Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 190: Chương 190: Nhà?




Cũng bên trong lâu đài. Tousaka Rin và Emiya Shirou không biết lí do gì lại lạc vào đây, nhưng khi nghe những tiếng rung chấn dữ dội như lúc nãy thì Emiya Shirou cứ cuốn quýt lên muốn xem chuyện gì bởi vì tính cách anh hùng rơm của hắn.

-Chuyện gì vậy?

Emiya Shirou cảm nhận trận rung chấn dữ dội từ tòa lâu đài tạo ra mà lo lắng hỏi. Khi không cả ba người lại lạc vào trong này rồi có khi dính đạn chết trùm nữa. Trong khi đó, Saber lúc này đã được Tousaka Rin đỡ, Saber có từ chối sự giúp đỡ từ Tousaka Rin nhưng vẫn không có sức để đi nữa.

-Shirou…Cậu hiểu mà, phải không? Không cần biết có chuyện gì xảy ra, đừng can thiệp vào. Chúng ta không có cửa thắng với bọn họ lúc này. Hiểu chứ?

Tousaka Rin nghiêm túc nói:

-Nếu cậu muốn cứu người, tự giữ mạng trước rồi hãy nghĩ đến người khác.

Sau đó lại thêm một trận rung chấn nữa xảy ra.

Bên dưới sảnh lúc này đã là một đống hỗn độn. Gilgamesh từ nãy đến giờ liên tục tấn công Illyasviel. Khiến Phi Linh không thể nào toàn lực ứng chiến trong trận đấu.

-Khốn kiếp. Mi chưa được thứ bắt nạt trẻ em thôi sao, tên não tàn kia!

Phi Linh gằng giọng quát. Trong lúc đó, cậu dùng một Bảo Cụ dạng kiếm liên tiếp đánh lệch hướng những thanh Bạo Cụ khác nhau cũng đang liên tiếp bắn vào cậu.

-Ngươi còn chưa chịu bỏ cái gánh nặng đó xuống? Ngươi sẽ chết thật đấy. Chiến đấu không vướng bận, ngươi sẽ có một cơ hội đánh bại ta, kẻ cắp ạ.

Gilgamesh cười chế nhạo nói. Khi hắn nói, toàn bộ vòng sáng cũng dừng lại, không có tiếp tục bắn một Bảo Cụ nào ra nữa.

Phi Linh lúc này đáp xuống mặt đất, liếc nhìn Gilgamesh vô cùng nóng giận, sau đó cậu đặt Illyasviel xuống, nàng nhìn cậu và có cảm giác khó tả. Phi Linh đi tới trước mặt nàng, chắn trước mặt nàng, vẫn im lặng. Ánh mắt Phi Linh tràn đầy sát khí và mong muốn bảo vệ người thân.

-Ra vậy. Vậy thì chết cùng chủ nhân của ngươi đi.

Gilgamesh nhận ra được Phi Linh không hề bỏ Ilyasviel, hắn nói. Sau đó, vô số vòng sáng lại hiện ra một lần nữa, và Bảo Cụ nhanh chóng phóng ra từ bên trong nó.

-Ha……

Phi Linh quát lớn, xung quanh Illyasviel xuất hiện số những tấm khiên dày đặc, được làm từ thép cực kì chắc chắn. Những thanh Bảo Cụ kia từng thanh từng thanh đam xuyên qua những lớp lá chắn, một Bảo Cụ đổi lấy xuyên thủng một tấm khiên, tốc độ xuyên thủng nhanh vô cùng, Phi Linh liên tục tạo ra những tấm khiên đồng thời chạy vọt tới hướng của Gilgamesh nhằm cho hắn một đòn kết liễu.

Nhưng mà….Phi Linh có lẽ không ngờ được rằng thời khắc cậu gần chạm được đến người của Gilgamesh, đột nhiên cậu bị một lực đẩy nào đó đẩy ra xa. Mất đi thế cân bằng, may mắn thay là Bảo Cụ không còn bắn về phía Illyasviel, nhưng mà, lại xui thay, chúng toàn bộ đâm xuyên qua người cậu ngay trên không trung, có thể nói là xuyên mà không còn chỗ nào để đâm nữa, có lẽ chỉ còn lại phần đầu.

-Ku….

Phi Linh hụt hơi ho khan. Không những như vậy, ngay sau đó từ bên trong những vòng sáng đều xuất ra một sợi dây xích, mũi của dây xích như mũi nhọn màu vàng kim, chúng ngay lập tức xích chặt tay chân và cả người của cậu lại.

Cảnh tượng phải nói là vô cùng đau lòng, cả người không những bị đâm xuyên mà còn bị xích đến không thể làm gì được.

-Trở về với ta, Berserker!

Illyasviel thấy Phi Linh như vậy, liền nhanh chóng thúc dục mạch ma thuật trên toàn bộ cơ thể mình ra lệnh cho Phi Linh nhưng không hề có phản ứng nào.

-Tại sao? Ta bảo ngươi trở lại bên cạnh ta mà, sao ngươi không…

Illyasviel đứng dậy nói. Nhưng bị Gilgamesh chặn họng:

-Vô ích thôi, con rồi nhỏ bé à. [Sợi Xích Thiên Đàng]! Mọi thứ bị ràng buộc bởi sợi xích này không thể trốn thoát, cho dù là thần đi chăng nữa. Hơn nữa, tên này chắc hẳn là một vị thần cực kì mạnh mẽ, sợi xích liên kết với những người có thần tính cao, như hắn thì càng sẽ càng siết chặt thôi. Chỉ khi ta ch phép hắn dịch chuyển thông qua Lệnh Chú.

Enkidu, [Sợi Xích Thiên Đàng], sợi xích mang bản chất khắc chế thần linh, những người càng có thần tính càng cao, càng bị nó xích, và khi bị xích thần cũng trở thành phàm nhân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.