Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 200: Chương 200: Saber tái giao ước




Ngay trong đám khói đó, Phi Linh đã lợi dụng điều kiện này mà sử dụng một đòn công phá uy mãnh khiến cho Saber không kịp trở tay, mặc dù lúc viên đạn ra khỏi nòng với tốc độ nhanh đến khiếp vía, nhưng Saber đã kịp thời đánh trúng nó. Vâng. Đánh trúng viên đạn và chia nó làm hai với lưỡi kiếm sắc bén của cô. Nhưng hãy nhớ lại đi, Phi Linh thông số may mắn là EX đấy.

Và một nửa của viên đạn bị Saber chẻ đôi đã trực tiếp bắn vào mi tâm của Kuzuki Souichirou, khiến hắn trực tiếp chết ngay tại chỗ.

-Không…..Souichirou……..

Caster khóc như điên ôm lấy Kuzuki Souichirou. Cả đám khác thì dừng lại hoàn toàn rồi, không có đánh nữa, chỉ quan sát mà thôi.

-Trace….on.

Đột nhiên từ đâu đó, một giọng nói vang lên, sau đó chỉ thấy những thanh kiếm trên bầu trời đâm xuống phía Caster, bởi vì Saber kiên trì không có nghe lời Caster, mà Caster thời điểm đó lại không có sử dụng Lệnh Chú để ra lệnh cho cô bảo vệ nên cô cũng nhanh chóng né tránh khỏi nơi đó.

Mà không biết tại sao Phi Linh cũng bị những thanh kiếm này cho là mục tiêu, cậu liền né tránh chúng trước khi chúng đâm vào cậu.

-Ngươi tính làm gì đây, Archer?

Phi Linh nhảy ra một bên của Illyasviel liếc nhìn Archer nói. Caster bên kia đã bị đâm vào người rất nhiều thanh kiếm, cô ta ngã quỵ kế bên Kuzuki Souichirou, vẻ mặt có chút đau đớn nhưng vẫn cười nhẹ.

-Archer??!

Tousaka Rin nhìn thấy Archer có chút khó khăn, sau đó cô nói:

-Ta đã từng nghi ngờ…nhưng có phải sự thật không?

Sau khi nghe xong câu nói của Archer, Tousaka Rin và Emiya Shirou liền nhìn Archer với một vẻ mặt đầy câu hỏi. Phi Linh và Illyasviel thì cho rằng đây là chuyện nội bổ bọn hắn hai người cũng chả thiết xen vào.

Lúc này nhìn về phía Archer, Archer nhảy xuống, đối diện với 5 người. Cứ nghĩ mọi chuyện đã xong rồi, không để ý thấy điều bất thường, xác của Caster lại bị một đồng bùn đen kéo đi mất, chỉ còn để lại xác của Kuzuki Souichirou, rồi trên trần nhà chỗ mà Kuzuki Souichirou đang nằm, đột nhiên đổ sụp, toàn bộ đề lên xác của hắn.

Archer do nhảy xuống và nhìn về phía 5 người mà không phát hiện điều bất thường đó.

-Có vẻ đấy là ý đồ của ngươi nhỉ? Giết Caster một cách lén lút, còn có ý định thủ tiêu cả ta nữa.

Phi Linh cười khinh thường nói.

-Ờ. Đúng vậy. Nhưng phải nói theo cách ẩn dụ, con ngựa thành Trojan có lẽ thích hợp hơn.

Archer nói.

-Saber…Cô ổn chứ.

Emiya Shirou đến bên Saber hỏi thăm cô. Có lẽ sức mạnh của cô trở lại chỉ trong tức thời do Lệnh Chú mà thôi, hiện giờ cô vẫn yếu như thường dó thiếu ma lực cung cấp.

-Shirou…tôi không sao…

Saber có chút hơi yếu sức nói.

Keng keng…..

-Ta hỏi ngươi muốn làm gì đây, Archer?

Phi Linh ánh mắt liếc nhìn Archer với vẻ mặt đầy sát tính. Khi Saber và Emiya Shirou đang nói chuyện, Archer tạo ra những thanh kiếm ngay trên đầu họ, suýt nữa là giết họ rồi, Phi Linh đã tạo ra những cái khiên và ngăn những thanh kiếm ấy lại.

-Đúng đấy, Archer. Caster đã bị tiêu diệt rồi, anh không còn lí do để đánh với chúng tôi nữa. Anh mà còn đánh nữa tôi sẽ không tha thứ cho anh đó.

Tousaka Rin bực tức nói.

-Tha thứ cho tôi? Hình như cô hiểu sai cái gì rồi, Rin? Cô không còn là Master của tôi nữa, việc tôi làm gì thì không cần cô cho phép.

Archer siết chặt nắm tay nói:

-Và nguyện vọng duy nhất của tôi, chính là tự tay mình giết Emiya Shirou, người đã đưa tôi trở thanh một Protector.

-Thế. Tại sao ngươi lại tấn công ta?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.