Thần Tọa

Chương 220: Chương 220: Khu Thần cảnh




Ngay trong sát na nó đang gào thét, kinh hồng lóe lên, một đạo hàn quang hạ xuống, đâm vào trong miệng của Ma Long đang há ra.

Một kích này, nắm giữ thời cơ kỳ diệu tới đỉnh cao, công kích càng là xảo trá cực kỳ!

Lâm Hi một chiêu đắc thủ, bình tĩnh tỉnh táo, lập tức điều khiển pháp kiếm ở trong cơ thể Ma Ti, dùng sức quấy động.

Địa ngục Ma Long thân thể cường hoành, cơ nhục ngay cả pháp kiếm đều không chém nổi.

Nhưng mà ở trong cơ thể lại còn lâu mới được mạnh mẽ như vậy.

- GR... À.. OOOO!

Ma Long thống khổ gào lên, lập tức loạn thành một đoàn. Một kiếm này của Lâm Hi so với Liệt Dương chân khí đốt cháy lúc trước còn khiến cho nó hoảng loạn hơn.

Trong cơ thể, là nhược điểm lớn nhất cũng là trí mạng nhất của địa ngục Ma Long.

Sát na khi Lâm Hi điều khiển pháp kiếm bắn vào trong thể nội của nó, cũng liền chú định vận mệnh của con địa ngục Ma Long này.

Lâm Hi cùng Ma Đồ, một người một rồng liên hợp lại đối phó với một đầu địa ngục Ma Long Khí Tiên kỳ, quả thực là quá dễ dàng!

Chiến đầu kéo dài rất nhắn, đến khi Lâm Hi tế lên Hoàng Kim cự đỉnh nặng nề nện lên đầu của địa ngục Ma Long, trận chiến này lập tức liền kết thúc.

Trong vạn trượng nham tương là một mảnh lộn xộn, rất nhiều long lân tán lạc ở trong nham tương. Thân rồng màu đen khổng lồ của Ma Ti nằm trên mặt đất, không còn nhúc nhích.

- Chủ nhân, đây đã là đầu thứ ba rồi...

Địa ngục Ma Long Ma Đồ nằm sấp trên mặt đất, cung kính nói.

- Ừm!

Lâm Hi nhẹ gật đầu, đi lên phía trước. Một chưởng đặt trên thân thể như ngọn núi nhỏ của địa ngục Ma Long, đồng thời phát động Quân Lâm Thiên Hạ Thế, thu nạp lực lượng của nhục thân địa ngục Ma Long.

- Ông!

Năng lượng của địa ngục Ma Long hạo hạo đãng đãng, giống như giang hà dũng mãnh tràn vào thể nội của Lâm Hi.

Loại phương thức thu nạp tinh hoa hung thú này không phải là lần đầu tiên Lâm Hi thi triển. Chỉ thấy thân thể khổng lồ của địa ngục Ma Long giống như quả bóng cao su bị đâm rách, nhanh chóng khô quắt lại.

Mà chân khí trong thể nội Lâm Hi lại càng ngày càng hùng hậu. Một đường đi tới, hắn đã hấp thu toàn bộ năng lượng của hai đầu địa ngục Ma Long, đây đã là đầu thứ ba rồi.

Thân thể Lâm Hi càng lúc càng cường hãn, chân khí cùng càng ngày càng bàng bạc, đến cuối cùng rõ ràng phát ra thanh âm ầm ầm chấn tai giống như nham tương hồng lưu.

- Oanh!

Khi thân hình của địa ngục Ma Long sắp triệt để khô quát, trong đan điền Lâm Hi, một tòa hoàng kim Thần trì có hoa văn phù lục kỳ dị ầm ầm thành hình...

Đây là một tòa Thần trì kỳ dị, phương phương chính chính, một cỗ vị đạo hạo đại cương chính ẩn ẩn cùng thiên địa tương hợp.

Bên trong thần trì, trì thủy nhộn nhạo, toàn bộ đều là hoàng kim sắc trạch, như quỳnh tương ngọc dịch, hiện ra một cỗ hương vị thần thánh. Ở trung tâm trì thủy ẩn ẩn có chút hư ảnh mơ hồ nửa chìm nửa nổi, tựa hồ muốn hiện ra, những hình như đang thiếu mấy thứ gì đó.

Thần trì là vật đặc hữu của cường giả Luyện Khí đệ tam trọng, là do thiên địa quy tắc, thậm chí là có chút quy tắc vũ trụ quyết định.

Chân khí trong cơ thể Luyện Khí sĩ nguyên lai đến từ thiên địa vũ trụ, trời sinh có các loại vân chuyển trong thiên địa, duy trù pháp tắc vạn vật cân đối, quy tắc lạc ấn.

Khi loại quy tắc, pháp tắc này tập trung tới một trình độ nhất định, sẽ ở trong cơ thể võ giả hình thành một tòa thần trì kỳ diệu, có được lược lượng tạo hóa vi diệu.

Đây là ở trong "Đại thế giới Tiên đạo" đề cập đến.

Lâm Hi cũng không rõ ràng lắm về huyền bí của Thần trì, bất quá hắn rõ ràng cảm giác được bên trong thần trì ẩn chứa lực lượng vô cùng.

- Hỏa hầu không đủ, còn thiếu một chút năng lượng.

Lâm Hi như có điều suy nghĩ nói.

Ầm!

Bàn tay Lâm Hi đột nhiên duỗi ra, đập lên thi thể của địa ngục Ma Long, thủ kình kinh thiên bộc phát, trực tiếp đem đầu địa ngục Ma Long vô cùng to lớn này đẽ dàng nhấc quá đỉnh đầu, giống như thiên nhân.

Năng lượng của nhục thân đầu địa ngục Ma Long này đã bị Lâm Hi hấp thu không sai biệt lắm. Còn dư lại, chính là viên long đan trọng yếu nhất trong cơ thể, cũng là năng lượng nhiều nhất.

- Ma Long nội đan, để cho ta hấp nhiếp rồi!

Năm ngón tay của Lâm Hi vừa thu lại, năng lượng liên tục không ngừng lập tức từ trên đỉnh đầu cuồn cuộn mà xuống.

Trong đan điền, hoàng kim sắc thần trì càng phát ra sáng chói, trì thủy ở dưới năng lượng trùng kích không ngừng chấn động. Trung ương trì thủy, hư ảnh lờ mờ cũng chầm chậm rõ ràng.

Địa ngục Ma Long Khí Tiên kỳ, năng lượng cực kỳ khổng lồ. Sau khi cỗ năng lượng khổng lồ này quán chú vào, hư ảnh trong thể nội Lâm Hi nhanh chóng thành hình.

Đầu tiên là rất nhiều bộ lông màu vàng óng, tiếp theo là một cỗ thú thân mơ hồ, sau đó lại là bốn cái móng vuốt sắc bén cùng một cái đuôi!

- Rống!

Trong tiếng gầm gừ to lớn, hung mãnh, một đầu kim sắc hùng sư uy mãnh bỗng nhiên thành hình. Đầu hùng sư này thần thái uyển nhiên, rõ ràng rành mạch, bốn chân như trụ, tản mát ra một cỗ khí tức bễ nghễ tứ phương, mãnh liệt cực kỳ.

Đây là hùng sư trong Toan Nghê công của Thần Tiêu Tông, sau khi đạt tới Khu Thần kỳ, hiện tượng hóa hình ngưng tụ ra.

Bất quá, đầu hùng sư này của Lâm Hi cùng với Thần Tiêu Tông lại không giống nhau lắm.

Trên thân thể đầu hùng sư này rõ ràng có từng phiến long lân rậm rạp, thậm chí ngay cả trên bốn cái chân đều hiện đầy long lân. Hơn nửa, ánh mắt của hùng sư cũng không phải là là đồng tử tròn, mà là như thụ đồng của long, xà. Thoạt nhìn giống sư mà không phải sư, giống rồng mà không phải rồng, trong mơ hồ rản mát ra một cỗ vị đạo lực bạt sơn hà, uy áp kinh sợ.

Trong nội tâm Lâm Hi hiểu rõ, hùng sư do Toan Nghê công ngưng tụ căn bản không phải là hình dáng này. Đây là kết quả mà mình không ngừng lấy long nguyên của Thái Cổ Chân Long tu luyện Sư tử chưởng!

Ầm ầm!

Trong nháy mắt hùng sư thành hình, trì thủy sôi trào, một cái thanh hắc sắc thủ tí khác từ trong nước hồ đi ra, một đầu quỷ vương mặt xanh nanh vàng, như hư như thực ở dưới trì thủy chấn động, lại còn thiếu chút gì nữa mà chưa thể thành hình.

Ngay sau đó, lại là một cái đầu lâu "Lôi công", điện quang lập lòe từ trong trì thủy nổi lên.

Bất quá, Lôi Công đầu lâu cũng chỉ hình thành một nửa đã đình chỉ lại.

Đây là kết quả Quỷ Vương công cùng Lôi Công đại pháp mà Lâm Hi tu luyện không hoàn toàn.

Cái phía trước là tà đạo công pháp, tà môn tà lộ, không thích hợp với Lâm Hi. Mà cái sau, cần đại lượng ngũ hệ lôi nguyên tố cúc lớn đến mức Lâm Hi căn bản không thể tưởng tượng được, tu luyện khó khăn quả thật không cần phải nghĩ, cho nên cũng chỉ hình thành một nửa.

Rầm rầm!

Chỗ sâu trong trì thủy, tiếng nước ào ào, trong mơ hồ còn có đồ vật gì đó đang thành hình. Lâm Hi mơ hồ nhìn thấy kim sắc lân phiến dày đặc, một cái bóng uyển chuyển kéo dài, ẩn ẩn ngưng tụ ra một hình rồng.

Nhưng mà còn chưa kịp cẩn thận xem xét, bỗng nhiên lúc này thần trì chấn động, một nguồn sức mạnh mênh mông theo thần trì bộc phát, lấy đan điền làm trung tâm, phóng ra tứ chi bát hài.

Oanh!

Toàn thân Lâm Hi chấn động, toàn thân cứng ngắc, một cỗ lực lượng kỳ dị bao phủ toàn thân. Trong một chớp mắt, hắn cảm thấy toàn bộ thiên địa tồn tại một loại quy tắc lực lượng kỳ dị, xuyên việt tầng tầng không gian đánh vào trong đan điền, phóng xạ toàn thân, cùng với chân khí toàn thân hòa làm một thể.

Thậm chí còn có một bộ phận quy tức lực lượng đánh vào trong não hãi của hắn, khiến cho lực lượng linh hồn của hắn sâu sắc lớn mạnh, trở nên càng thêm chắc chắn, càng thêm không dễ bị công kích.

Đồng thời cũng đã thông thông đạo giữa lực lượng tinh thần cùng chân khí, khiến cho cả hai liên hệ với nhau.

Trong lòng Lâm Hi lập tức đề thăng một cỗ cảm ngộ, chính mình rốt cục có thể giao phó chân khí, dùng năng lực kỳ lạ khiến cho chúng nó có thể có được lực lượng sinh mạng. Còn nơi phát ra loại lực lượng sinh mạng này, vừa vặn chính là linh hồn của chính mình!

Khu thần tạo vật của Luyện Khí đệ tam trọng cường giả mặc dù có thể liên tục không ngừng trọng sinh, nguyên lai đúng là đến từ linh hồn cùng lực lượng tinh thần của bản thân.

- Cuối cùng cũng thành công, có thể khu thần tạo vật rồi!

Trong nội tâm Lâm Hi rên rỉ một tiếng.

Loại cảm giác linh hồn chạm đến thiên địa này nhanh chóng biến mất. Liên hệ cùng với thiên địa đã ở trong nháy mắt chính thức bước vào Khu Thần kỳ đã triệt để đoạn tuyệt.

Lâm Hi cảm giác chân khí trong cơ thể vốn là bão hòa, lần nữa lại trở nên trống rỗng.

Oanh!

Thời Không Chi Môn chấn động kịch liệt, thái cổ long nguyên liên tục không ngừng từ trên thân Thái Cổ Chân Long trong Thời Không Chi Môn điên cuồng dũng mãnh tràn vào trong cơ thể Lâm Hi.

- Lệ!

Chân khí kích động, Lâm Hi nhịn không được ngửa đầu phát ra một tiếng théo dài kinh thiên. Khí tức trên người hắn ở lúc long nguyên của Thái Cổ Chân Long dũng nhập vào đột nhiên tăng trưởng gấp mấy lần. Chân khí hùng hồn vận chuyển trong thể nội hắn ù ù như tiếng giang hà rít gào, như vạn thú nộ hống.

Lực lượng lúc này của Lâm Hi như nước lên thì thuyền lên, so với ban đầu tăng lên không chỉ gấp ba lần. Thậm chí ẩn ẩn có một loại xúc động đằng không mà lên, thuận gió ngao du, xuất nhập thanh minh.

Đây là chân khí quá mức hậu trọng, vượt xa khỏi Khu Thần kỳ, có dấu hiệu vô hạn tiến gần Khí Tiên kỳ. Có thể nói, chân khí của Lâm Hi đã hoàn toàn có đủ điều kiện để ngao du thiên không, cái thiếu duy nhất chỉ là cơ hội cùng quy tắc lực lượng nào đó.

- Rầm rầm!

Cùng lúc đó, một hồi thanh âm xiềng xích hoạt động từ trong đầu vang lên, Lâm Hi cảm giác được tử sắc tỏa liên nhốt Thái Cổ Chân Long đột nhiên buông lỏng hai cái, sau đó rơi vào trong khống chế của Lâm Hi.

Hắn cảm giác được, quyền khống chế của mình đối với Thái Cổ Chân Long đã gia tăng thật lớn. Hiện tại mỗi lần long nguyên có thể rút ra đã là gấp ba lần trước đó.

Bất quá, so với ngàn vạn Tử sắc tỏa liên nhốt Thái Cổ Chân Long, ba cái tỏa liên mà Lâm Hi khống chế này vẫn chỉ là cực kỳ nhỏ bé, cách với việc hoàn toàn khống chế con Thái Cổ Chân Long cường hoành có thể so sánh với thần linh này còn rất xa.

- Hô!

Hai mắt Lâm Hi nhắm nghiền, vẫn không nhúc nhích. Đồng thời yên lặng vận chuyển chân khí, vận chuyển từng cái chu thiên, không ngừng đem cảnh giới vững chắc lại.

- Chủ nhân, thật sự là lợi hại a!

Ở dưới chân của Lâm Hi, địa ngục Ma Long Ma Đồ nằm sấp trên mặt đất, gương mặt sùng bái, thần sắc bội phục. Ngay tại nháy mắt vừa rồi, Ma Đồ cảm giác được khí tức Thái Cổ Chân Long trên thân Lâm Hi cường đại không chỉ gấp ba lần

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.