Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 277: Chương 277: Thần giáng thiên!!!




Trong khi thưởng thức vẻ mặt đú như trái đu đủ của Phi Linh, Eriserine lại cảm giác được rằng có một nhân vật không tầm thường xuất hiện đã hiện diện từ phía trên bầu trời, Phi Linh tương tự cảm nhận được mà bỏ đi cái tâm trạng nản lòng kia và đứng dậy cùng Eriserine nhìn lên bầu trời đang xanh ngất lại chuyển mây giông. Sấm sét liên hồi đánh xuống như sắp tới sẽ có bão, tiếp đến lấp ló tại những đám mây giông tưởng chừng dày đặc đó, lại xuất hiện hình bóng lờ mờ của một cổ chiến xa cổ với một con bò đang kéo chạy trên không trung. Mà nhìn xa xa phía dưới Phi Linh trông thấy một thân ảnh đang đứng trên chiếc chiến xa cổ đó.

Nhìn thấy một tên lạ mặt làm trò oai oai nghiêm nghiêm như vậy, Eriserine chẳng ưa chút nào. Cô nhắm mắt lại, bắt đầu phát tán ra chính mình Lĩnh Vực. Lĩnh Vực của Eriserine lan tỏa như vô hạn một loại, kéo dài đến xa xa đường chân trời.

Và phía trên kia thanh niên khoảng chừng 30 tuổi mặc chiếc áo sơ mi trắng nhưng không cài nút đầu tiên, trước cổ có đeo một hai sợi dây chuyền làm bằng dây. Một chiếc áo vest màu đen khoác bên ngoài lại không đóng nút, cứ phanh phui ra gió thổi phất phới, như một tên giang hồ nhưng lại ra dáng rất ngầu.

Không lầm vào đâu được rằng Phi Linh có thể cảm nhận khí tức của người thanh niên kia rất đặc biệt, kể cả con bò đang kéo xe cũng mang trong mình [Thần Cách], và người có thể điều khiển những sinh vật nắm giữ trong mình [Thần Cách] như vậy không phải tầm thường.

Làn sóng Lĩnh Vực của Eriserine bắt đầu trải rộng ra, nó đi ngang qua vùng trời con bò tạo ra sấm sét kia đang lướt và kéo cổ chiến xa cổ đi qua.

Con bò đột nhiên dừng lại mặc dù nó vẫn đang di chuyển rất bình thường, vẫn chạy đi và kéo chiếc chiến xa, nhưng mà nó không tiến thêm mà chỉ đứng một chỗ, người thanh niên cảm thấy kỳ lạ xen vào đó một chút ngơ ngác.

Được vài giây ngơ ngác, cả con bò, chiến xa lẫn người thanh niên đó nương theo lực hấp dẫn của Trái Đất mà rớt thẳng xuống theo phương thẳng đứng.

-Ể?!!!!! Sao kỳ vậy!!!!!!!!! (???)

Người thanh niên hét toáng lên trong lúc rơi xuống, thì ra lúc này anh ta mới nhận ra việc mình không di chuyển được nữa và sức mạnh biến mất cả rồi nên mới rớt xuống mà thốt quáng lên. Con bò không biết có phải hay không đang khóc rống lên cùng chủ nhân của mình trong lúc đang rơi xuống kia, nó thật tự nhiên bị mất hết năng lực, chẳng hiểu lý do gì.

-Moooonnnnnn……(Bò)

Phi Linh nhìn hết toàn cảnh, đổ mồ hôi liếc mắt nhìn Eriserine, cậu thừa biết Eriserine vừa thả ra Lĩnh Vực của chính cô, w6SAOCQ2GQH Lĩnh Vực của Eriserine muốn tạo ra cái gì cũng được cả, không có giới hạn, và vừa rồi chính là phong ấn 80% [Linh Cách], [Thần Cách] của người lẫn bò đang rơi tự do kia.

Âm……

Vì Eriserine đang thả ra Linh Vực nên cô cũng không cho ai vào để thấy được chuyện đang diên ở ngôi đền này cả, chỉ đơn thuần người ngoài nhìn vào chính là một ngôi đền thường ngày họ thường thấy thôi.

Và hai nhân vật mới của chúng ta từ trên trời rơi tự do xuống đã đáp thẳng xuống đất và cắm thẳng đầu xuống mặt đất, người thanh niên chân còn giật giật vì đau khôn siết.

Phi Linh cười khổ nhìn hai cái thay đang cắm đầu xuống đất kia, cậu đi lại gần đụng đụng con bò xem xem nó còn thở không nhưng may là cả hai đều còn sống. Eriserine quả là chơi ác thật, không thích người khác tỏ vẻ mà phong ấn hoàn toàn 80% [Thần Cách] của họ lại, trớ trêu là đang bay giữa không trung với độ cao 1km kèm theo cái sức nặng của chiếc chiến xa nữa thì trọng lượng hơi bị lớn a! Mà chiếc chiến xa cổ cũng không mảy may trầy xước gì, đúng là hàng cổ chất lượng tốt. Phi Linh thầm tán thưởng cho chiếc xe, còn người thì…

-Này anh gì ơi, anh có ổn không thế?

Phi Linh kéo người thanh niên ra khỏi đống đất, cả con bò nữa, con bò thì bất tỉnh rồi.

Diện mạo của người thanh niên, tóc dài cột lại như của Phi Linh nhưng ít hơn khá nhiều, chúng có màu xanh có phần hơi hướng chuyển đen, áo vest sơ mi giang hồ khỏi bàn, quần đen và mang giày da chắc là hạng hiệu rồi, rớt 1000m xuống mà không hư cái nào cơ mà.

Thanh niên này nửa tỉnh nửa mớ, nói chung là bị rớt như vậy mà không có chút [Thần Cách] nào trong người thì có nước ăn cám.

-…(???)

Người đàn ông vẫn mơ màng, Phi Linh lấy tay vỗ vỗ nhẹ vào má của anh ta.

-….hở?!....(???)

Người đàn ông dần được Phi Linh lay tỉnh, anh ta mơ mơ hồ hồ nhìn thấy Phi Linh và Eriserine nhìn mình trông có vẻ khá là ngạc nhiên, quay quay đầu lại nhìn con bò và chiếc chiến xa của mình.

-A!!! Bò ơi, mày có sao không thế? Ôi!!! Xe của tôi. May quá, nó không bị sướt gì cả! (???)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.