Thần Tọa

Chương 217: Chương 217: Địa ngục Ma Long.




Bất quá, nhiệm vụ săn giết địa ngục Ma Long gần đây lại có ít người hoàn thành. Vấn đề cũng không phải là không giết được, mà là truy tung không được. Địa ngục Ma Long bình thường ngao du tỏng chỗ sâu nham tương, không dễ bị phát hiện.

Hơn nữa, lúc địa ngục Ma Long đấu không lại, chỉ cần hướng về chỗ sâu trong nham tương chạy trốn, trên cơ bản liền mờ mịt vô tung, khiến cho người săn giết khó có thể toàn công.

Bất quá, đối với Lâm Hi , loại vấn đề này lại không tồn tại. Không biết là nguyên nhân gì, Lâm Hi có thể xuyên thấu qua một loại liên hệ nào đó, cảm giác được phạm vi của địa ngục Ma Long.

Lâm Hi cũng không biết, hắn hấp thu nội đan của địa ngục Ma Long thủ lĩnh Lỗ Ma Nhĩ Đặc. Mà Ma Long thủ lĩnh Lỗ Ma Nhĩ Đặc cũng là địa ngục Ma Long nhất tộc, có một loại cảm ứng trên khí cơ, có thể cảm ứng được Ma Long tồn tại trong phạm vi nhất định.

- Khặc khặc!

Mấy con tiểu ác ma Luyện Khí đệ tam trọng quái khiếu, từ trong nham tương nhảy ra đánh về phía Lâm Hi.

- Ầm!

Lâm Hi nhìn cũng không nhìn, bàn tay vung lên, Liệt Dương chân khí bàng bạc chợt nổ tung, hóa thành một mảnh biển lửa nóng cháy phô bày ra.

Ngay cả trung ương Dong Lô tiểu địa ngục, nham tương nóng cháy đều không gây tổn thương được địa ngục tiểu ác ma, lại bị Lâm Hi vẫy tay xuất ra biển lửa cuốn một cái, lập tức kêu thảm một tiếng, hóa thành tro bụi.

Đây là uy lực của Liệt Dương chân khí sau khi đại thành!

Tiểu ác ma Luyện Khí đệ tam trọng tương đương với cao thủ Khu Thần kỳ, nếu là lúc trước, tất nhiên sẽ phải trải qua một hồi ác chiến, nhưng mà hiện tại, công lực của Lâm Hi bạo tăng, một chưởng liền đánh chết!

Đây chính là thực lực!

Ba! Ba!

Bàn tay Lâm Hi quơ tới, liền đem mấy cái tử sắc sí bàng của ác ma chụp vào trong tay, đây là thứ mà hắn đặc biệt lưu lại.

Mặc dù hiện tại thực lực của Lâm Hi như nước lên thì thuyền lên, nhưng là Lộc Đức bài vẫn là trống trơn. Những tiểu ác ma cao cấp này đều là điểm cống hiến, không thể buông tha.

- Đắc thủ!

Lâm Hi đem vài đôi ác ma sí bàng tùy ý lấy xuống, liền dấu vào trong ngực.

Càng đến gần Dong Lô chi tâm, đẳng cấp của ác ma càng cao, tương ứng trình đhộ chịu nhiệt cũng càng cao, căn bản không cần lo lắng đến hảo diễm thiêu đốt cánh.

Võ giả có võ đạo đệ lục trọng Thần Hành kỳ đã có thể vào nước không chìm, đạp sóng mà đi. Lâm Hi đã là Luyện Khí kỳ cường giả, càng là không có vấn đề.

Rầm rầm rầm!

Lâm Hi ở bên ngoài nham tương nóng cháy chạy vụt qua. Tốc độ của hắn vô cùng nhah, phảng phất như một con Thất liệt mã lao nhah mà qua. Những nơi đi qua, trên nham thạch lưu lại một dấu chân thật sâu.

Nham tương bốn phía tràn qua, rất nhanh lại đem dấu chân của hắn che giấu lại!

Rầm rầm rầm!

Lâm Hi một đường hướng về phía vị trí của địa ngục Ma Long trong cảm ứng mà tiến lên. Rất nhiều địa ngục ác ma nửa đường giết tới liên tục bị hắn đánh chết. Thường thường chân khí nổ ra, biển lửa đầy trời sẽ đem chút ít ác ma miểu sát hết.

Liệt Dương chân khí là hỏa diễm bá liệt nhất, là bản nguyên của thiên hạ vạn chủng hỏa.

Lâm Hi ở mảnh nham tương nóng cháy này quả thật như cá gặp nước, càng ngày càng nhiều nham tương nóng cháy không những không cách nào xâm phạm tới hắn, ngược lại ở trong lúc vô tình nhanh chóng gia tăng thực lực của hắn.

Liệt Dương đại pháp quả nhiên lợi hại, hiện tại ngay cả ta hướng vào bên trong miệng núi lửa chìm xuống cũng sẽ không bị tổn thương gì.

Lâm Hi thầm nghĩ trong lòng.

Từng cổ hỏa lưu không ngừng xuyên thấu qua lòng bàn chân chảy vào trong thể nội, chuyển hóa thánh Liệt Dương chân khí. Lâm Hi một đường lao nhanh tới, chân khí chẳng những không tiêu hao, ngược lại càng ngày càng hung mãnh, vận chuyển cũng càng lúc càng nhanh.

- Rống!

Bỗng nhiên ngay lúc này, nham tương sôi trào, một đầu quái vật khổng lồ đột nhiên từ chỗ sâu trong nham thạch nhảy ra, một đôi ánh mắt như chuông đồng lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Lâm Hi. Lập tức oanh một tiếng, ma khí phác thiên cái địa như mưa giông bão tố hướng về phía Lâm Hi cuốn tới!

- Địa ngục Ma Long!

Lâm Hi không kinh sợ mà còn lấy làm mừng, hắn liecs mắt liền nhìn thấy hai cái hắc sắc long giác thật dài.

Đầu địa ngục Ma Long này cảm giác Lâm Hi một đường hướng về phía nó tiến tới, ngược lại là vượt lên phát động công kích trước.

- Đến thật tốt!

Trong mắt Lâm Hi xẹt qua một tia quang mang sáng như tuyết, hai vai nhoáng lên một cái, một vệt kim quang bay lên, nghênh không một cái hóa thành một tòa cự đỉnh lớn như phòng ốc, bao phủ đỉnh đầu Lâm Hi.

Sau đó, đan điền của Lâm Hi lập tức vỡ ra, chân khí toàn thân lập tức điên cuồng tuôn ra, hướng về phía hai bàn tay dũng mãnh tràn tới.

- Ầm ầm!

Chân khí do long nguyên biến thành phác thiên cái địa, bài sơn đảo hải hướng về ma khí đầy trời oanh kích tới.

Oanh!

Thiên địa kịch chấn, ở trong phương viên trăm trượng, tầng tầng nham tương hỏa hồng nổ tung.

Rầm rầm rầm!

Lâm Hi liền lùi mấy bước, mỗi một bước dẫm lên nham thạch lưu lại một dấu chân thật sâu, bất quá, rất nhanh đã bị nham tương tràn vào.

Lần giao thủ này, Lâm Hi rõ ràng là vẫn thua đầu Ma Long Khí Tiên kỳ kia!

Nhục thân của địa ngục Ma Long cường hãn, cứng như thép tinh, năng lượng có thể dung nạp cũng viễn siêu Luyện Khí sĩ ngang hàng, so với đại ác ma có cùng cảnh giới còn lợi hại hơn, thuộc về tồn tại đỉnh cao của chuỗi thực vật trong Dong Lô tiểu địa ngục, là địa ngục sinh vật cao đẳng.

Lâm Hi đánh không lại nó cũng là bình thường.

Bất quá, một kích của Lâm Hi đánh không được nó cũng không tức giận chút nào. Khẽ hít một hơi, chân khí toàn thân dâng lên, trong một sát na, chân khí mênh mông phun ra, phác thiên cái địa, bao dung trời xanh, mãnh liệt hướng về địa ngục Ma Long công kích.

Lúc này đây, hắn lại là chủ động phát ra công kích!

- Rống!

Đầu địa ngục Ma Long này cũng phẫn nộ rồi, Lâm Hi còn không to bằng một cái móng vuốt của nó lại dám chủ động công kích, đây là một loại mạo phạm cùng vũ nhục.

Địa ngục Ma Long thiên tính cao ngạo, tuyệt đối không cách nào dễ dàng tha thứ cho loại khiêu khích này.

Ầm ầm!

Địa ngục ma khí cuồn cuộn, lần nữa từ dưới lân giáp địa ngục Ma Long phun ra, lần này ngay cả nham tương nóng cháy trong vòng trăm trượng đều bị nó điều động, giống như sóng to gió lớn, hướng Lâm Hi đánh xuống.

Chân khí của một rồng một người lần nữa hung mãnh đụng vào nhau.

- Rầm rầm!

Ngay trong nháy mắt ma khí cùng chân khí phác thiên cái địa đụng vào nhau, một bóng đen to lớn phảng phất như roi thép hung hăng hướng về phía Lâm Hi đánh tới.

Đây là đuôi của địa ngục Ma Long!

Địa ngục Ma Long không chỉ có thể bộc phát ra ma khí kinh thiên, mà nhục thân còn cường hơn như sắt thép, bản thân cơ hồ liền là một kiện nhục thân pháp khí.

Một kích này xuất kỳ bất ý, cũng nhanh vô cùng. Đây là chiêu thức là địa ngục Ma Long thường xuyên đối phó với Luyện Khí sĩ nhân loại.

Nhục thân của nhân loại kém xa địa ngục sinh vật, chỉ cần bị đánh một cái, thân thể liền sụp đổ, lập tức chính là thân tử đạo tiêu, bao nhiêu chân khí cũng không thể chống đỡ được.

- Đến thật tốt!

Mắt Lâm Hi sáng lên, keng một tiếng, hàn quang sau lưng lóe lên, một đạo kinh hồng phóng lên trời, dùng thế lôi đình vạn quân hung hăng trảm vào thân người địa ngục Ma Long.

- Xuy!

Kim thiết tương giao, bộc phát ra từng trận tiếng bén nhọn. Chỉ thấy trên cái đuôi của địa ngục Ma Long, điện quang lập lòe, pháp kiếm lại là không trảm vào được.

- Long lân quá cứng!

Đây là lần đầu tiên Lâm Hi nhìn thấy địa ngục Ma Long chân chính, cũng thật không ngờ, nhục thân của địa ngục Ma Long rõ ràng lại cường hoành như vậy, ngay cả pháp kiếm đều không chém vào được.

- Trách không được toàn thân của địa ngục Ma Long là bảo vật, ngay cả cốt cách đều có thể dùng làm tài liệu luyện khí cao cấp.

Trong đầu Lâm Hi hiện lên một đạo ý niệm.

Bất quá hắn cũng không kinh hoảng chút nào, trong lúc nguy cấp, song chưởng vỗ một cái, lại là chân khí mãnh liệt bắn ra:

- Sư tử chưởng!

- Rống!

Trong tiếng sư hống to lớn, hư không kim quang lập lòe, một cái hoàng kim sư chưởng cự đại mãnh liệt vỗ vào đuôi của Ma Long.

Ầm!

Thân hình của Lâm Hi như đạn pháo đập bay, mà đuôi của địa ngục Ma Long cũng bị trảo cho máu tươi tán loạn, co quắp, thống khổ rút về.

Oanh!

Một cái trảo đen như mực, uốn lượn như câu theo sát phía sau, xuyên qua liệt diễm cùng nham tương, dùng thế lôi đình vạn quân cuốn theo ma khí cuồn cuộn hướng về phía Lâm Hi đang ở giữa không trung vỗ xuống.

Ở trên cái long trảo này, một đôi ánh mắt sâm lãnh, lãnh khốc vô tình hung hăng nhìn chằm chằm vòa Lâm Hi.

Đây là ánh mắt của Ma Long, nó bị Lâm Hi trảo thương cái đuôi, cũng là thật sự nổi giận.

Ầm ầm!

Lâm Hi không kinh hoảng chút nào, chân khí trong cơ thể lay động, lại là chân khí phác thiên cái địa oanh ra, đánh vào một trảo này.

Mỗi một kích của hắn đều là đem hết toàn lực, chân khí liên tục không ngừng, phảng phất vĩnh viễn như chưa dùng qua.

Xoạt!

Lâm Hi xuất thủ một chiêu, căn bản nhìn cũng không nhìn, hơi dùng lực đạp mạnh bước ra mảnh lớn nham tương loạn lưu, đồng thời hướng về một bên khác như tia chớp bay ra. Cơ hồ là lúc hắn vừa mới bay ra, một cái hắc sắc long trảo khác thiêu đốt liệt diễm giấu ở trong nham tương hung hăng chụp vào nơi mà Lâm Hi vốn là đứng yên.

Móng vuốt của Ma Long cơ hồ sắc bén như pháp kiếm, nếu như Lâm Hi không phải kịp thời né tránh, sẽ bị một trảo này trảo xuyên.

Địa ngục Ma Long công kích liên miên bất tuyệt, nhưu cuồng phong bạo vũ.

Trong thể nội của nó vốn là có bàng bạc ma khí, phối hợp với nhcuj thân cường hoành chém giết, đổi lại là người khác, căn bản là chịu không được. Mặc dù chặn được ma khí sôi trào, cũng ngăn không được long trảo xé nát.

Nhưng mà Lâm Hi lại lộ ra vẻ thong dong bình tĩnh.

Hắn tuy là lần đầu tiên đối mặt với địa ngục Ma Long, nhưng đối với phương pháp nhục thân chém giết của nó lại giống như sớm có đoán trước, không hốt hoảng chút nào.

Phương thức nhục thân công kích của địa ngục Ma Long là điển hình cho phương pháp chém giết của địa ngục sinh vật.

Loại phương pháp công kích cường hãn này Lâm Hi sớm đã được nhìn thấy ở trên người Dong Lô tiểu ác ma, hơn nữa còn học tập một chút phương thức chém giết của địa ngục. So với tiểu ác ma, phương thức chém giết của địa ngục Ma Long lộ ra càng thêm hung mãnh, càng thêm thành thục.

Bất quá, trên đại thể y nguyên không thoát khỏi phương thức chém giết của địa ngục sinh vật.

Trảo xé, đuôi đập, miệng cắn của địa ngục Ma Long chẳng những không thể làm gì được Lâm Hi, ngược lại có mấy lần bị hắn lợi dụng, lần nữa chặt bỏ móng vuốt của nó.

Một người một rồng kịch đấu ở trong nham tương nóng cháy. Lực lượng của địa ngục Ma Long vốn là viễn siêu Luyện Khí sĩ đồng cấp, ma khí băng thiên liệt địa, thao thao bất tuyệt, liên miên bất đoạn. Mà chân khí của Lâm Hi càng là giống như vĩnh viễn dùng không hết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.