Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 191: Chương 191: The Creato




-Dừng lại đi….Đừng đến gần em ấy….

Phi Linh trong lòng gào thét, cậu cố gắng giãy dụa khỏi sự bất lực này. Cậu không thể nào phát ra nổi một tiếng nào nữa là.

-Đừng….Không phải như vậy…

Gilgamesh dùng thanh kiếm chém ngang qua hai mắt của Illyasviel.

-Aaaaaa…

Illyasviel đau quá hai tay ôm lấy mặt của mình, nhưng rồi tay nàng vẫn cố với lấy và gọi:

-Berserker…

-Dừng lại….Ta không muốn….Đừng lấy đi bất cứ ai nữa….

Phi Linh đồng tử co rụt khi thấy Illyasviel bị tổn thương, cậu đau đớn gào thét nhưng mọi thứ đều vô dụng. Phi Linh bắt đầu phẫn nộ, điên cuồng.

Thân thể của Phi Linh đột ngột sáng lóe lên một thoáng rồi chợt tắt. Sợi xích Enkidu cũng bắt đầu nới lỏng. Và cơ thể của Phi Linh lúc này đã không còn bất kì vết thương nào nữa, đây là năng lực cuối cùng của [Thần Cách]. Từ bây giờ Phi Linh chính thức không còn là Thần nữa.

Đốt [Thần Cách]. Phải. Chỉ cần đốt [Thần Cách], Enkidu sẽ không còn có thể xích cậu lại nữa. Cậu có thể tự do. Nhưng mà, đốt [Thần Cách] đồng nghĩa với cái gì? Đó là hoàn toàn chối bỏ Thần vị, rời bỏ tư cách trở thành Thần mà cậu đã vất vả bấy lâu này tìm kiếm.

Nhưng Phi Linh quyết không để bất cứ ai là người thân của cậu phải ra đi nữa. Không bao giờ, không phải bây giờ, không tương lai, quá khứ đã là quá đủ rồi.

Im lặng….

-Ga…….

Phi Linh cứ như một thú dữ gầm thét vậy, cậu lúc này hoàn mất hết lí trí. Không ai có thể biết được rằng, lúc này đây, Phi Linh phẫn nộ, toàn bộ thông số đều đã tăng đột biến đến EX cấp bậc.

Tốc độ của Phi Linh sau khi thoát khỏi xích Enkidu thì lao đến Gilgamesh chỉ chứ tới một cái chớp mắt. trong tay một thanh kiếm, Phi Linh ý định chém rơi đầu của Gilgamesh.

-!!!

Gilgamesh cảm nhận 1 luồng sát khí kinh người phía sau lưng hắn đột nhiên ập tới, làm hắn lạnh cả sống lưng, liếc mắt phía sau chi thấy Phi Linh ánh mắt điên cuồng, răng nghiến chặt, trên tay còn đang cầm một thanh kiếm muốn chém hắn nữa.

Và vì cảm thấy được điều đó và với May Mắn A cấp của Gilgamesh nên hắn đã trong thời khắc tối hậu mà nghiêng người, thanh kiếm không trúng vào vị trí mà Phi Linh vốn định chém nhưng lại có còn hơn không, nó chém trúng lưng của Gilgamesh.

Xoạt…

Một đường máu tươi kéo dài hết phần lưng của Gilgamesh,

Sau đó cậu lập tức xoay người đá Gilgamesh sang một bên.

Ầm….

Không kịp phòng bị bởi tóc độ quá nhanh của Phi Linh, Gilgamesh bay thẳng, cơ thể dụng vào vách tường, phía bên trên có lan can cũng bị rung chấn làm cho đổ sụp lên cả người Gilgamesh, bụi bay mờ mịt lên.

-I….Illya…..

Trong trạng thái cuồng loạn, Phi Linh trong miệng cứ lẩm bẩm tên của Illyasviel.

-Berserker…

Illyasviel cặp mặt lúc này không còn lành lặng nữa, mí mắt chặt chặt lại, máu từ nó chảy ra. Nàng vẫn cố gắng đi tìm Phi Linh trong bóng tối, khi nghe thấy tiếng rên rỉ của Phi Linh, nàng không khỏi hướng đến nơi của cậu. Phi Linh thấy Illyasviel không có ra tay tàn sát tuy rằng vẫn đang trong cơn điên loạn, có lẽ vẫn còn một phần nào đó trong tâm trí cậu để lại hình bóng của Illyasviel là phải bảo vệ.

-Berserker…ư….ư….

Illyasviel cuối cùng đến được đến kế bên người của Phi Linh, nàng ôm lấy cậu trong khi đang khóc. Nhưng Phi Linh không có nhìn lấy nàng, chỉ nhìn chăm chăm vào đống đổ nát có Gilgamesh bên dưới mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.