Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 160: Chương 160: Tiến vào Thánh Linh tiên cảnh




Thánh đế lúc này vẫn có một vài bản lĩnh, hắn là có thể không chế không gian, nói rõ ràng hơn là khóa lại những không gian, khiến cho bên ngoài lẫn bên trong không thể nào liên lạc được với nhau. Còn có năng lực tiên đoán của hắn nữa. Nó cũng tương tự như Thiên Diễn vậy.

Thánh đế trải qua thi triển tiên đoán thuật, đã chú ý đến một không gian, tại không gian này, hắn không hoàn toàn có thể quan sát toàn bộ. Giống như có rất nhiều biến số vậy, chúng cứ làm lu mờ đi tầm quan sát của hắn mà dường như những biến số này đều tập gần như tại một địa phương.

Lúc này, ý thức của Thánh đế quay lại thân xác của hắn.

-Kim Vệ!

Thánh đế quát lớn gọi một tên kim giáp, chỉ thấy từ trên không nhảy ra một cái giáp phủ toàn thân nam nhân, hào quang màu vàng toát ra từ trên bộ giáp của hắn, hắn đội cả mũ kị binh bao trùm toàn bộ khuôn mặt cùng phần trước sau, mặt mũi không thấy đâu cả.

-Vâng, ngài có chuyện gì sai khiến, Thánh đế đại nhân?

Kim Vệ cung kính chân khụy cúi đầu hỏi.

-Ngươi đi quan sát kĩ cái không gian kia cho ta. Co dấu hiệu bất thường, ngay lập tức diệt trừ. Con đường thành chúa tể không còn xa nữa, đừng để những con kiến hôi có thể cản đường ta như những lần trước.

Thánh đế ánh mắt lướt qua Kim Vệ âm trầm giọng điệu nói.

-Vâng, thuộc hạ đã rõ.

Rồi sau đó Kim Vệ rời đi. Thánh đế ngồi trên vương tọa không biết đang suy nghĩ cái gì.

---------

Phi Linh và Tiêu Ngưng Nhi lúc bấy giờ đã trở về biệt viện của Tiêu Ngữ.

Tiêu Ngữ liền ngẩng đầu nhìn thấy Phi Linh và Tiêu Ngưng Nhi hỏi:

-Các ngươi đã đi đâu vậy? Sau khi ta trở về đã không thấy các ngươi đâu rồi, không biết rốt cuộc các ngươi đã đi đâu, nên ta đang tính đi tìm các người đây.

Vẻ mặt ân cần lo lắng của Tiêu Ngữ làm Tiêu Ngưng Nhi có chút cảm động, dù sao ở nơi đây cũng có Phi Linh lo cho nàng thôi, có thêm Tiêu Ngữ, có khi nàng nên xem Tiêu Ngữ như một người trong gia đình a.

-Chúng ta vừa ra ngoài đi dạo một vòng.

Phi Linh cười nói.

-À. Đúng rồi. Ngươi cũng cũng thiếu linh thạch phải không? Dùng đống linh thạch mà tu luyện.

Liền nhớ ra hôm qua, Tiêu Ngữ rất thiếu linh thạch, chỉ có mười khối mà đưa cho Tiêu Ngưng Nhi và Phi Linh hai khối rồi. Phất tay một cái, lại một khối núi nhỏ cao xuất hiện, chất đầy toàn là linh thạch, Tiêu Ngữ nhìn thấy mà hết hồn, linh thạch nhiều như vậy Phi Linh là lấy đâu ra?

-Các ngươi!! Linh thạch này từ đâu các ngươi tìm ra?

Tiêu Ngữ vẫn còn tâm trạng bất ngờ nói.

-Là của ta làm ra. Thế đã được chưa cô nương tò mò ạ.

Phi Linh cười nói. Nói xong dắt Tiêu Ngưng Nhi đi về phòng của mình, Tiêu Ngưng Nhi cũng cúi đầu chào một cái rồi theo Phi Linh đi ra ngoài. Tiêu Ngữ nhìn Phi Linh đi ra, rồi đảo mắt nhìn núi nhỏ linh thạch. Nàng bước đến kế ngọn núi, cầm một khối linh thạch ẩn chưa đầy ấp Thiên Địa chi lực từ trong núi nhỏ linh thạc.

-Thiên Địa chi lực dồi dào quá!

Tiêu Ngữ kinh ngạc không khỏi thốt lên. Thiên Địa chi lực có trong khối linh thạch này phải nhiều hơn những viên linh thạch thông thường là gấp vô số lần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.