Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 186: Chương 186: Truy




Saber chợt lùi lại khi thấy Phi Linh trên không trung, rồi cô quay đầu sang một bên quan sát ở đâu đó trên ngọn núi. Quan sát xong cô lại nhấc kiếm lên chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu với Phi Linh.

-Sao vậy? Đuối rồi à cô gái?

Phi Linh từ trên không trung nhìn Saber có chút bất động nói.

Saber không trả lời. Phi Linh lúc này trên tay hóa ra một vài con dao. Cậu liên hồi ném nó đi với tốc độ rất nhanh khi cung cấp một lực đạo kinh hồn cho chúng.

Có cái Saber né, có cái cô lại dùng thanh kiếm của mình đánh bật nó đi, rồi cô nhanh chóng nhảy khỏi nơi đó, xuất hiện trên đường dốc lúc nãy đang đứng. Dường như Saber muốn đi đâu đó.

-Đuổi theo cô ta, Berserker.

Illyasviel nói.

-Đi? Dễ như vậy sao?

Phi Linh nhìn thấy Saber rút đi cũng biết đuổi theo, không đợi đến Illyasviel nói. Cậu nhanh chóng nhảy khỏi vị trí, đuổi theo Saber phương hướng. Hướng mà Saber đang rời đi chính là phía trên núi, vượt qua nghĩa địa chạy nhanh chóng hướng vào rừng.

Đuổi theo, Phi Linh nhanh chóng bắt kịp Saber, nhưng thời điểm Phi Linh đấm Saber, Saber cũng mưu mô mượn đến sức đánh mà Phi Linh đánh ra mà tung người bay đi xa hơn.

-Tch. Thông minh đấy.

Phi Linh tặc lưỡi một cái nhưng không khỏi cảm thán.

Cả hai, một trước một sau tiến sâu vào trong rừng.

Nhìn thấy Phi Linh đã rời đi, Illyasviel cũng ngay lập tức đuổi theo, nàng quay mặt rời đi. Tousaka Rin thấy Illyasviel rời đi sau đó chuyển mắt về phía Emiya Shirou, Emiya Shirou lúc này đã có chút thất thần.

-Hiểu chưa? Cậu chạy đi.

Tousaka Rin tay trái chỉ về phía Emiya Shirou nói. Sau đó liền nhanh chóng hướng về phía ngọn núi mà chạy đi. Emiya Shirou ở lại một mình nhìn về phái thân ảnh Tousaka Rin cho đến khi có biến mất. Lúc này chân hắn run run, quỳ xuống. Sau đó lẩm bẩm một lúc lâu rồi mới lấy lại dũng khí đứng dậy chạy theo phương hướng của Tousaka Rin. Dường như nội dung của phần tự lẩm bẩm là Emiya Shirou quá yếu không giúp gì được, nhưng có vẻ hắn đã làm ra lời hứa gì đó với Saber nên hắn nhanh chóng lấy lại tinh thần.

---------

Bên trong nhà thờ trên ngọn núi mà Illyasviel định đến.

-Nhiều lời ra tiếng vào và ước ao làm con nản lòng. Lời nói như gió thoảng. Lừa dối chính là tội lỗi của con người.

Người đàn ông mặc áo linh mục đang nhìn vào cuốn kinh thánh và đọc lên những câu chữ bên trong.

-Có một nụ cười mỉa mai trên môi người đấy, linh mục.

Đột nhiên lại có một giọng nói phát ra phía sau người đàn ông này. Một thanh niên tóc vàng đang gác tay lên chiếc ghế thường xuyên có tại những nhà thờ. Hắn cười, nói tiếp:

-Nó trông không hợp với ngươi đâu.

-Thế nó hợp với ngươi sao?

Người đàn ông này nói, mái tóc đen, con mắt chẳng có tí cảm xúc nào, hắn đóng quyển kinh thánh nhỏ lại bằng một tay. Người này chính Kotomine Kirei, một người đã từng tham gia vào Cuộc Chiến Chén Thánh lần thứ 4, nhưng hiện giờ hắn đã đảm nhận trọng trách làm giám sát của Cuộc Chiến Chén Thánh lần thứ 5 này.

-Biết đâu được. Một nụ cười thích hợp với một tên giả dối không biết xấu hổ. Ngươi đã có một cuộc gặp gỡ thú vị nhỉ, Kirei?

Thanh niên kia nói.

-Ờ, đúng vậy. Ta có cảm giác như đoàn tụ với mấy người quen cũ vậy. Làm sao không thấy vui được đây? Như đã nói, Cuộc Chiến Chén Thánh chỉ vừa diễn ra vào 10 năm trước. Như người giám sát, ta chỉ cầu nguyện cho phép màu xảy đến mà thôi. Và lần này Chén Thánh sẽ được thực thể hóa.

Kotomine Kirei vừa nói, hắn quay người lại nhìn về phía thanh niên nói.

-Dù cho nơi này có trở thành điên ngục à?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.