Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 163: Chương 163: Thấp hèn?




Lúc này, tại Long Ấn thế gia.

Long Vũ Âm vừa mới nhận được tin tức Phi Linh và Tiêu Ngưng Nhi cùng Tiêu Ngữ đã đứng trong top hai mươi trên Thánh Linh Bảng.

Long Vũ Âm cũng không quan tâm đến Tiêu Ngữ, nhưng mà Phi Linh và Tiêu Ngưng Nhi đến từ tiểu linh lung thế gia, không có bối cảnh, cũng không có bao nhiêu tài nguyên tu luyện, lại có thể đứng thứ hạng cao như vậy trên Thánh Linh Thiên Bảng, Long Vũ Âm cảm thấy có chút khiêu chiến.

Từ nhỏ đến lớn, Long Vũ Âm đều là nhân tài kiệt xuất trong đám bạn cùng lứa tuổi, nàng không cho phép ai đe dọa đến vị trí của nàng.

Long Vũ Âm đứng lên, đi ra phía ngoài, lúc trước nàng không coi ai ra gì, cho tới bây giờ, nàng mới chính thức coi trọng hai người, nhưng mà Phi Linh thì nàng không để tâm lắm, do tuổi tác của Phi Linh đã hai mươi hơn rồi, nàng chú ý là Tiêu Ngưng Nhi.

Thời khắc này, y phục trên người nàng càng làm tôn lên vóc đang hoàn mỹ, trên eo thon đeo một thanh trường kiếm, đùi đẹp thon dài tràn đầy lực lượng, thần sắc lạnh lùng làm cho người ta có một loại áp lực hít thở không thông.

Tuy rằng nàng có một khuôn mặt hoàn mỹ, nhưng mà tên của nàng, lại đủ để dọa cho tất cả nam nhân cùng lứa sợ đến bể mật.

-Âm nhi, ngươi muốn đi đâu?

Một thiếu niên anh tuấn mười sáu mười bảy tuổi đi tới, nhìn về phía Long Vũ Âm hỏi.

-Hồ Dũng, ngươi lại muốn bị ta phế một lần nữa sao?

Long Vũ Âm ánh mắt bén nhọn đảo qua thiếu niên anh tuấn kia, hừ một tiếng nói.

Thiếu niên anh tuấn bị dọa đến rụt rụt đầu, không khỏi cẩn thận kẹp chặt hai chân.

Thấy như vậy một màn, Long Vũ Âm lạnh lùng nói:

-Chỉ bằng một tên phế vật như ngươi mà cũng muốn kết hôn với ta? Nếu là muốn kết hôn ta, thắng ta trước rồi hãy nói!

Nói xong, Long Vũ Âm dời đi, thân ảnh khỏe mạnh biến mất ở cửa.

Thiếu niên anh tuấn chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn Long Vũ Âm rời đi, muốn thắng Long Vũ Âm? Điều này sao có thể, trong đám bạn cùng lứa tuổi ai cũng hiểu rõ là không có khả năng!

Ở lối vào Thánh Linh tiên cảnh ai nấy đều hối hả, đầu người nhốn nháo.

Tất cả mọi người đang tranh cãi, không ai qua được hai người Phi Linh và Tiêu Ngưng Nhi, hai người kia vừa mới sát nhập Thánh Linh Thiên Bảng đã đạt tới thứ hạng cao như vậy quả thực làm bọn hắn khiếp sợ.

Mọi người ở đây đang nói chuyện ầm ĩ, đột nhiên có người lên tiếng nói:

-Long Vũ Âm đến rồi!

Nghe được thanh âm này, đám người nhanh chóng thối lui đến hai bên, mọi người sợ hãi nhìn thiếu nữ băng sương dáng người nóng bỏng một đường đi tới. Tuy rằng Long Vũ Âm tướng mạo cực đẹp, nhưng những người chung quanh vẻn vẹn chỉ dám lặng lẽ liếc mắt nhìn lướt qua rồi lập tức dời ánh mắt sang chỗ khác.

Đừng nói giỡn, bọn hắn cũng không muốn trêu chọc nữ nhân đáng sợ này! Nàng là nữ nhân mà ngay cả vị hôn phu của mình cũng dám phế bỏ đó!

Long Vũ Âm ngoại trừ một thân tu vi phi thường cường hãn bên ngoài, cường độ thân thể bên trong cũng là cực kỳ kinh người, Xích Long huyết mạch, hơn nữa gia thế cao không thể chạm, tuyệt đối chỉ có thể ngước nhìn. Trên Thánh Linh Thiên Bảng, Long Vũ Âm cũng là người duy nhất trong đám người mới lọt vào top mười.

Ánh mắt của Long Vũ Âm rơi trên Thánh Linh Thiên Bảng, đôi mắt hơi híp lại, sau đó hướng phía Thánh Linh tiên cảnh đi đến.

-Long Vũ Âm cũng vào Thánh Linh tiên cảnh rồi!

-Nghe nói Kim Diễm công tử cũng vào!

-Thật náo nhiệt!

Hàn Tĩnh, đám người Vương Dương cũng đã nhận được tin tức, chạy tới bên ngoài Thánh Linh Tiên Cảnh, bọn hắn còn chưa vào Thánh Linh tiên cảnh. Cũng đi theo tiến nhập trong Thánh Linh tiên cảnh.

---------

Lúc này, trên bậc một trăm hai mười chín. Có thể nói là ngay sau Tiêu Ngữ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.