Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 151: Chương 151: Thiên Linh Viện




Trong biệt viện tại tầng chín cửu trọng tử địa.

Toàn bộ mười bốn người đều đã tập trung không thiếu một ai. Mà Minh thần cùng sáu cường giả khác cũng đã xuất hiện.

Minh thần rơi ánh mắt của mình xuống Phi Linh và Tiêu Ngưng Nhi.

-Trong ba tháng qua ta có quan sát. Các ngươi dường như không có quay về với gia đình. Không lẽ là có chuyện gì sao?

Minh thần hỏi.

-Bẩm sư tôn, thật ra chúng ta trước khi đến đây tham gia tuyển chọn đệ tử, đã xác định từ biệt gia đình từ sớm rồi. Tu hành phải biết từ bỏ những thứ như vậy mới có thể đắc đạo.

Tiêu Ngưng Nhi cung kính nói. Phi Linh đứng kế bên khoanh tay gật đầu đồng ý. Minh thần nghe cũng phải gật đầu. Tiêu Ngưng Nhi nói đâu có sai.

Lúc này, trên bầu trời Cửu Trọng Tử Địa xuất hiện một lỗ đen, có lẽ là lối đi dẫn đến Long Khư Giới Vực.

Thấy một màn này, bảy người Minh thần đều ngẩng đầu lên, trong mắt bắn ra thần quang, như thể xuyên phá hư không. Thật ra Phi Linh không phải không có năng lực không gian, mặc dù những lần xuyên không đã qua, đều là nhờ hệ thống mà xuyên qua, Phi Linh chỉ là không dám dùng lấy mà thôi. Thử hỏi xem một thế giới mà pháp tắc không ổn định, mà cậu còn là một cái người ngoài xen lấn vào hoạt động của thế giới này, nếu Phi Linh đả động đến năng lực không gian thì có nguy cơ sẽ dẫn đến không gian sụp đổ a.

Sau đó, sáu cái cường giả trong đó có cả Linh Vận cũng dẫn đi đệ tử của mình hóa thành những đạo quang sáng hướng lên lối vào kia, biến mất không thấy đâu nữa.

Phi Linh và Tiêu Ngưng Nhi thì được đưa đến Vũ Thần Tông, mà Minh thần không thể nào rời khỏi tiêu thế giới linh lung được nên đã cử Tiêu Ngữ xuống dưới đây mà đưa đệ tử của mình đến Vũ Thần Tông ở Long Khư Giới Vực.

Phi Linh và Tiêu Ngưng Nhi cùng Tiêu Ngữ ba người bắt đầu bay về phía lối vào kia. Sau đó biến mất không thấy đâu nữa.

---------

Long Khư Giới Vực.

Đây là một mảnh mênh mông không gian, phân bố rất nhiều thế lực cường đại, chính đạo gồm: Vũ Thần Tông, Thiên Âm Thần Tông, Vô Tướng Thần Tông, Bách Hoa Thần Tông, Hỗn Nguyên Thần Tông cùng Hoả Thần Tông; tà đạo gồm: Yêu Thần Tông, Ngũ Lôi Ma Tông, Xích Nguyệt Ma Tông, còn có một chút thế lực cực kỳ thần bí, Thiên Thần tổ địa, Thánh Ma tổ địa,…

Những thế lực này, truyền thừa vô tận tuế nguyệt, cường giả vô số, không người nào có thể rung chuyển.

Long Khư Giới Vực phương Đông.

Nơi này là một mảng lớn lãnh thổ quốc gia, đều thuộc về chính đạo lục đại Thần Tông, một trong Vũ Thần Tông.

Không ai biết Vũ Thần Tông tồn tại đã lâu cỡ nào cùng tuế nguyệt, Vũ Thần Tông quản lý mấy trăm tòa thành trì, vài tỷ đại dân cư, chỉ là đệ tử ngoại môn, liền ít ỏi hơn triệu. Không ai biết, Vũ Thần Tông bên trong rốt cuộc có bao nhiêu cường giả.

Dưới sự quản hạt, Vũ Thần Tông được chia làm tiểu thiên giới, nội môn cùng ngoại môn, người bình thường đối với Ngoại môn cũng đã không thể đụng rồi, nội môn càng là thần bí khó lường, về phần tiểu thiên giới, thì là tồn tại theo truyền thuyết.

Trừ những nơi đó ra, Vũ Thần Tông bên trong còn có một địa phương gọi là Thiên Linh Viện, những thiên tài đến từ từng cái thành trì cùng với các tiểu thế giới khác, đều tiến vào Thiên Linh Viện tu luyện. Thiên Linh Viện vô cùng khổng lồ, số lượng đệ tử thì có hơn trăm vạn, nghiễm nhiên như một tiểu vương quốc độc lập.

Thiên Linh Viện ở trong một mảnh thâm sơn, sum xuê rừng cây, loáng thoáng có thể trông thấy khu kiến trúc như mọc thành phiến, liên miên bất tuyệt, đồ sộ hùng vĩ.

Trên đường nhỏ trong rừng, Tiêu Ngữ đi trước, Phi Linh và Tiêu Ngưng Nhi đi phía sau, bên cạnh lui tới đều là đệ tử của Thiên Linh Viện. Hiện tại đúng là thời gian mười năm một lần, Thiên Linh Viện chiêu nạp học viên mới, cho nên chung quanh nơi này cơ bản đều là học viên mới của Thiên Linh Viện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.