Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 279: Chương 279: Phạm Thích Thương!!!




-(Hộ Pháp Thập Nhị Thiên?)

Phi Linh nghe được điều này từ Afurodite, không khỏi thoáng chìm vào trong suy nghĩ của mình. Hộ Pháp Thập Nhị Thiên là ai không phải cậu không biết, những vị nổi danh này không ai không phải tinh anh cả, Phi Linh thật không ngờ mình lại có thể cùng một vị Thần Vệ cùng nhau thử sức như vậy thì thật đúng là một dịp hiếm có.

Bởi vậy, cậu càng không thể nào không dùng toàn lực với cơ thể tạm thời này.

-Tôi rất bất ngờ về địa vị của anh. Nếu đã vậy, tôi sẽ dùng hết sức của mình để cùng anh đánh một trận.

Phi Linh nói, Afurodite nghe vậy cũng mỉm cười.

-[Khởi Nguyên].

Phi Linh quát lớn, Phi Linh đã lâu rồi không sử dụng lại một lần nữa những thứ gọi là chủ lực của mình, một vầng hào quang màu trắng phủ lấy Phi Linh, nhưng chỉ chớp một lần rồi tắt, và nó báo hiệu rằng [Khởi Nguyên] đang được đưa vào sử dụng.

Afurodite chính là nở một nụ cười thích thú, những luồng sấm sét chạy quanh người anh ta chớp giật liên hồi. Xung quanh mặt đất đang dần bị điện năng của Afurodite nung nóng dần bốc khói và chuyển sang màu đỏ sáng chói vì đang được nung nấu, bán kính xung quanh Afurodite không gian dần bị bóp méo, những viên sỏi đá của đền cũng đang không tự nhiên mà bay lên.

Phía trên của đền Shibamata Taishakuten, những gợn mây đang nhanh chóng chuyển động đến lạ thường, chúng nhanh chóng hóa thành một màu xám đen. Có những tiếng “lùng đùng lùng đùng” phía bên trong những đám mây đó. Sấm sét đang nổi lên dữ dội vì được Afurodite hiệu triệu.

Afurodite hướng cánh tay phải cùa mình lên trời, một tia sấm sét đánh xuống cánh tay của anh.

Vẻ mặt của anh được vẽ lên trong những tia sét đánh liên tục, như một vị Thần sấm đang giáng thiên, khiến muôn vàn sinh linh kinh sợ dưới tiếng sấm gầm.

Afurodite giáng tay xuống về hướng Phi Linh, không quên kèm theo một nụ cười mong muốn trông thấy Phi Linh xử lý thế nào.

Ngay khi Afudodite ra lệnh cho hàng loạt những làn sóng sấm sét đánh về phía Phi Linh. Thân ảnh của cậu liền biến mất, vô số làn sấm sét đánh vào vị trí của Phi Linh đã đứng, tạo ra một cái lỗ cháy khét mùi hương bay lên cùng với khói cháy xuất ra từ đám lửa nhỏ tại đó.

Afurodite làm sao lại không nhìn thấy Phi Linh đã dùng [Teleport] để tránh thoát sự phá hủy khủng khiếp đó. Và anh ta không hề tha cho Phi Linh mà còn ra lệnh cho sấm sét liên tiếp đánh vào những nơi một cách không hề có chủ đích.

Nhưng dù vậy, vẫn có một vài chỗ xuất hiện hình bóng của Phi Linh, rồi biến mất. Dường như Afurodite đánh như vậy chính là chặn đầu Phi Linh lại đồng thời cảnh báo cậu rằng anh ta có thể đánh trúng Phi Linh nếu muốn.

Phi Linh là tức tối, cậu có thể không cần phải chạy né tránh như thế này, nhưng Afurodite còn có sử dụng át chủ bài thì cậu không thể nào dùng trước được.

Trong lúc suy nghĩ, Phi Linh không hề phân tâm việc né tránh những tia sét kia, thử nghĩ đi, chỉ cần dính một chút thôi là dẫn động toàn bộ những tia sét khác cùng nhau đánh lên cơ thể cậu.

-(Không hổ là một trong Hộ Pháp Thập Nhị Thiên. Ra tay tuy chưa toàn lực, nhưng nó không phải những người thông thường có thể chịu nổi dù chỉ một đòn nhỏ.)

Ngay lúc này, tại vị trí Phi Linh chuẩn bị xuất hiện tiếp theo, một luồng sấm sét đang đã và đang đánh xuống với tốc độ chỉ bằng một cái chớp mắt. Phi Linh biết rằng là lúc này không thể quay đầu được nữa, [Teleport] đã thi triển rồi. Cậu nghiến răng.

Afurodite tại gần đó quan sát cũng đang mong chờ Phi Linh đối chọi với cái thế khó đỡ này. Và Phi Linh đã tìm ra một xác suất đỡ được đòn này mà không cần dùng đến thứ kia.

-[Tự Nhiên Chủ Quyền].

Phi Linh quát. Đã lâu cậu không đả động gì đến [Tự Nhiên Chủ Quyền], và Phi Linh hiểu biết về [Tự Nhiên Chủ Quyền] là còn hạn hẹp lắm, đối với cậu, nó có lẽ hiện tại chỉ là năng lực điều khiển Tự Nhiên, nhưng mà đối với một người hiểu biết đủ rộng, thì kể cả thứ gọi là [Thái Dương Chủ Quyền] cũng phải thấp hơn 1 bậc a.

Khi đó, lúc mà Phi Linh hô lớn và khởi động [Tự Nhiên Chủ Quyền], một khối đất khổng lồ được nhấc thẳng lên ngay từ mặt đất và hướng lên bầu trời, chắn trước quỹ đạo cận nhất của sấm sét đang di chuyển.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.