Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 167: Chương 167: Phiền sao? Ta không ngán




-Có phải thấy rất không thích không?

Phi Linh quan sát Long Vũ Âm cười nói. Long Vũ Âm không có trả lời nhưng hai tay siết chặt thành nắm đấm, chứng tò nàng vô cùng không cam lòng.

-Lúc nãy chữa trị giúp ngươi, ta có thấy qua trong cơ thể ngươi Xích Long huyết mạch cũng không có được kích phát. Vài hôm nữa hãy đến biệt viện của Tiêu Ngữ đi, ta giúp ngươi khai mở, đến lúc đó cố mà nổ lực đấy.

Phi Linh tay đặt lên đầu Long Vũ Âm, Long Vũ Âm nghe được Phi Linh nói quay sang nhìn Phi Linh với ánh mắt kì quái. Không phải lúc nãy Phi Linh bị nàng nói là xấu nhiều lắm sao? Sao lại giúp nàng nhiều như vậy? Tên này không lẽ thích tự ngược sao?

-Ầy. Ta không muốn bị một tiểu nữ hài nhìn với cặp mắt đó đâu. Nói trắng ra thì ta muốn ngươi cùng muội muội ta thành lập thế lực riêng, tranh giành tông chủ Vũ Thần Tông.

Phi Linh nhìn Long Vũ Âm nói.

-Tranh giành tông chủ!!

Long Vũ Âm nghe không khỏi kinh ngạc, không ngờ tham vọng của Phi Linh lại lớn như vậy. Phải biết bên trong Vũ Thần Tông đã có hai ứng cử viên cho chiếc ghế tông chủ rồi, một là Long Ấn thế gia Long Thiên Minh, hai là Tư Đồ Bắc Viêm, hình như là cháu của một vị trùm của Vũ Thần Tông.

Suy nghĩ một chút. Long Vũ Âm nhận thấy đi theo Phi Linh dường như rất thú vị, nàng theo đuổi chính là người mạnh hơn nàng, nàng rất si mê võ nghệ.

-Ngươi có thích võ thuật không?

Phi Linh bất chợt hỏi Long Vũ Âm.

-Rất ưa thích.

Long Vũ Âm nói.

-Thế là được rồi. Ta sẽ dạy ngươi võ học của mình. Hi vọng ngươi thích chúng.

Phi Linh hài lòng cười nói. Long Vũ Âm nghe được như vậy, hai mắt có chút long lanh, nhắc đến võ nghệ, nàng luôn muốn tìm một người nào đó cao cao hơn sư phụ nàng để học hỏi. Tinh thần của nàng là rất đáng noi theo, nhưng một phần nào đó mà thôi, cao ngạo là không nên học.

Thời gian trôi qua chớp mắt hết ngày. Long Vũ Âm chỉ với tới ngũ tinh Thiên Mệnh cảnh, bản thân nàng đã lên được tam tinh Thiên Mệnh cảnh rồi. Nhưng cảm thấy vẫn thua kém Tiêu Ngưng Nhi là không thể lấp đầy.

Thánh Linh Thiên Bảng kết thúc với kết quả, Tiêu Ngưng Nhi nhất bảng, Long Vũ Âm dưới sự hỗ trợ của Phi Linh đề thăng hạng sáu, Tiêu Ngữ cũng được Phi Linh giúp mà lên được hạng tám. Cả ba người đều nằm trong top mười cả. Phi Linh đi lên đi xuống dễ như bởn vậy, nó làm cao tầng trưởng lão choáng váng không thôi.

Mà cái ý thức đang quan sát từ xa xa không ai có thể phát hiện kia cũng ngày càng lâm vào suy nghĩ. Ý thức này là của Thánh đế, hắn nhìn thấy Phi Linh kinh người thực lực như vậy, bất an vô cùng, với lại khả năng tính toán của hắn không tài nào xem ra Phi Linh sẽ cùng hắn như thế nào mà tranh đấu, kết quả như thế nào, hắn không biết được.

-Đợi thời cơ đến ta sẽ tiêu diệt ngươi.

Ý thức ấy tự lẩm bẩm. Nội khả năng chữa trị kia của Phi Linh, hắn có thể nghĩ rằng Phi Linh thực lực thâm bất khả trắc rồi, chỉ có thể dùng âm mưu quỷ kế để diệt Phi Linh chứ không nên đối đầu trực diện.

---------

Tuy vẫn còn rất khó chịu, nhưng dường như Long Vũ Âm tính cách có chút chuyển biến rồi. Có thể nói nàng muốn mạnh, nhưng gặp đồng lứa mạnh hơn nàng cũng tạo động lực cho nàng phấn đấu, làm bạn với nhau cũng không có gì quá lớn lao.

Ra về trong nửa vời, Long Vũ Âm không biết phải xử lý ra sao về chuyện ngày hôm nay, bị cuốn vào tranh đấu, nhưng nàng lại muốn học võ. Đặt đam mê hàng đầu, nàng không quan tâm ai làm tông chủ, đối với nàng võ thuật là chính.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.