Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 156: Chương 156: Vào lớp




Tiêu Ngưng Nhi nhận thấy tình hình có chút rối rắm rồi, nàng cũng lặng lẽ rời ra ngoài trong yên lặng. Nhưng Tiêu Ngữ chưa xong chuyện với nàng, nên gọi nàng:

-Ngưng Nhi muội, ta đã giúp ngươi và Phi Linh báo danh rồi, ngày mai hai người các ngươi có thể đi bái kiến đạo sư các ngươi a. Đây là minh bài đại biểu thân phận của các ngươi.

Tiêu Ngữ vừa nói, vừa lấy ra hai cái lệnh bài, hai minh bài này màu bạc, Tiêu Ngưng Nhi nhận được minh bài của mình và Phi Linh, gật đầu cảm ơn rồi quay ra ngoài theo chỉ dẫn của Tiêu Ngữ quay về phòng của mình.

Chỉ còn lại có Tiêu Ngữ một mình đối mặt ba nữ nhân, nhiều lúc nàng cũng thấy áp lực về việc thân phận lắm. Tiêu Ngưng Nhi quay lại phòng mình, trở lại việc tu luyện đang dở dang lúc nãy. Nhưng trước đó nàng lại cất đi hai tấm minh bài.

---------

Tại cách biệt viện của Tiêu Ngũ khoảng chừng khá xa dặm, Phi Linh đang đi trên con đường nhỏ, lần lượt đi qua từng mảnh rừng rậm rạp, sau khi bước chân vào 1 sơn cốc yên tĩnh mới dừng lại.

Nơi đây đào hoa đua nở, hoa rụng rực rỡ, quả thực là một mảnh thế ngoại đào nguyên.

Không biết lí do là gì mà Phi Linh lại đi một cách lang mang đến được nơi này, nhưng phải công nhận rằng nơi này rất đẹp.

Xung quanh khung cảnh có nói là, dù có sống ở nơi này không bước chân ra ngoài, cũng đã là vô cùng thoải mái, rất thích hợp những người tìm kiếm sự yên lành.

Vừa đi vừa ngắm được một đoạn thì Phi Linh bắt gặp là một ngôi nhà tranh.

-Ồ. Nơi đây cũng có người ở sao?

Phi Linh nhìn thấy cái này nhà tranh, lẩm bẩm nói.

Mà đột nhiên từ phía bên trong ngôi nhà tranh phát ra một giọng nói dịu dàng, êm tai vô cùng:

-Ai vậy? Mời vào.

Một giọng nói của nữ nhân. Phi Linh nghe được có chút si mê, nhưng mà không có bị lay động, vẫn im lặng không phát ra tiếng động. Ngay sau đó lại rời đi.

Cạch.

Cánh cửa của ngôi nhà tranh dần mở ra, hiện ra là một cô gái khoảng chừng mười sáu mười bảy tuổi xinh đẹp, người thiếu nữ này dung nhan tú lệ, mặc 1 chiếc váy tơ màu xanh nhạt, trên vai khoác chiếc sa y màu trắng, như hoa dưới ánh mặt trăng, tuyết rơi trên mặt đất, xuyên thấu qua lớp sa y mơ hồ có thể thấy được đường cổ cong duyên dáng.

Ba búi tóc đen dùng một sợi dây cột tóc màu hồng nhạt buộc lên, trên đầu kẹp 1 chiếc hồ điệp trâm, trên gương mặt điểm nhẹ lớp son phấn, da thịt hai gò má như cánh hoa càng thêm kiều diễm, bên trong linh nhãn hào quang nhàn nhạt, cả người giống như 1 đóa băng tuyết không nhiễm bụi trần vậy

Sắc đẹp này, tựa như là kiệt tác của thần linh, khiến thiên địa cũng trở nên ảm đạm. Ngay cả Tiêu Ngưng Nhi cũng có chút thua kém nữ nhân này.

-Ngươi kia…Quả đúng là khó mà diễn toán ra!

Cô gái lẩm bẩm nhìn theo hướng mà Phi Linh rời đi, nhưng không có bóng dáng Phi Linh. Sau đó nàng suy nghĩ một chút mới quay vào trong, trước khi đóng cửa nàng còn lẩm bẩm thêm một câu:

-Vẫn còn cơ hội gặp gỡ. Không cần phải vội vàng, vị này chắc chắn có thể khắc chế Thánh đế, mặc dù nhìn không ra…

---------

Sắc trời dần dần đen lại, một đám ánh trăng sáng rơi xuống, tại gian phòng của Tiêu Ngưng Nhi và Phi Linh. Tiêu Ngưng Nhi đang xếp bằng trên giường tu luyện, trước giường nàng còn có một núi nhỏ những viên linh thạch đã bị rút cạn Thiên Địa chi lực. Bản thân nàng có được Thiên linh căn cửu phẩm, mà không chỉ là thông thường Thiên linh căn cửu phẩm, Tiêu Ngưng Nhi lúc trắc thí linh căn đã có dấu hiệu đột phá một cái tiểm lực mới rồi, nhưng vẫn thiếu một thứ gì đó. Mà dù sao thì tốc độ của Thiên linh căn cửu phẩm của Tiêu Ngưng Nhi phải nói là kinh người, chỉ trong một buổi chiều ngắn ngủi, thế mà hơn một ngàn khối linh thạch gần như bị nàng hấp thụ sạch sẽ. Trong linh hồn hải của nàng lúc bấy giờ sắp hình thành thêm một cái Mệnh Hồn, được ngưng tụ kế bên hai viên Mệnh Hồn khác đang trôi nổi, đấy là dấu hiệu nàng sắp đột phá tam tinh Thiên Mệnh cảnh rồi. Ai mà biết được nàng vừa tới Thiên Mệnh cảnh nhị tinh, tốc độ hấp thu Thiên Địa chi lực, chuẩn bị đột phá tam tinh Thiên Mệnh cảnh chắc chắn một điều là ai cũng há hốc mồm không nói được lời nào.

Nàng vẫn đang nhắm chặt đôi mắt, minh tưởng thì cánh cửa của phòng hé mở, đi vào là Phi Linh, cậu vừa được Tiêu Ngữ bảo là mình vẫn chung phòng với Tiêu Ngưng Nhi, nó làm cậu hơi khó xử, nhưng cũng đành chịu. Dù sao cũng là coi như người thân, có lẽ không có vấn đề gì. Phi Linh thầm nghĩ.

Lúc Phi Linh đi vào, Tiêu Ngưng Nhi cũng từ trong minh tưởng trở về, hai mắt mở ra.

-Ta làm phiền muội tu luyện à?

Phi Linh thấy Tiêu Ngưng Nhi mở mắt ra, hỏi.

-Không có. Ta cũng vừa mới tu luyện xong thôi. Số linh thạch huynh đưa ta, ta đã dùng hết rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.