Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 164: Chương 164: Thách




Phi Linh trong lòng có chút khó chịu rồi. Nhưng dù sao thì cậu cũng là người theo chủ nghĩa phụ nữ, cậu không đánh nữ nhân, trừ khi người đó mang tính uy hiếp cao đến tính mạng của người thân xung quanh cậu.

-Tiểu Âm Âm này.

Trên trán hơi hơi thấy một đường gân nổi lên, Phi Linh nhìn Long Vũ Âm nói.

-Tiểu Âm Âm???!!!

Long Vũ Âm nghe thế không khỏi sửng lại.

-Không phải sao? Ngươi nhỏ hơn ta mấy tuổi đấy, cô bé ạ. Cô bé nên thôi ngay việc cao ngạo ấy đi thôi. Cô bé nên biết rằng, trên thế gian này, không phải hai chữ thiên tài có thể giải quyết được tất cả đâu. Mạnh sẽ gặp mạnh hơn, thiên tài sẽ gặp thiên tài khác giỏi hơn. Cô bé không phải đệ nhất thiên tài gì đâu. Nghĩ kĩ lại đi, nếu không có bất kì thứ gì trợ giúp, bé có thể dễ dàng được gọi là thiên tài sao? Cùng lắm cũng chỉ được Xích Long huyết mạch gì gì đó, còn lại là nhờ vào vật chất mà thôi. Ta nói cho ngươi biết, dù chỉ mới đến đây thôi, nhưng ta có thể thấy những người xung quanh ngươi không thích ngươi bao nhiêu cả.

Long Vũ Âm toàn tập nghe mắng. Nàng nghe mà không nói nổi một lời nào. Rồi tự nhủ, mình thiếu những thứ ấy, mình là gì? Ai cũng ghét mình thật sao? Trước giờ nàng cũng không có quan tâm xung quanh người khác bàn tán. Từng câu từng chữ Phi Linh nói ra, tất cả đều đi vào não của Long Vũ Âm.

-Ta cho cô bé một thử thách nho nhỏ. Nếu ngươi cùng muội muội ta, ai có thể vững bước lên được hạng thứ năm. Ta sẽ tặng cho người đó một món quà. Người thua cũng nên bị phạt nhỉ. Đến lúc đó sẽ nói, được chứ?

Phi Linh cười yêu dị với Long Vũ Âm. Kế hoạch rất đơn giản, Long Vũ Âm rất cao ngạo, chắc chắn sẽ không bỏ qua lần thử thách này, có thể chắc chắn một điều, Tiêu Ngưng Nhi có thể lên được nhất tọa, gần như cảnh giới thân thể đạt đến thần cấp thì năng lực câu thông của Tiêu Ngưng Nhi là vượt xa nhân loại rồi, chỉ có điều Tiêu Ngưng Nhi chưa có khả năng tận dụng năng lực của thân thể thôi. Long Vũ Âm thua là chắc chắn, thua thì theo Tiêu Ngưng Nhi, Phi Linh sẽ dạy nàng những môn võ thuật đắc đạo của mình. Thế là vẹn đôi đường.

-Mà tính ra ai thắng hay thua cũng lời như nhau, chỉ có mình Phi Linh là không được gì.

-Ta chấp nhận.

Quả đúng như dự đoán. Long Vũ Âm nhưng có chút băng khoăn rồi cũng đồng ý, cô nàng này không có chịu thua một ai.

-Tốt. Vậy có thể bắt đầu được rồi. Ngưng Nhi, muội tự mình lên đi.

Phi Linh vỗ tay một cái, cười nói sau đó quay sang Tiêu Ngưng Nhi nói.

-Ân.

Tiêu Ngưng Nhi gật đầu đáp lại, Phi Linh tin tưởng ở nàng, nàng cũng phải đáp lại lòng tin ấy, nàng muốn vượt trên hạng năm, mục tiêu của nàng chính là hạng nhất kia.

Tiêu Ngưng Nhi và Long Vũ Âm chợt mắt chạm mắt nhau, cả hai ánh mắt có chút nóng, có chút nhiệt.

Long Vũ Âm nhanh chóng bước lên bậc thứ một trăm hai mươi, bậc thang mà Tiêu Ngữ ở gần đó đang ngồi hấp thu lấy Thiên Địa chi lực. Rồi lại tiếp tục bước lên, một trăm hai mươi mốt, một trăm hai mươi hai, một trăm hai mươi ba,…Đến được một trăm hai mươi sáu thì nàng dừng lại bắt đầu ngồi xuống hấp thu Thiên Địa chi lực.

Phải biết rằng hơn một trăm hai mươi bậc thang, mỗi phóng ra một bước, đều là phi thường khó khăn, bởi vì đó là tượng trưng cho Thiên Mệnh cảnh giới cùng thiên đạo câu thông cực hạn. Không có đạt tới Thiên Tinh cảnh giới, tối đa chỉ có thể đạt tới một trăm ba mươi tám cấp bậc thang! Đó là Thiên Linh viện mấy ngàn năm qua đầu là thiên tài cực hạn!

-Muội đi đây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.