Thần Tọa

Chương 215: Chương 215: Hàng phục ý chí của Ma Long




Thậm chí một con Dong Lô tiểu ác ma, lúc nhìn thấy Lâm Hi cũng là tràn đầy hoảng sợ, thật giống như nhìn thấy một ác ma cường đại mà chạy.

- Chúng đang sợ hãi khí tức của địa ngục Ma Long!

Lâm Hi như có điều suy nghĩ, hắn cũng không nhận ra, công lực của mình đã trấn áp được địa ngục ác ma.

Xâm lược cùng công kích là bản tính của địa ngục ác ma, cho dù là Luyện Khí sĩ cường đại hơn nữa, chúng cũng dám liên hợp với nhau để công kích. Điều Lâm Hi có thể nghĩ tới duy nhất, Lâm Hi khiến cho những tiểu ác ma này sợ hãi cũng chỉ có Long đan của Ma Long Thất trọng ở trên người mình.

Trong "Đại thế giới Tiên đạo" đã từng nhắc tới địa ngục đại thế giới. Sinh vật trong địa ngục, phụng hành chế độ nhược nhục cường thực, chế độ đẳng cấp cực kỳ nghiêm khắc.

Địa ngục sinh vật càng cường đại, trong chuỗi sinh vật ở địa ngục có địa vị lại càng cao, giống như là hoàng đế cùng với con dân vậy.

Một đầu địa ngục ma Long Luyện Khí đệ thất trọng đã là tồn tại cao đẳng tương đương với ác ma lĩnh chủ. Ở Dong Lô tiểu địa ngục, đây là bá chủ, hoàng đế một phương, xa xa ở trên những sinh vật khác.

Lại không cần phải nói, địa ngục Ma Long trời sinh tính hung tàn, ưa thích săn tiểu ác ma làm thức ăn. Ngay cả một chút ít đại ác ma trong nham tương cũng là đối tượng mà bọn chúng săn bắt.

Địa ngục Ma Long thủ lĩnh "Lỗ Ma Nhĩ Đặc" có thực lực cường đại, đã nuốt vô số ác ma. Trên người Lâm Hi có được nội đan của nó, làm sao còn có ác ma nào dám tới gần.

Lâm Hi liên tiếp quét sạch mấy bầy ác ma, kết quả phát hiện những địa ngục ác ma này chạy trốn còn nhanh hơn thỏ. Không thể không tạm thời buông tha.

- Được rồi, trước tiên dứt khoát đem Ma Long nội đan hấp thu.

Lâm Hi vừa xoay chuyển ý nghĩ, dứt khoát buông tha.

Nội đan của đầu Ma Long Thất trọng này, Lâm Hi là không thể nào buông tha được. Nhưng mà cầm theo nó, ác ma chung quanh đều bị dọa chạy, hiệu quả săn giết quá thấp.

Tâm niệm Lâm Hi vừa động, lập tức ở trên một tòa nham sa thấp bé, khoanh chân ngồi xuống.

Ở chung quanh một nghìn trượng đều là trống không.

Khí tức Ma Long trên người Lâm Hi quá mức nồng đậm. Không có một con ác ma nào dám tới gần.

Lâm Hi cũng không sợ, trực tiếp xuất ra hắc sắc nội đan lấy được trên người của Dung Nham tiểu ma quân đặt ở trên đầu gối.

- Rống!

Ở bên trong hắc diễm nồng đậm, con tiểu Ma Long kia đang hướng về Lâm Hi rít gào. Lâm Hi có thể cảm giác được một cỗ ý niệm thô bạo vang lên trong đầu, mang theo vị đạo uy hiếp.

Đó là ý chí lúc Ma Long sắp chết. Lúc con Ma Long này bị chém giết, tinh thần ý chí của nó đều được lạc ấn vào bên trong nội đan. Cho dù là sau khi chết, đều bảo lưu loại ý chí cường hoành này.

Không phá trừ được tầng ý chí Ma Long này sẽ rất khó hoàn toàn hấp thu Ma Long nội đan.

Lâm Hi có thể khẳng định, Dung Nham tiểu ma quân cũng là vì nguyên nhân như thế mới chậm chạp không cách nào hoàn toàn hấp thu năng lượng bàng bạc trong Ma Long nội đan.

- Ngươi là nhìn thấy ta chỉ có Luyện Khí đệ nhị trọng, xem thương ta là kẻ yếu đúng không?

Lâm Hi nhìn chằm chằm vào Ma Long hư ảnh ở bên trong hắc diễm, cười lạnh nói.

Ma Long thiên tính cao ngạo, cho dù là đã chết cũng không cho phép kẻ yếu nhúng chàm.

- Đã như vậy, ta liền lại để cho ngươi xem một chút, cái gì gọi là cường giả chân chính.

Tâm niệm Lâm Hi vừa động, lập tức để lộ ra một tia khí tức Thái Cổ Chân Long trong cơ thể.

- Rống!

Một tia long tức cường đại, cổ xưa, thương mang, vượt lên vạn vật xuyên thấu qua Thời Không Chi Môn mà khuếch tán ra. Đây chỉ là một đám long lức rất nhỏ, nhưng mà so với thủ lĩnh địa ngục Ma Long đệ thất trọng thì quả thực là to lớn đến khó có thể tin được.

- GR... À.. OOOO!

Trong Ma Long nội đan, Ma Long hư ảnh do hắc diễm ngưng tụ thành kia thật giống như kinh hãi vô cùng, cực kỳ sợ hãi, gào thét lên, kém xa với hung hãn lúc trước!

Ở Dung Nham tiểu ma quân, địa ngục Ma Long thủ lĩnh Lỗ Ma Nhĩ Đặc cũng là tồn tại đỉnh phong. Ngay cả đại ác ma Khí Tiên kỳ cường giả đều là đối tượng mà nó săn thức ăn.

Nhưng mà so với Thái Cổ Chân Long siêu việt thời gian cùng không gian, cổ xưa mà cường hoành, dùng yêu ma là thức ăn, Lỗ Ma Nhĩ Đặc quả thực chính là giống như loài bò sát, con sâu cái kiến, ngay cả rồng cũng không bằng.

Bắt nạt kẻ yếu, sợ hãi kẻ mạnh là thiên tính của tất cả sinh vật ở địa ngục. Lỗ Ma Nhĩ Đặc cực kỳ cường hãn, ngay cả đã chết đều có thể trấn áp tiểu ác ma cùng đại ác ma của Dong Lô tiểu địa ngục. Nhưng mà trước mặt tồn tại cổ xưa như Thái Cổ Chân Long, lập tức liền chịu thua.

Một chiêu của Lâm Hi đã trấn áp được ý chí chống cự của Lỗ Ma Nhĩ Đặc, không do dự nữa, nắm Ma Long nội đan lại, vận khởi Quân Lâm Thiên Hạ Thế, lập tức bắt đầu thu nạp chân khí trong Ma Long nội đan.

Oanh!

Một cỗ địa ngục Long khí bàng bạc mà nóng cháy, hạo hạo đãng đãng, như giang hải bành trướng, trào vào trong cánh tay của Lâm Hi. Mà cánh tay của hắn cũng lập tức biểu hiện ra từng cỗ địa ngục hỏa sơn thanh hắc sắc, kinh mạch trong cơ thể phảng phất như muốn bốc cháy lên, thậm chí có một cỗ hắc diễm từ trong cánh tay phun trào ra.

- A!

Lâm Hi đau đớn hừ một tiếng, cường hành tiếp nhận cỗ hồng lưu địa ngục hỏa nguyên tố này.

Địa ngục Ma Long cùng Long Nguyên đan do Hỏa Long tế luyện là hai loại tính chất hoàn toàn bất đồng. Ma Long hấp thu địa ngục liệt diễm so với long diễm do Hỏa Long phun ra còn phải chước liệt bá đạo hơn nhiều, hơn nữa trong chỗ u minh còn mang theo một loại khí chất hắc ám, âm lãnh.

Loại năng lượng bá đạo này ngoại trừ người trong ma đạo tu tập địa ngục ma khí, cùng với Luyện Khí sĩ tu tập công pháp hỏa thuộc tính bá đạo, còn lại những đệ tử tiên đạo khác cơ hồ không có cách nào lợi dụng.

- Liệt Dương như phần, vạn hỏa quy chân!

Lâm Hi vận khởi pháp quyết, đem cỗ hồng lưu địa ngục hỏa nguyên tố bá liệt này đạo nhập kinh mạch, từng cái dẫn dắt đến bên trong Liệt Dương chân khí, nuốt vào. Lúc trước đã trải qua việc hấp thu Long Nguyên đan, lần này Lâm Hi lộ ra vẻ quen thuộc, thuần thục vô cùng.

Xuy!

Một cỗ hơi nước màu trắng hừng hực từ trên người Lâm Hi phát ra, khuếch tán đến mười trượng chung quanh, ngay cả thân hình của hắn cũng dần dần bị che phủ không thấy. Những hơi nước này lúc bắt đầu vẫn còn là màu trắng, nhưng theo thời gian trôi qua, vụ khí màu trắng liền biến thành màu thâm đen.

- Hô!

Một cỗ hắc sắc hỏa diễm từ dưới người Lâm Hi phụt ra, đưa toàn bộ thân hình hắn nâng lên. Bất quá, Lâm Hi lại vẫn không nhúc nhích, ngay cả lông mi đều không động. Đây là địa ngục hỏa diễm trong Ma Long nội đan đang cải tạo thân thể của hắn.

Mỗi lần Lâm Hi hấp thu hỏa nguyên tố cao cấp, thân thể đều được cải tạo một lần, khiến cho thân thể của hắn ngày càng cứng rắn, mà hỏa thuộc tính chân khí cũng càng thêm bá liệt. Chỉ là lúc này năng lượng của Ma Long nội đan thật sự quá cường đại, vượt xa khỏi Long Nguyên đan mà Lâm Hi đã hấp thu!

Ba ba ba!

Làn da của Lâm Hi cũng biến thành cứng rắn vô cùng, biểu hiện ra một màu xanh đen, phảng phất như làn da của Ma Long. Từng khói hắc sắc long lân lớn chừng móng tay từ dưới da của hắn, từng phiến mọc ra.

Bây giờ Lâm Hi thoạt nhìn mơ hồ giống như một đầu Ma Long hình người!

Nội đan của Thất trọng địa ngục Ma Long Lỗ Ma Nhĩ Đặc thật sự quá cường đại. Ngay cả thánh tử, thánh nữ tiên đạo ngang cấp cũng không thể so sánh với nó. Mà Lâm Hi cũng chỉ có tu vi Luyện Khí đệ nhị trọng, so ra, năng lượng của địa ngục Ma Long thật sự quá to lớn.

Năng lượng của Ma Long nội đan tràn ra, đến nỗi Lâm Hi cũng bị Ma Long long nguyên ảnh hưởng, thân thể dị biến, sinh ra một ít đặc thù cùng loại với địa ngục Ma Long!

Thân thể đặc thù mặc dù coi như xấu xí, dữ tợn, nhưng mà khiến cho Lâm Hi càng thêm thích hợp với địa ngục tiểu thế giới, đồng dạng cũng có thể che giấu khí tức nhân loại trên người hắn, không dễ dàng bị ác ma phát hiện!

- Ông!

Ma Long năng lượng cuồn cuộn không ngừng tuôn vào thể nội Lâm Hi. Khí tức trên người hắn càng ngày càng lớn mạnh, một cỗ khí tức kinh khủng dần dần từ trên người hắn phát ra.

Ở dưới Ma Long hỏa diễm cải tạo, kinh mạch của Lâm Hi được mở rộng thật lớn, chân khí có thể dung nạp cũng tăng lên gấp bội.

Bây giờ Lâm Hi so với Dung Nham tiểu ma quân trước kia còn muốn cường hãn hơn.

Oanh!

Sau lưng Lâm Hi hiện ra một vòng liệt nhật trong hư không. Chỉ có điều là bất đồng với trước kia, vòng liệt nhật này là đen kịt, tràn đầy địa ngục khí tức nồng nặc.

Đây là biểu hiện của năng lượng Ma Long nội đan quá mức bàng bạc mà Lâm Hi không thể hoàn toàn luyện hóa.

Thời gian chậm rãi trôi qua, hắc sắc liệt nhật càng lúc càng lớn, cũng càng ngày càng ngưng thực, không còn chỉ là giống như ảo ảnh, mà phảng phất giống như thực chất, dùng ngón tay đều có thể sờ được.

Bất quá, loại hắc sắc thâm trầm trong liệt nhật này lại đang chậm rãi rút đi, từ từ hiện ra hoàng kim sắc Liệt Dương!

Luyện hóa thời gian càng dài, uy lực của Liệt Dương đại pháp càng lớn, các loại đặc tính của hỏa nguyên tố sẽ được luyện hóa càng triệt để, tất cả hỏa nguyên tố cuối cùng nhất mới có thể chuyển hóa thành Liệt Dương chân khí đặc biệt.

Trong Dong Lô tiểu địa ngục không có ngày đêm, Lâm Hi một người xếp bằng trên gò núi vẫn không nhúc nhích.

Mà long đan của Ma Long thủ lĩnh Lỗ Ma Nhĩ Đặc đã hoàn toàn bị hấp thu rồi. Hiện tại trên người Lâm Hi, khí tức của Ma Long thủ lĩnh đã suy yếu đến cực kỳ bé nhỏ. Nhưng vào lúc này, ngược lại càng là không có ác ma đi quấy rối hắn.

Ở trong mắt địa ngục ác ma khác, trên người Lâm Hi đã không cảm giác được khí tức của nhân loại, hắn phảng phất như một địa ngục sinh vật sinh sống lâu dài ở chỗ này, cùng cả Dong Lô tiểu địa ngục hòa thành một thể.

Ở trong cảm giác của ác ma khác, Lâm Hi tựa như một địa ngục đại ác ma, chiếm giữ ở trên mặt đất. Điểm kỳ quái duy nhất là đại ác ma này vẫn không nhúc nhích mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.