Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 141: Chương 141: Vào cổ mộ




-Đầu Thi Giao này rõ ràng trong hồ sinh hoạt phải tốt đẹp chứ, lại hết lần này tới lần khác có người muốn đến săn giết nó, thất phu vô tội, mang ngọc có tội. Đã như vậy, ta đây liền gỡ xuống viên bảo châu màu đỏ kia, cứu ngươi một mạng a!

Tiêu Ngữ nói qua, thả người lao đi, chỉ thấy một mảnh dài hẹp như một con thủy long hình thành, tựa như dây thừng bình thường, đem Thi Giao một mực trói lại.

Tiêu Ngữ đứng tại bên người con Thi Giao kia, tay phải hơi duỗi, đem bảo châu màu đỏ trên cái trán Thi Giao trực tiếp gỡ xuống.

Nguyên bản toàn thân Thi Giao là một màu huyết hồng, thân thể nó lúc này nhanh chóng biến ảo đã trở về bộ dáng bình thường.

Tiêu Ngữ tay phải khẽ động, thủy Long nhanh chóng biến mất, Thi Giao rút cuộc không lại bị trói buộc, sợ hãi nhìn thoáng qua Tiêu Ngữ, cũng không dám tại đoạt lại hạt châu trong tay Tiêu Ngữ rồi chủm chủm một tiếng, chui về trong hồ nước.

Tiêu Ngữ thông thả đi lại chỗ của Phi Linh.

-Phi Linh huynh, bảo châu này ta tặng cho huynh đi. Tuy không rõ ràng huynh tu vi ra sao nhưng có lẽ sẽ giúp ích cho huynh.

Tiêu Ngữ đến bên Phi Linh, xòe tay ra có bảo châu xích sắc bên trong, đưa cho Phi Linh.

-Thôi. Ta không cần đâu, ngươi chỉ Thiên Mệnh cảnh ngũ tinh nên dùng chứ không phải ta.

Phi Linh từ chối, mà cái từ chối này còn làm Tiêu Ngữ ngạc nhiên là cậu có thể biết nàng tu vi bao nhiêu.

Nghe Phi Linh thì Tiêu Ngữ cũng gật đầu đành chịu cất đi viên bảo châu. Rồi cùng Phi Linh tiếp tục lên đường.

Sâu trong Cửu Trọng Tử Địa tầng thứ nhất.

Một tiếng rống giận dữ kinh khủng, vang vọng toàn bộ Cửu Trọng Tử Địa tầng thứ nhất, Cửu Trọng Tử Địa không ngừng rung rung lên.

Ầm Ầm Ầm

Một tòa huyệt mộ cực lớn, từ trong lòng đất không ngừng bay lên, nương theo đó là vô số khô lâu sụp đổ, chỗ huyệt mộ này chậm rãi lên tới giữa không trung. Phía trên cái huyệt mộ này, vẫn như cũ chồng chất vô số khô lâu, toàn bộ tường vẽ đầy các loại đường vân tinh mịn, tràn đầy khí tức kinh khủng dữ tợn.

Ở đằng kia trên không cổ mộ, một thân ảnh khổng lồ lẳng lặng yên lơ lửng tại đó, đây là một cỗ khô lâu cực lớn, toàn thân vô số gai xương bén nhọn, hình dáng khi thì biến thành cái cánh, khi thì biến thành áo giáp, vô số đạo pháp tắc chi lực, xoay chung quanh thân nó.

Khoảng chừng năm sáu chục thứ thần cấp cường giả, xa xa mà lăng không mà đứng, trên mặt của bọn hắn toát ra vẻ hưng phấn cùng cuồng hỉ.

-Là phá toái Thần Cách của tử linh chi thần!

Tử linh chi thần là linh thần cường giả nắm giữ Tử Vong pháp tắc, nhưng mà đã 10 vạn năm, không có ai biết tử linh chi thần đi nơi nào, có đồn đại nói tử linh chi thần cùng Minh Vực chưởng khống giả phát sinh tranh đấu, bị Minh Vực chưởng khống giả giết chết.

Nhưng mà vẻn vẹn chẳng qua là đồn đại, tử vong pháp tắc là một phần bên trong các pháp tắc, gần với thời không, Minh chi pháp tắc ... là số ít pháp tắc đỉnh phong tồn tại, tuyệt đại bộ phận mọi người sẽ không tin tưởng, tử linh chi thần sẽ bị giết chết.

Không nghĩ tới ở chỗ này lại nhìn thấy phá toái Thần Cách của tử linh chi thần!

Phi Linh nghe rồi cũng tò mò không biết Thần Cách của tử linh chi thần là như thế nào mạnh mẽ.

Tiện thể thì thứ thần cường giả ở đây có nghĩa là nửa bước Thiên Mệnh. Quan niệm của không gian này thì thấn cấp đã là trên Thiên Mệnh rồi.

Các cường giả thứ thần, đối với việc lĩnh ngộ pháp tắc chi lực đã đạt đến cấp độ rất cao, nhưng mà lại thiếu mất đi một cơ hội, nên không cách nào có thể bước vào linh thần lĩnh vực.

Phía trên bị các linh thần áp chế pháp tắc chi lực, trăm ngàn cường giả thứ thần, cũng chưa chắc có một người tấn cấp thành công.

Tuy nhiên, nếu có được một khối phá toái Thần Cách thì vấn đề trên sẽ được giải quyết. Nói không chừng bọn hắn có thể dung hợp Thần Cách, trở thành linh thần bất diệt!

Đối diện đầu khô lâu. trong đôi mắt của nó hiện lên một đạo hỏa diễm đỏ tươi, tạo ra áp lực làm cho người khác hít thở không thông, đầu khô lâu này không ngừng biến thành các loại gai xương bén nhọn làm lòng người phải run sợ.

Thân thể khô lâu này không có bất cứ động tĩnh gì, cứ lơ lửng một chỗ. Phía dưới, bên trong tòa cổ mộ, liên tục truyền ra khí tức âm trầm vô cùng đáng sợ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.