Thần Tọa

Chương 209: Chương 209: Dung Nham tiểu ma quân.




Ha ha ha, một đám rác rưởi, thế giới tiên đạo không phải là chơi như vậy. Ngoại trừ so thực lực, còn phải so trí nhớ, trí lực.

Dung Nham tiểu ma quân cất tiếng cười to, hắn đưa tay chỉ đầu, xem thường ở trong mắt không chút che giấu nào.

- Những cái gọi là thiên tài như các ngươi chỉ biết một mặt chém giết. Cho ta là thịt cá trên thớt gỗ của các ngươi chắc, hắc hắc, người không có một chút trí lực, ở trước mặt ta, chỉ có thể mặc cho ta xâm lược. Các ngươi cho rằng, bắt đầu liên thủ liền có thể đối phó với ta? Hừ, đó là vọng tưởng!

Thân hình của Dung Nham tiểu ma quân chấn động, ma khí kinh thiên dâng lên mà ra.

Cỗ khí thế kia kinh thiên động địa, so với cường giả Khu Thần kỳ ở đây còn cường đại hơn!

- Tâm kế, thủ đoạn, phách lực, thực lực, người này đồng dạng không thiếu! Có đầy đủ lòng dạ độc ác, lại trí tuệ sâu sắc, trách không được hắn có thể đánh lén nhiều người như vậy, lại bình yên vô sự. Loại người này, bất kể là ở trong tiên đạo hay ma đạo, đều là nhân vật thiên tài kinh thế hãi tục! Ở trong tiên đạo đem hắn liệt vào nhiệm vụ truy nã tội phạm Luyện Khí tam trọng thật sự là xem nhẹ hắn. Dung Nham tiểu ma quân này tuyệt đối có tiềm lực trở thành ma đạo cự phách!

Lâm Hi thầm nghĩ trong lòng.

Hắn nằm trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích, lại đem tất cả lời nói đều thu vào trong tai. Lúc trước, hắn liền cảm giác có chút không ổn, hiện tại rốt cuộc biết là không ổn ở chỗ nào. Nguyên lai, Dung Nham tiểu ma quân rõ ràng hóa trang thành đệ tử tiên đạo, lăn lộn ở trong bọn họ.

Lúc Lâm Hi tiếp nhận nhiệm vụ tập sát Dung Nham tiểu ma quân, liền thấy rõ cái mục tiêu thuyết minh. Nói là hắn đã đánh lén hơn tám mươi đệ tử tiên đạo, không hề nghi ngờ, những pháp khí của đệ tử tiên đạo sau khi chết kia tự nhiên là rơi xuống trong tay hắn.

Hắn dùng pháp khí bố trí mai phục, tự bạo ở dưới đất. Hoàn toàn là đem tác dụng của những pháp khí này phát huy tới mức vô cùng tinh tế. Dù sao, một người căn bản không dùng được nhiều pháp khí như vậy.

Cho dù là làm địch nhân của hắn, Lâm Hi không thừa nhận cũng không được, phần phách lực và tâm kế của Dung Nham tiểu ma quân này thực khiến lòng người sợ hãi!

- Đáng tiếc, ta và ngươi là tử địch. Nếu như sinh ở trong tiên đạo, ngược lại là đáng giá kết giao một phen.

Lâm Hi thầm nghĩ trong lòng.

Vật dùng đúng tác dụng, khi cần quyết đoán thì sẽ quyết đoán, ở phương diện này, Dung Nham tiểu ma quân ngược lại là có chỗ tương tự với hắn.

Lúc này, trong tai chỉ nghe được một tiếng hô to.

- Mọi người cùng nhau liên thủ giết hắn đi.

Bảy tên Khu Thần kỳ cao thủ, ánh mắt huyết hồng, kêu lên một tiếng giận dữ, đồng loạt ra tay, thẳng hướng Dung Nham tiểu ma quân.

- Rống!

Một con mãnh hổ, độc lang, cự sư, giao long phá thể mà ra, gầm thét hướng về phía Dung Nham tiểu ma quân trùng kích. Những con này đều là Khu thần tạo vật. Những Luyện Khí sĩ còn dư lại đều là cao thủ, cơ hồ mỗi người đều có năng lực triệu hoán Khu thần tạo vật.

Những mãnh hổ, độc lang, cự sư, giao long này đều là do chân khí biến thành, có được năng lực không ngừng sống lại, là thuộc về một trong những phương thức chiến đấu của Khu Thần cao thủ. Hiển nhiên là bảy người này hạ quyết tâm dùng loại chân khí tạo vật này để đói phó, tiêu hao thực lực của Dung Nham tiểu ma quân.

Ầm ầm!

Hư không kịch chấn, khắp nơi đều là chân khí cuồn cuộn xuyên toa bất định. Bảy tên Khu Thần cao thủ phối hợp chân khí tạo ra các loại mãnh hổ, giao long cùng một chỗ giết tới Dung Nham tiểu ma quân.

- Ha ha ha, đến thật tốt. Ta liền cho các ngươi biết rõ sự lợi hại của ma đạo cường giả chúng ta!

Dung Nham tiểu ma quân cười to, chấn động hư không. Phía sau hắn, khói đặc cuồn cuộn, phân hóa thành bảy cỗ khói đặc, giống như là có sinh mệnh phún xạ ra, quấn về phía bảy người.

- Rống!

Bảy cỗ khói đặc nhanh chóng biến lớn, trong nháy mắt từ hư hóa thật, biến thành bảy con địa ngục Hắc Long thô to như thùng nước, miệng đầy răng nhọn, khủng bố, hung ác không nói hết.

Rầm rầm rầm!

Bảy con địa ngục Hắc Long phân biệt cùng với mấy con mãnh hổ, cự sư, giao long do chân khí của bảy người tạo ra mãnh liệt đụng vào nhau. Trảo xé miệng cắn, hung ác vô cùng. Cùng một thời gian, Dung Nham tiểu ma quân cũng cùng bảy người chiến đấu với nhau.

Trong bảy người lấy Thôi Vĩ Huyền, Dương Văn Tư, Đoạn Đạt là có tu vi tối cao, nhưng mà cũng bị thương không nhẹ. Nếu như không phải Lâm Hi giữ bọn hắn lại, chỉ sợ sớm đã bị nổ chết rồi.

Trừ ba người bọn họ ra, những người khác hết thảy đều là trọng thương.

Dung Nham tiểu ma quân vừa ra tay, đỉnh đầu chính là có một đóa hắc liên, một tòa hắc đăng, một cây đồng xứng, ba cái pháp khí toát ra khói đen cuồn cuộn, bảo hộ trên đỉnh đầu, đem Dung Nham tiểu ma quân bảo vệ chặt chẽ kỹ càng. Cùng lúc này, trong chân khí của hắn cũng mang theo một quả đồng cầu, một thanh ma kiếm, một tòa hắc lô, một cây hắc tán, một kiện tiểu phiên, một quả hắc linh, một quả cốt đao, bảy cái pháp khí đánh xuống, như cuồng phong bão vũ, hướng về bảy người đánh tới.

Đây mới là tài đại khí thô, thế lớn đè người. Đẳng cấp của bảy cái pháp khí hết thảy đều vượt qua hai mươi kiện pháp khí vừa mới tự bạo kia. Hơn nữa, màu sắc của những kiện pháp khí này cũng không phải phân chia màu sắc bạch ngân, hoàng kim, ngũ sắc như ở thế giới tiên đạo.

Mà là hết thảy đều có màu thâm đen, ma khí cuồn cuộn, nhiễm lấy một cỗ địa ngục khí tức cực kỳ nồng nặc. Tựa hồ là ác ma cường đại nào đó ở thế giới địa ngục tự thân vì hắn mà đem những pháp khí này tẩy luyện qua một lần!

Tới một mức độ nào đó, đây cũng không phải là pháp khí mà Luyện Khí sĩ sử dụng, mà là pháp khí của địa ngục ác ma, uy lực vô cùng kinh khủng.

- Ầm!

Một gã Khu Thần cao thủ không chịu nổi, phịch một tiếng, bị cốt đao đánh trúng, thân hình oanh một tiếng nát bấy, huyết thủy như thác nước vẩy ra, hết thảy đều bị cốt đao hấp thu.

- Lữ huynh!

Một gã bi thiết hô lên, một gã đệ tử tiên đạo khác bi phẫn gần chết, hiển nhiên là có quen biết với vị đệ tử tiên đạo bị giết này. Chân khí của hắn bộc phát, phác thiên cái địa, bộ dáng điên cuồng.

- Muốn chết, được, ta thành toàn cho ngươi!

Dung Nham tiểu ma quân quát lên một tiếng, tả chưởng phát ra:

- Nham Tương đại pháp!

Oanh!

Thiên địa chấn động, ma khí tung hoành, phảng phất giống như tận thế. Ở sau lưng Dung Nham tiểu ma quân, hư không vặn vẹo, ngưng tụ ra một tòa hắc sắc hỏa sơn trầm trọng ngưng thực, hỏa sơn nứt ra, phụt lên ma khí trùng thiên cùng nước lũ nham tương nóng cháy.

Trong hư không, sương mù tràn ngập, nham tương nóng cháy từ trên người Dung Nham tiểu ma quân phun ra, hắn phảng phất như hóa thành một tòa hỏa sơn sôi trào, tản mát ra khí tức hỏa liệt cùng liệt diễm đậm đặc!

- Không xong, tuyệt học Luyện Khí đệ tứ trọng, mọi người coi chừng!

Trong hỗn loạn, truyền đến một tiếng thét kinh hãi.

Nham Tương đại pháp là công pháp hỏa thuộc tính Luyện Khí đệ tứ trọng, là công pháp mà Khí Tiên kỳ cường giả mới có thể tu tập được, so với sáu người cao hơn một cái cảnh giới!

Thực lực của Dung Nham tiểu ma quân cường hãn vô cùng, cư nhiên đã có thể tu tập môn công pháp tuyệt thế này.

Dung Nham tiểu ma quân tiến vào Dong Lô tiểu địa ngục, thường xuyên đi đến khu vực hỏa sơn nham tương, chủ yếu là muốn lợi dụng hỏa sơn cùng nham tương nóng cháy nơi này để tu luyện môn Nham Tương đại pháp.

Công lực trước mắt của Dung Nham tiểu ma quân còn chưa đủ để đem môn đại pháp Luyện Khí tứ trọng này luyện đến đại viên mãn. Hắn có thể sử dụng được, thì chỉ là một chút thành tựu mà thôi. Nhưng mà chỉ cần như thế cũng đã là kinh thiên động địa, quỷ thần mạc trắc. Ít nhất, sáu gã đệ tử tiên đạo Khu Thần kỳ là không thể ngăn cản nổi.

Rầm rầm rầm!

Sáu người đều bị chân khí nóng cháy cuồng bạo đánh bay ra ngoài, mà đệ tử tiên đạo bi phẫn gần chết kia trực tiếp kêu thảm một tiếng, bị Dung Nham đại pháp của Dung Nham tiểu ma quân nổ thành tứ phân ngũ liệt, thân tử đạo tiêu.

- Triệu huynh!

Năm người còn dư lại đều là thần sắc bi phẫn. Dung Nham tiểu ma quân cường đại đã vượt qua dự liệu của bọn họ. Loại thực lực này đã vượt qua cấp bậc Luyện Khí đệ tam trọng, ít nhất có thực lực của Khí Tiên kỳ sơ giai.

Lâm Hi nằm trên mặt đất, trong nội tâm âm thầm gấp gáp.

Năm người này nếu như toàn bộ bị giết, chỉ sợ hắn cũng sẽ không có kết cục quá tốt. Lâm Hi chẳng qua là Luyện Khí nhị trọng, công lực có hạn, căn bản là vô pháp chính diện uy hiếp được Dung Nham tiểu ma quân có pháp khí đầy người này.

Hơn nữa, Thôi Huyền Vĩ, Dương Văn Tư, Đoạn Đạt, cộng thêm bốn người khác, tổng cộng là bảy người cũng không phải là đối thủ của Dung Nham tiểu ma quân, ngược lại bị hắn cường hành giết chết hai người. Lâm Hi cũng không cho rằng, cộng thêm chính mình, tình huống sẽ có nhiều biến hóa hơn.

Nói không chừng, ngay cả mình cũng sẽ chết trên tay của Dung Nham tiểu ma quân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.