràng thiếu chút nữa đã đụng hắn ngã lăn. Quả thực không thể tưởng tượng nổi.

- Trong ngoại môn sao lại có đệ tử cao cường như thế chứ?

Lý Lâm Thần cảm thấy cực kỳ khiếp sợ.

Vốn cho rằng trong ngoại môn đã không có bao nhiêu người có thể chống lại mình, không nghĩ tới, ở đây rõ ràng lại nhiều ra một thiếu niên còn trẻ hơn cả mình.

- Ta?

Lâm Hi cười cười:

- Ta chỉ đến hối đoái đồ thôi. Về phần sao lại xuất hiện ở đây, ngươi hỏi vị sư huynh kia một chút thì sẽ biết rõ.

Lâm Hi chỉ chỉ đệ tử Phúc Đức bên ngoài, cũng không nói nhiều, vác lên cái bao, thân hình nhoáng một cái liền rời khỏi đại điện, biến mất dưới chân núi.

- Tốc độ thật nhanh.

Lý Lâm Thần cũng không kịp đuổi theo, nhíu nhíu mày, quay người lại, cũng không tiến vào, đi tới chỗ đệ tử Phúc Đức ở bên ngoài hỏi:

- Chu sư huynh, thiếu niên vừa rồi là sao thế?

Thanh âm tràn đầy hương vị bình khởi bình tọa, không có chút tôn kính nào khi ngoại môn đệ tử đụng phải nội môn đệ tử cả. Ngữ khí phảng phất như cùng thế hệ luận giao vậy.

- Nguyên lai là Lý sư đệ.

Thấy Lý Lâm Thần đi tới, đệ tử Phúc Đức họ Chu kia vội vàng chắp tay, thân hình khom người xuống. Thân phận của hắn rõ ràng cao hơn Lý Lâm Thần, nhưng lúc nói đến "Lý Lâm Thần" thần sắc lại rất cung kính, phảng phất như Lý Lâm Thần mới là sư huynh của hắn vậy.

- Vị kia là Lâm Hi, cũng là ngoại môn đệ tử. Bên trên có giao phó, trong vòng ba tháng mặc hắn ra vào nội điện, không được ngăn cản.

Đệ tử Phúc Đức cung kính nói.

Nhưng hắn biết rõ, đệ tử gọi là Lý Lâm Thần trước mắt này địa vị lớn đến cỡ nào. Hắn tuy rằng là nội môn đệ tử, nhưng tuyệt không dám ở Lý Lâm Thần trước mặt tự cao tự đại.

- Lâm Hi? Chính là tên trên Tài Quyết Phong kia sao?

Nghe được danh tự của Lâm Hi, lông mày Lý Lâm Thần giương lên, có chút giật mình, hiển nhiên cũng biết rõ chuyện trên Tài Quyết Phong.

- Đúng vậy, chính là hắn.

Đệ tử Phúc Đức nói.

Đối với ngoại môn đệ tử mới vào này, toàn bộ Thần Tiêu Tông biết rõ chi tiết không nhiều lắm. Không có bao nhiêu người biết rõ bối cảnh của hắn. Nhưng chỉ riêng "Lên Tài Quyết Phong, vẫn chưa chết" thì như sấm rền bên tai trong toàn bộ Thần Tiêu Tông.

Hiện giờ người không biết chuyện này, không biết hai chữ "Lâm Hi" chỉ rải rác vài người!

- Là hắn!

Lý Lâm Thần con mắt chớp chớp, hiện lên một tia kinh hãi:

- Không nghĩ tới, tu vi của hắn tiến cảnh nhanh như vậy. Qua một thời gian ngắn nữa chính là lúc lần nữa xếp đặt "Thần Tiêu tinh tú bảng" rồi, xem ra, lại thêm một đối thủ cạnh tranh nữa rồi!

- Lý sư huynh khiêm tốn! Người nào không biết ngài trên "Thần Tiêu tinh tú bảng" tiếng tăm lừng lẫy. Ngoại trừ vài vị khác, ai có thể uy hiếp được ngài. Lâm Hi kia sao có thể là đối thủ của ngài được!

Lời của đệ tử Phúc Đức kia có ý vỗ mông ngựa không nhỏ.

- Hắc!

Lý Lâm Thần lặng lẽ cười cười, lắc đầu, cũng không nói nhiều. Trực tiếp đi vào trong nội điện.

Hắn lần này tới, là muốn hối đoái một ít tài liệu luyện công.

Lần này đi một chuyến đến Yêu tộc thế giới, kiếm được không ít giá trị công huân, đang muốn dùng để đề thăng công lực.

- Hắc hắc, 68 vạn giá trị công huân, kiếm được đầy bồn đầy bát, vừa vặn cần Tiên La đan và một ít tài liệu luyện công. cũng đủ cho ta tiêu trong một thời gian dài rồi.

Lý Lâm Thần vứt bỏ Lâm Hi theo ra khỏi đầu, trực tiếp đi vào.

Trong nội điện, trên một tòa đài kim loại còn lóe ra quang mang nhàn nhạt, hình thành một mặt màn sáng. Đây là dấu vết vừa mới có người dùng qua.

Lý Lâm Thần cũng không để ý, trực tiếp đi tới. Chuẩn bị cắm Lộc Đức Bài vào.

- 1... 1300 vạn giá trị công huân!...

Ánh mắt Lý Lâm Thần trong lúc vô tình đảo qua một danh sách hối đoái trên màn sáng, bỗng nhiên cả người phảng phất như bị Thiên Lôi bổ trúng, khiếp sợ trợn mắt há hốc mồm, ngốc nguyên tại đó, ngay cả Lộc Đức Bài "Ba đát" một tiếng rơi trên mặt đất cũng không biết

Quá chấn kinh rồi!

Công năng thẩm tra của Đại điện Phúc Đức cũng có một hạng năng lực, chính là ghi chép danh sách đồ vật hối đoái của đệ tử.

Lý Lâm Thần vốn cho rằng, mình đi Yêu tộc thế giới kiếm được 68 vạn đã là rất khủng bố rồi. Nhưng lại không nghĩ rằng, ở chỗ này còn gặp phải một người còn kinh khủng hơn.

Màn sáng lên, rõ ràng biểu hiện ra danh sách đồ vật mà Lâm Hi mua sắm. Trong đó Hô Hấp đại pháp hạng nhất đã khôi phục lại giá cả cũ, hiện lên con số 1300 vạn!

Ti!

Lý Lâm Thần hít vào một hơi thật sâu, cảm giác một cổ hàn khí theo lòng bàn chân truyền lên tới đỉnh đầu.

Quá kinh khủng!

Cho dù dùng bối cảnh của Lý Lâm Thần thì khi chứng kiến con số này cũng cảm thấy một cổ chấn động mãnh liệt. 68 vạn giá trị công huân ở trước mặt con số thiên văn này quả thật không đáng giá nhắc tới!

- Làm sao có thể! Hắn làm sao có thể kiếm được nhiều giá trị công huân như vậy được!...

Lý Lâm Thần thì thào tự nói, ngây ra như phỗng.

Thật lâu vẫn còn thẫn thờ!

.. .. .. .. .

Lâm Hi cũng không biết chuyện trong nội điện Đại điện Phúc Đức, lưng vác một cái bao "Thu hoạch", trực tiếp quay về chỗ ở của mình.

Trong nội điện, dù sao vẫn không tự tại như chỗ ở của mình.

Phanh!

Lâm Hi đóng đại môn lại, trong phòng cũng chỉ còn lại một mình hắn im lặng đứng đấy.

- Xem thử thu hoạch lần này a!

Lâm Hi đặt cái bao trên mặt đất, mở ra. Đại lượng Tiên La đan, tài liệu hỏa hệ, còn có công pháp đều bị đổ ra. Các loại nhan sắc bắn ra khiến cả gian phòng đều được bao phủ trong tầng tầng hào quang.

Lúc Lâm Hi lựa chọn vật phẩm trong đại điện không thể nhìn thấy những vật này. Chỉ có lúc hối đoái thống nhất cuối cùng mới có thể cầm vào tay.

- Đây là Linh Hỏa chi thạch, cảm giác thật mát mẻ.

Lâm Hi cầm hai khối thạch đầu trong suốt nước mắt vào tay.

Loại thạch đầu này hiện lên màu xanh nhạt, giống như có ngọn lửa nhỏ thiếu đốt bên trong vậy. Lúc cầm vào tay không có nhiệt độ, nhưng lại lạnh buốt.

Đây chính là Linh Hỏa chi thạch, tài liệu phi thường đặc thù, chỉ có tình huống cực ngẫu nhiên mới có thể khai quật được trong thiên địa. Dùng nội tình tông phái của Thần Tiêu Tông cũng chỉ có hai khối, có thể nghĩ nó quý hiểm cỡ nào.

- Hấp thu, vừa vặn tăng lên Thất Hỏa Đại Chân Khí của ta!

Lâm Hi khoanh chân ngồi xuống, lập tức cầm chặt hai khối "Linh Hỏa chi thạch" hấp thu.

Một cổ năng lượng mát lạnh theo đó tiến vào trong cơ thể.

Hô!

Một cổ hỏa diễm trong suốt từ trong cơ thể Lâm Hi bắn ra ngoài, quấn thân một vòng rồi bốc cháy lên.

Đó chính là Linh Hỏa.

Loại hỏa diễm này thiêu đốt cũng không kịch liệt, mang đến cho người một loại cảm giác tương đối yên tĩnh, vô cùng có trí tuệ. Linh Hỏa tăng trí, đó là chỗ kỳ dị của nó.

Dưới sự ủng hộ của hai khối "Linh Hỏa chi thạch", Linh Hỏa quanh người Lâm Hi thiêu đốt càng ngày càng tràn đầy, nhan sắc cũng càng ngày càng đậm.

Dưới sự ủng hộ của Linh Hỏa, đầu óc Lâm Hi nhanh chóng thanh tỉnh, mạch suy nghĩ vô cùng rõ ràng. Dưới loại tình huống này, bất kể là suy nghĩ vấn đề hay là phỏng đoán công pháp, đều phi thường hữu hiệu, liền một ít chi tiết bình thường không chú ý cũng xuất hiện trong đầu.

- Linh Hỏa quả nhiên kỳ dị. Cũng may mắn là Hỏa Đức đạo nhân không tu luyện Linh Hỏa đến đại thành, bằng không chỉ sợ ta chưa hẳn đã hấp thu được Thất Hỏa Đại Chân Khí của hắn.

Lâm Hi thầm nghĩ trong lòng.

Bản tính Hỏa Đức đạo nhân vốn thuộc loại tục tăng, nhưng sau khi hắn luyện thành Thất Hỏa Đại Chân Khí rõ ràng đã biết dùng ngôn ngữ đển kích mình, dụ dỗ mình. Cái này hoàn toàn không hợp với tính cách nóng vội, phóng đãng của hắn.

Đó là nhờ công hiệu của Linh Hỏa! Chỉ có điều, cảnh giới Linh Hỏa của hắn còn chưa đủ, không đủ để hoàn toàn thay đổi tính cách tục tằng của hắn.

Hô!

Ngọn lửa lóe lên, Linh Hỏa lại thu hồi vào trong cơ thể Lâm Hi. Hai khối Linh Hỏa chi thạch, mặc dù có thể tăng mạnh cường độ Linh Hỏa nhưng vẫn không đủ để tu luyện môn hỏa diễm này đến đại thành. Còn kém một chút hỏa hầu nữa. Nhưng mặc dù như thế thì Lâm Hi cũng đã thu được rất nhiều lợi ích rồi.

Gia tăng trên trí tuệ và ngộ tính là thật, dựng sào thấy bóng, cũng không cần phải đợi đến đại thành mới biểu hiện ra.

Hơn nữa Thất Hỏa Đại Chân Khí là nhất vinh câu vinh. Hiện giờ yếu nhất chính là Linh Hỏa Linh Hỏa tăng lên một chút cũng sẽ tăng thêm uy lực của Thất Hỏa Đại Chân Khí, cũng có thể là tăng cường uy lực của Liệt Dương đại pháp.

- Tận lực dùng những tài liệu hỏa hệ này.

Lâm Hi nhìn qua từng khối tài liệu hỏa hệ chất thành đống trước người.

Bắt mắt nhất đúng là "Địa Ngục Hỏa Diễm Thạch", những thạch đầu này mỗi một khối đều dài chừng hai thước, rộng hơn cả bàn tay, rất nặng. Từng khối tản ra ánh huỳnh quang màu xanh sẫm, thoạt nhìn thập phần quỷ dị.

Địa Ngục Hỏa Diễm Thạch đến từ sâu trong Địa Ngục Đại Thế Giới, ẩn chứa khí tức bạo ngược của thế giới kia. Bởi vậy, sau khi hấp thu, công pháp hỏa hệ cũng sẽ mang theo phần khí tức bạo ngược, trở nên thập phần cuồng bạo, lăng lệ ác liệt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.