Thần Tọa

Chương 243: Chương 243: Chính sách ưu đãi tông phái




Tất cả danh sách hối đoái của đệ tử Luyện Khí đệ thập trọng hắn đều xem xét một lần.

Nhưng mà vẫn không tìm được Hô Hấp đại pháp. Lâm Hi tiếp tục xem tiếp, rất nhanh, liền đi tới trong danh sách vật phẩm hối đoái cấp bậc chân truyền đệ tử.

Chỉ sau một lát, ánh mắt Lâm Hi đột nhiên dừng lại trên một phẩm.

- Hô Hấp đại pháp, 1300 vạn điểm giá trị công huân. Tuyệt học Luyện Khí kỳ. Hấp Nhiếp Thiên Địa Nguyên khí, hóa cho mình dùng, không có lực công kích.

- Đánh giá đẳng cấp: trước mắt bình thường (Khu Thần Kỳ). Nguyên nhân, không có tăng lên quá lớn cho người sử dụng.

- Độ khó tu luyện: không khó khăn.

Chứng kiến giá hối đoái kia, đồng tử Lâm Hi lóe lên một cái, ngược lại hít một hơi khí lạnh.

- 1300 vạn!

Một môn tuyệt học Luyện Khí Cảnh rõ ràng lại có cái giá không hợp thói thường như thế, quả thực không thể tưởng tượng nổi. Đừng nói là Lâm Hi, dù là Thánh tử, Thánh nữ, thậm chí đệ tử cao hơn nữa chỉ sợ cũng hối đoái không nổi. Phải làm biết bao nhiêu nhiệm vụ mới có thể kiếm được nhiều giá trị công huân như vậy ah!

Nhiều giá trị công huân như vậy cũng có thể đi hối đoái tuyệt học Tiên Đạo Cảnh rồi, ai lại tốn nhiều giá trị công huân như vậy để đi hối đoái một môn tuyệt học Luyện Khí. Hơn nữa, còn không có tính chất công kích. Chỉ là công pháp hấp nhiếp nguyên khí đơn thuần!

Giá hối đoái cực cao, lại không có lực công kích!

Đây là thứ mà người thần bí kia tận lực nhắc nhở mình sao?

Lâm Hi hít một hơi thật sâu.

Trực giác nói cho hắn biết môn tuyệt học này căn bản không có trợ giúp quá lớn với hắn. Căn bản không ai nguyện tốn nhiều như vậy đi mua loại tuyệt học này cả. Nhưng một mặt khác trong linh hồn lại có một thanh âm đang nhắc nhở hắn, chuyện tuyệt đối không đơn giản như vậy.

- Môn tuyệt học này nhất định có kỳ quặc. Một môn tuyệt học cùng giá trị không hợp, tuyệt đối sẽ không có ai đi hối đoái. Thần Tiêu Tông cũng tuyệt đối sẽ không đặt nó ở trên, báo ra cái giá cao như vậy. Trong đó nhất định có gì đó mà ta không chú ý tới.

Lâm Hi đứng nhìn mấy chữ hiện lên trên màn sáng, như có điều suy nghĩ.

Bỗng nhiên ngay lúc đó, ánh mắt Lâm Hi đã rơi vào dòng đánh giá đẳng cấp dưới Hô Hấp đại pháp kia.

- Đánh giá đẳng cấp: trước mắt bình thường (Khu Thần Kỳ). Nguyên nhân, không có tăng lên quá lớn cho người sử dụng.

Lâm Hi một đường nhìn qua, đánh giá đẳng cấp của các tuyệt học khác đều là đánh giá xác định, bình thường, trung đẳng hoặc là đỉnh cấp. Còn chưa có đánh giá đẳng cấp của tuyệt học nào lại tăng thêm hai từ hạn định "Trước mắt" kia cả.

- Có ý tứ gì? Chẳng lẽ là nói, đánh giá đẳng cấp môn tuyệt học này là theo đẳng cấp người sử dụng mà biến hóa sao. Cảnh giới càng cao, uy lực càng cao, đánh giá cũng càng cao?

Lâm Hi giật mình. Hắn thấy rõ, mấy chữ Khu thần kỳ trên màn sáng chính là cảnh giới trước mắt của hắn.

Nếu là như vậy, vậy môn tuyệt học này cũng quá đặc biệt rồi. Cao tầng Thần Tiêu Tông sẽ không vô duyên vô cớ đặt một môn tuyệt học Luyện Khí cấp vào trong danh sách chân truyền đệ tử. Cũng sẽ không vô duyên vô cớ báo ra cái giá không hợp thói thường như vậy.

Hô Hấp đại pháp đánh giá thấp như vậy, giá cả lại cao như vậy. Khẳng định có vấn đề.

Bất quá, cho dù như thế, Lâm Hi cũng gặp phải một cái hào rộng không thể vượt qua, đó chính là hắn căn bản mua không nổi!

1300 vạn điểm giá trị công huân, dù có ép khô hắn cũng không có nhiều tiền như vậy.

- Vị tiền bối này đến cùng có ý gì? Chẳng chỉ để ta mở mang tầm mắt, nhìn môn Hô Hấp đại pháp mà ta mua không nổi kia một chút sao?

Trong mắt Lâm Hi chuyển qua nguyên một đám ý niệm, hắn tuyệt đối không tin, vị cao nhân thần bí kia lại làm loại chuyện vô nghĩa như vậy.

Bỗng nhiên trong đầu hắn hiện lên một ánh sáng:

- Chờ một chút! Ta nhớ rõ Thanh Liên sư tỷ đã nói với ta, trong tông phái đối với người mới có chính sách ưu đãi hạng nhất, đó là tuyệt học loại công pháp đầu tiên sử dụng có thể giảm phân nữa giá trị công huân cần thiết. Ta đến giờ còn chưa mua sắm qua bất luận một bản công pháp tuyệt học nào trong tông phái cả! ! !

Đại tông phái của Thế giới tiên đạo đối với đệ tử gia nhập, quả thật có rất nhiều ưu đãi. Nói thí dụ như, Lâm Hi sau khi thông qua khảo hạch "Thí luyện chi môn", lần thứ nhất mua sắm đan dược thì giá cả tất cả "Tăng khí đan" đều giảm đi phân nửa cả.

Mà sau khi trở thành đệ tử chánh thức còn có thể hưởng thụ được một lần ưu đãi như. Đó là bản công pháp đầu tiên mua sẽ được giảm phân nửa. Mục đích làm như vậy, là vì trợ giúp đệ tử mới gia nhập mau chóng tăng lên tu vi, dung nhập vào trong sinh hoạt của Tông phái tiên đạo.

Trong Lộc Đức Bài của ngoại môn đệ tử có bao nhiêu giá trị công huân chứ. Nghĩ đến chính sách này nhiều nhất cũng chỉ có thể giảm bớt mấy ngàn. Ảnh hưởng đối với tông phái cũng cực kỳ bé nhỏ, chỉ là một rất loại ưu đãi nhỏ, cũng không phá hư cân đối.

Từ khi ưu đãi này của Thần Tiêu Tông thi triển đến nay, đã có lịch sử mấy vạn năm.

Còn chưa từng có đệ tử nào lợi dụng lỗ hổng của chính sách này chiếm được quá nhiều tiện nghi cả.

Dù sao, nếu giá trị công huân trên Lộc Đức Bài lên đến mấy trăm vạn, trước kia sao có thể không mua qua một bản công pháp nào được? !

Không mua công pháp, ngươi lấy gì tu luyện? !

Nhưng mà, cho dù là tổ sư của Thần Tiêu Tông cũng sẽ không nghĩ đến có loại quái thai như Lâm Hi. Từ sau khi hắn gia nhập Thần Tiêu Tông, ngoại trừ mua mấy viên thuốc cũng chưa bao giờ mua qua công pháp nào cả.

"Quỷ Vương công" là lúc gia nhập Thần Tiêu Tông hắn đạt được từ trên người Hắc Bào Dạ Xoa. "Sư tử chưởng" là đoạt được sau khi giết Tào thị huynh đệ. Mà Thanh Liên Thánh nữ lại trực tiếp tặng hắn một bản Liệt Dương đại pháp đỉnh cấp.

Lâm Hi căn bản chưa từng thiếu công pháp!

Nếu như Thanh Liên Thánh nữ nói cho Lâm Hi không sai, vậy thì với chính sách ưu đãi như vậy Lâm Hi sẽ bớt được 650 vạn điểm giá trị công huân. Tương đương với kiếm lại một khỏa năng lượng hạch của Địa Ngục Cửu Đầu Xà!

Ông!

Cho dù bản thân Lâm Hi cực kỳ trấn định, không phải người vui mừng lộ rõ trên mặt. Nhưng giờ khắc này, toàn thân cũng rung động lắc lư, bị một loại vui sướng cực lớn hung hăng đánh vào.

Lâm Hi tiến vào "Dung Lô Tiểu Địa Ngục", liều chết liều sống làm nhiệm vụ tổng cộng cũng mới chỉ được 70 vạn ah!

Cái này tương đương với giảm bớt cho Lâm Hi mười lần ra vào "Dung Lô Tiểu Địa Ngục" rồi.

- 650 vạn! !

Lâm Hi lần nữa cẩn thận xác nhận điểm công huân trên Lộc Đức Bài của mình, trong nội tâm một mảnh cuồng hỉ:

- Đúng vậy, mua nổi!

Trong Lộc Đức Bài của Lâm Hi trừ đi mua sắm các tài liệu khác, tổng cộng còn 670 vạn điểm giá trị công huân, vừa hay có thể mua được bản Hô Hấp đại pháp này, ngoài ra cũng còn lại hơn mười vạn giá trị công huân để mua sắm các vật khác nữa.

- Không biết vị tiền bối này là ai? Rõ ràng ngay cả chuyện ta chưa mua sắm qua công pháp cũng biết!

Trong nội tâm Lâm Hi chuyển qua rất nhiều ý niệm.

Hắn ở trong Thần Tiêu Tông khắp nơi đều là địch. Người chịu giúp đỡ hắn có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Thanh âm kia chắc chắn không phải Hộ pháp trưởng lão, vị này đang hận không thể giết hắn đi. Đương nhiên cũng không thể nào là Đại trưởng lão thời không được. Đại trưởng lão thời không đã cho hắn 800 vạn điểm công huân, căn bản không có khả năng giúp hắn tiếp.

Về phần Thần Tiêu Tông phó chưởng môn...

Lâm Hi lắc đầu. Thần Tiêu Tông phó chưởng môn không phải thanh âm này, hơn nữa, hắn đã cho hắn ba tháng, không lý nào lại giúp đỡ thêm, càng không khả năng cho hắn ưu đãi lớn như vậy được.

- Người kia rốt cuộc là ai?

Lâm Hi nhíu mày thật sâu. Có thể cách tầng tầng hư không, nhìn thấy động tác của hắn trong Đại điện Phúc Đức, tu vi người này quả thực thâm bất khả trắc, ít nhất cũng là cấp bậc trưởng lão.

Hắn đối với mình tựa hồ phi thường hiểu rõ, cũng phi thường chú ý. Nhưng vấn đề là Lâm Hi hoàn toàn không nhớ nổi mình từng kết qua thiện duyên với vị trưởng lão nào trong Thần Tiêu Tông.

- Mặc kệ. Nếu như hắn một mực đang chú ý ta. Như vậy về sau tự nhiên cũng sẽ có một ngày hiểu rõ.

Lâm Hi cũng không phải là người cố chấp chuyện vụn vặt, đối phương đã chỉ nói có hai câu, cũng không lộ diện thì khẳng định có lý do. Có truy cứu nữa cũng không có ý nghĩa.

Ti!

Hít một hơi thật sâu, Lâm Hi đè xuống.

Ông!

Ngay khi Lâm Hi đè nén xuống thì giá Hô Hấp đại pháp lại đột nhiên biến hóa, sau khi lóe lóe lên liền trực tiếp biến thành 650 vạn điểm giá trị công huân!

Ào ào Xoạt!

Con số trên Lộc Đức Bài của Lâm Hi cấp tốc biến hóa. Nháy mắt đã trực tiếp ít đi 650 vạn, chỉ còn lại có 20 vạn.

Loại cảm giác thay đổi nhanh chóng kia, từ một "phú hào" tiêu tiền như nước lần nữa trở nên thiếu thốn, khiến trong lòng Lâm Hi có một loại cảm giác như nhảy dây, rất trống rỗng.

- Mặc kệ, dứt khoát mua toàn bộ.

Lâm Hi lật qua lật lại màn sáng, trong chớp mắt, chỉ còn lại 20 vạn giá trị công huân, toàn bộ mua "Tiên La Đan", tổng cộng 400 khỏa.

Lần này, hơn 800 vạn giá trị công huân của Lâm Hi đã tiêu sạch sẽ.

Phanh!

Lâm Hi nhấn một cái, ấn vào "hối đoái". Trong nháy mắt, pháp trận trên đài kim loại sáng lên, nhanh chóng hình thành một "hắc động" truyền tống đồ.

Rầm rầm!

Một bó to đồ vật, từ trong truyền tống trận dâng lên mà ra. Chỉ riêng 400 khỏa Tiên La đan cũng đã là một đống không nhỏ rồi, huống chi, còn có tài liệu khác cần mua sắm nữa.

Bá!

Lâm Hi trực tiếp dùng cái bao lớn chứa thi thể Ác Ma trước kia, bỏ tất cả vật phẩm vào sau đó nhanh chóng buột lại.

- Không sai biệt lắm. Có thể trở về rồi!

Lâm Hi lấy ra Lộc Đức Bài, cầm lấy bao lớn trên mặt đất trực tiếp vác trên vai đi ra.

Tuy rằng trên Lộc Đức Bài trống rỗng nhưng trong lòng Lâm Hi lại tràn đầy cảm giác thỏa mãn. Những vật trong bao này, tùy tiện xuất ra cũng có thể hù chết ngoại môn đệ tử bên ngoài rồi.

Cái khác không nói, chỉ riêng bản Hô Hấp đại pháp giá trị 1300 vạn giá trị công huân thì phóng mắt khắp toàn bộ ngoại môn cũng không có người nào mua nổi rồi!

- Hắc! Rốt cục cũng được thể nghiệm cảm giác nhà giàu mới nổi một phen trong tông phái tiên đạo.

Lâm Hi nhếch miệng cười cười, lưng vác cái bao, trực tiếp liền đi ra ngoài.

Kiếm được nhiều giá trị công huân như vậy, còn không phải vì mua những vật này sao.

C-K-Í-T.. T...T ách.

Lâm Hi mở ra đại môn nội điện, muốn quay về chỗ ở của mình. Nhưng nháy mắt khi đại môn mở ra, trước mắt đã lóe lên, một đạo nhân ảnh liền chui vào.

Đối phương hiển nhiên không ngờ rằng trong nội điện có người. Lâm Hi cũng không nghĩ tới, lúc đi ra lại đụng phải người khác. Chỉ cách có một cánh cửa, hai người đều trở tay không kịp, phịch một tiếng đụng vào nhau.

Phanh!

Bả vai chạm vào nhau, chân khí hùng hồn trong cơ thể hai người đồng thời tự nhiên phun phát ra. Phảng phất như hai khối đồng thiết va chạm vào nhau vậy.

Đăng đăng đăng!

Tên đệ tử chui vào kia thân hình bất ổn, liền lùi lại vài bước. Mà Lâm Hi chỉ quơ quơ thân hình liền đứng vững gót chân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.