Thần Tọa

Chương 242: Chương 242: Hô Hấp đại pháp




Bất quá, cái loại hành vi phá gia chi tử này Lâm Hi không làm được. Đây chính là mấy trăm vạn giá trị công huân. Không thể lãng phí vậy được.

Kế tiếp, Lâm Hi lại xem xét thượng phẩm ngũ thải pháp khí một phen. Thượng phẩm ngũ thải pháp khí giá cả mắc hơn pháp khí trung phẩm không chỉ gấp mười lần.

- Ngũ Thải Hàng Long Phiên, 800 vạn điểm giá trị công huân, thượng phẩm ngũ thải pháp khí.

- Tứ hải thăng Long tước, 1200 vạn điểm giá trị công huân, thượng phẩm ngũ thải pháp khí.

... Luyện chế pháp khí thượng phẩm so với pháp khí trung phẩm khó khăn không chỉ gấp mười lần. Cần tiêu hao đại lượng tài liệu và tài nguyên trân quý. Còn phải tiêu hao đại lượng thời gian, hơn nữa, chỉ có cường giả tiên đạo đỉnh cấp mới có thể luyện chế, quá trình luyện chế cũng cực kỳ hà khắc, cho nên giá cả cao có thể nghĩ.

- Quá mắc! Trách không được chỉ có Thanh Liên sư tỷ có một kiện thượng phẩm ngũ thải pháp khí "Cẩm tú bình phong", người khác ngay cả Mai sư tỷ Pháp Lực Kỳ cũng không có pháp khí thượng phẩm. Giá tiền này quả thực không phải đệ tử bình thường mua nổi.

Lâm Hi thầm nghĩ trong lòng.

Cũng may hắn cũng không có hy vọng xa vời, cho nên cũng không có gì thất vọng.

Hơn nữa, trên người hắn đã có "Hoàng Kim Cự Đỉnh" cùng một kiện pháp khí trung phẩm đỉnh cấp "Thất Hỏa Chân Long Tráo". Đặc biệt là "Thất Hỏa Chân Long Tráo", thuộc tính phi thường tương hợp với "Liệt Dương đại pháp" của hắn. Có thể tạo được hiệu quả làm chơi ăn thật. Cũng không nhất định phải muốn mua thượng phẩm ngũ thải pháp khí!

Một đường nhìn qua, trong nội tâm Lâm Hi tán thưởng không thôi.

Trong kho của Thần Tiêu Tông, thứ tốt thật sự nhiều lắm! 100 giá trị công huân có chỗ tiêu của 100 giá trị công huân, 800 vạn giá trị công huân có chỗ tiêu của 800 giá trị công huân! Giá trị công huân vĩnh viễn cũng sẽ không ngại nhiều!

Lâm Hi phát hiện mình trước kia lo lắng không biết 800 vạn điểm giá trị công huân xài như thế nào hoàn toàn chỉ là trò cười.

Hiện giờ, hắn rốt cục đã sâu sắc cảm nhận được, câu "giá trị công huân vĩnh viễn cũng không đủ dùng" kia của Thanh Liên Thánh nữ nói với hắn là có nghĩa gì rồi.

- Đây quả thực là hấp dẫn trần trụi ah!

Trong nội tâm Lâm Hi nói.

Danh sách ban thưởng của tông phái là hấp dẫn trần trụi với đệ tử tiên đạo, ở trước phần danh sách này, cách nghĩ duy nhất của ngươi là như thế nào đi kiếm lấy càng nhiều giá trị công huân hơn nữa, mà không phải là tiền nhiều hơn xài như thế nào.

Như vậy tất cả đệ tử tiên đạo đều như được lên dây cót vậy, vĩnh viễn không ngừng làm ra cống hiến cho tông phái, để đổi lấy ban thưởng tông phái trên danh sách. Mặc dù đối với loại cảm giác phải không ngừng phục vụ vì tông phái này có chút khó chịu, nhưng Lâm Hi không thể không thừa nhận sự hấp dẫn của "danh sách ban thưởng tông phái này" thật sự khó có thể chống cự, ít nhất đồ vật trên đó quả thực cực kỳ trọng yếu đối với người trong tiên đạo!

Ngũ thải pháp khí thượng phẩm mua không nổi, cũng không cần phải mua. Lâm Hi hơi suy nghĩ, lập tức nhìn về phía công pháp tuyệt học ở cuối cùng.

Lâm Hi đến bây giờ còn không chưa mua qua công pháp tuyệt học của Thần Tiêu Tông. Hắn hiện giờ tu luyện Liệt Dương đại pháp chính là do Thanh Liên Thánh nữ cho. Đây là tuyệt học Luyện Khí Cảnh đỉnh cấp mà Thanh Liên Thánh nữ lúc du lịch bên ngoài đoạt được.

Nhưng mà, Thần Tiêu Tông là một tông phái lớn, thực lực hùng hậu trong Đại thế giới Tiên đạo, đại tông phái thứ hai gần với Thái Nguyên Cung, tuyệt học tông phái của bản thân tự nhiên có chỗ hơn người. Liệt Dương đại pháp tuy rằng cường đại, nhưng trong Thần Tiêu Tông chưa hẳn sẽ không có công pháp sánh ngang, thậm chí siêu việt Liệt Dương đại pháp.

Nếu không tên tuổi của Thần Tiêu Tông chỉ là hư danh. Trên thực tế, tới một mức độ nào đó, tuyệt học lưu truyền ngoại bộ như Liệt Dương đại pháp so ra vẫn kém tuyệt học tiên đạo chính thống!

Đây chỗ quyết định nội tình hùng hậu của bản thân tông phái!

Lần này Lâm Hi đến Đại điện Phúc Đức, mục đích chủ yếu chính là học tập một môn tuyệt học Thần Tiêu Tông chính thống!

Bá bá bá!

Lâm Hi trực tiếp nhảy vọt qua công pháp Luyện Khí đệ nhất trọng và Luyện Khí đệ nhị trọng. Dùng tu vi cảnh giới hiện tại của hắn, những công pháp bình thường đối với hắn đã không có gì dùng nữa. Cho dù là Toan Nghê Công Luyện Khí đệ nhất trọng đỉnh tiêm, trong tay hắn cũng đã là có cũng được mà không có cũng không sao rồi, đã không theo kịp với tu vi tiến cảnh của hắn nữa.

- Kim Sư đại pháp, 10 vạn giá trị công huân, tuyệt học Khí Tiên Kỳ. Tuyệt học tiến hóa của Toan Nghê công, bản đầy đủ, nội môn đệ tử có thể tu luyện.

- Đánh giá đẳng cấp: bình thường.

- Nộ Giao đại pháp, 15 vạn giá trị công huân, tuyệt học Khí Tiên Kỳ. Tuyệt học tiến hóa của Thanh Giao công, bản đầy đủ. Sau khi đại thành có được một đầu Giao Long chi lực.

- Đánh giá đẳng cấp: bình thường.

.. .. ..

- Thương Hải đại pháp, 70 vạn giá trị công huân. Luyện Khí cấp, tuyệt học thủy hệ. Có thể điều khiển Thiên Địa thủy khí, khống chế sóng lớn, công kích địch nhân.

- Đánh giá đẳng cấp: trung đẳng.

- Sơn Nhạc đại pháp, 90 vạn giá trị công huân. Luyện Khí cấp, tuyệt học thổ hệ. Chân khí hùng hồn, tương hợp cùng sơn hải, có thể mượn tinh khí sơn hại, oanh kích địch nhân.

- Đánh giá đẳng cấp: trên trung đẳng.

- Độ khó tu luyện: khó khăn.

.. .. ..

- Mộc Hoàng đại pháp, 200 vạn giá trị công huân, Luyện Khí cấp, tuyệt học thổ hệ. Ất Mộc chi tinh, vạn mộc chi hoàng! Tuyệt học Mộc hệ có một không hai thiên hạ, có được uy lực vô cùng!

- Đánh giá đẳng cấp: tuyệt học đỉnh cấp.

- Độ khó tu luyện: cực khó khăn, cần đại lượng Ất Mộc tinh khí.

- Phong Ấn đại pháp, 400 vạn giá trị công huân. Tuyệt học Luyện Khí cấp, có thể tiến hóa thành Phong Ma đại tiên thuật, có được uy lực vô cùng. Thuộc về tuyệt học đỉnh tiêm của Đại thế giới Tiên đạo.

- Đánh giá đẳng cấp: tuyệt học truyền kỳ.

- Độ khó tu luyện: vô cùng khó khăn, cần trí tuệ và ngộ tính cực cao, đồng thời cần cảnh giới cường đại ủng hộ.

.. .. ..

Tất cả đều là tuyệt học Luyện Khí đệ tứ trọng có thể tu luyện, nhưng giá trị công huân cần thiết lại từ mấy vạn đến mấy trăm vạn không đều. Tất cả tuyệt học đều phân chia các đẳng cấp khác nhau. Đẳng cấp càng cao, uy lực càng lớn, tu luyện càng khó khăn, đồng thời giá trị công huân cần thiết cũng càng nhiều.

Lâm Hi nhìn qua phần danh sách này liền yên lặng xuất thần.

Lựa chọn công pháp đương nhiên uy lực càng lớn càng tốt, nhưng "Độ khó tu luyện" trong ghi chú lại khiến Lâm Hi lâm vào trầm tư.

- Lựa chọn công pháp vẫn chỉ là bước đầu tiên, về sau còn phải tốn càng nhiều giá trị công huân hơn nữa để đi mua sắm tài liệu dùng cho tu luyện! Đây quả thực là một cái động không đáy!

Trong nội tâm Lâm Hi suy nghĩ nói.

Liệt Dương đại pháp hắn tu luyện chính là một cái ví dụ. Đạt được công pháp chỉ là bước đầu tiên, tu luyện về sau còn cần đại lượng tài liệu hỏa hệ nữa mới được.

Hắn nếu như không phải có được "Long Nguyên Đan" do phó chưởng môn đưa, lại may mắn nhận được một khỏa nội đan của Ma Long phó chưởng môn, giúp tu luyện "Liệt Dương đại pháp" đến đại thành thì chỉ sợ đã rất khó khăn rồi.

Chỉ là một quyển sách, chỉ sợ tác dụng so ra còn kém "Sư tử chưởng" của hắn.

Có thể tưởng tượng, cũng không phải tất cả tài liệu tu luyện đều có thể đạt được từ bên ngoài. Đại bộ phận tài liệu vẫn phải dùng giá trị công huân để hối đoái trong tông phái.

Cũng tỷ như "Linh hỏa chi thạch", thứ hiếm có như thế, Lâm Hi không cách nào kiếm được cả. Cần tốn giá trị công huân để hối đoái với tông phái.

Nếu như cũng không đủ tài nguyên tu luyện ủng hộ, như vậy công pháp dù cho mua tới, cũng chỉ vô dụng. Còn là một loại lãng phí cực lớn đối với giá trị công huân nữa.

Nhìn từng dãy danh sách tuyệt học trước mắt, Lâm Hi lâm vào trầm tư. Trên người hắn còn có hơn 600 vạn điểm giá trị công huân, kỳ thật lựa chọn dành cho hắn cũng không nhiều lắm.

- Được rồi. Ta mua cái này a.

Lâm Hi duỗi ra một ngón tay, muốn chọn một môn tuyệt học trong đó.

- Thương Khung đại pháp, 350 vạn giá trị công huân. Tuyệt học Luyện Khí kỳ. Thu thập Thiên Địa nguyên khí, hóa thành Thương Khung chi thủ, băng sơn liệt địa, không gì không làm được.

- Đánh giá đẳng cấp: tuyệt học đỉnh cấp.

- Độ khó tu luyện: cực khó khăn. Cần tu luyện trong Cửu Thiên Cương Phong.

Đây là một môn tuyệt học mà Lâm Hi nhìn trúng. Công lực sau khi đạt tới Khí Tiên Kỳ sẽ có được năng lực ngao du hư không, tiến vào tầng Cửu Thiên Cương Phong cũng không phải chuyện khó khăn, chỉ là có chút nguy hiểm thôi.

Lâm Hi nhìn trúng Thương Khung đại pháp, còn là vì cái môn đại pháp này đền bù thiếu sót trong thủ đoạn công kích của hắn. Hơn nữa, trong danh sách tông phái có thượng phẩm hối đoái "Thương Khung chi thạch", Lâm Hi hoàn toàn có thể dùng 250 vạn giá trị công huân còn lại để hối đoái Thương Khung chi thạch, sớm luyện thành "Thương Khung đại pháp".

Ngay nháy mắt khi ngón tay Lâm Hi muốn ấn xuống thì trong đầu hắn đột nhiên vang lên một thanh âm:

- Hô Hấp đại pháp!

- ! !

Lâm Hi ngẩn ngơ, ngón tay đứng lại trước màn sáng.

- Hô Hấp đại pháp!

Thanh âm kia lần nữa vang lên, lặp lại mà đơn điệu. Không nghe ra chấn động tình cảm nào cả.

- Ai? Xin hỏi là ai đang nói chuyện?

Lâm Hi nhìn về phía bốn phía, nhưng mà bốn phía im ắng, cái gì cũng không có.

Lúc này đây, thanh âm kia cũng không vang lên nữa. Chung quanh hoàn toàn yên tĩnh, yên tĩnh giống như đó chỉ là ảo giác của Lâm Hi vậy. Nhưng mà Lâm Hi có thể khẳng định, vừa rồi quả thật có người nói chuyện với mình.

- Người này rốt cuộc là ai? Rốt cuộc có mục đích gì?

Lâm Hi nhắm mắt lại, trong đầu hiện lên một tia ý niệm.

Đây không phải lần đầu hắn gặp phải tình huống này. Cho nên vẫn rất trấn định.

Nhưng đợi chốc lát cũng không có người xuất hiện. Cũng không có nhân ảnh như Đại trưởng lão thời không đến tiếp xúc với hắn. Người này chỉ nói hai lần bốn chữ liền lặng yên không một tiếng động biến mất.

- Người này rốt cuộc là ai? Tại sao lại nói với ta những lời này.

Trong đầu Lâm Hi xẹt qua nguyên một đám ý niệm. Bỗng nhiên linh quang lóe lên, nghĩ tới điều gì đó. Lâm Hi nhanh chóng tìm kiếm trên "danh sách ban thưởng tông phái".

Một lần lại một lần, Lâm Hi nhanh chóng tìm kiếm, căn bản không tìm được "Hô Hấp đại pháp" gì cả.

- Không có khả năng! Chẳng lẽ thật là ảo giác của ta sao?

Lâm Hi nhíu mày, lâm vào trầm tư, đồ vật 600 vạn giá trị công huân trở xuống hắn đã xem qua cả rồi, cũng không có tuyệt học gọi là Hô Hấp đại pháp. Trừ phi là trong tối tăm, phảng phất một đạo thiểm điện xẹt qua óc. Nội tâm Lâm Hi khẽ động, lập tức xem xuống dưới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.