Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 194: Chương 194: Mất




Ngay từ sáng sớm, Phi Linh dậy vẫn thấy Illyasviel ôm chặt tay của cậu, nó khiến cậu đau lòng thêm, đợi sau khi trận chiến này kết thúc, cậu sẽ phục hồi đôi mắt cho nàng. [Ninety-nine Heaven Type] là Another Cosmology đầu tiên sáng tạo ra thần hệ, cũng có thể nói là khởi nguồn đầu tiên của thần, với nó, Phi Linh có thể làm mọi chuyện, chữa trị,…tuy nói có thể làm mọi thứ nhưng vẫn có thứ nó không làm được, bởi vì nó không có sức mạnh so sánh cùng các Đấng Toàn Năng.

Vốn dĩ Phi Linh nấu ăn là rất giỏi. nhưng mà kí ức trở về chỉ là cái tên của mình cùng sức mạnh mà cậu có mà thôi, những thứ trước kia cậu vẫn chưa nhớ lại được.

Cho nên, Phi Linh đành dắt Illyasviel ra phố mua chút thức ăn, ở lâu đài vẫn còn nhiều nguyên liệu để làm thức ăn lắm nên không cần phải mua. Vì đường xá từ lâu đài ra phố không phải là ngắn, lúc đi mua thức ăn cho bữa sáng và trưa, Phi Linh và Illyasviel có ghé qua tiệm sách, mua một vài cuốn sách liên quan đến nấu ăn để về xem mà làm theo. Phi Linh nhìn vào những món ăn có chút quen thuộc, nhưng cậu không để ý mấy. Cũng chả vất vả gì khi học lại, tay cậu cũng rất quen khi vào bếp nên rất dễ dàng cho những món ăn đúng như trong sách chỉ dẫn.

Tuy chỉ những món ăn thông thường, không có cầu kỳ như trong nhà hàng gì, Illyasviel vẫn ăn với vẻ mặt rất hạnh phúc, dường như nàng đã cảm nhận được vô số tình thân ấm áp mà Phi Linh đem lại cho nàng trong những ngày ở Fuyuki này.

Phi Linh vẫn đối xử rất chu đáo với Illyasviel nên nàng cũng không nhận ra Phi Linh đã nhớ lại phần nào kí ức của mình.

-----

Chiều hôm đó, Tousaka Rin có vẻ có được địa điểm của Caster mà mò đến nhà thờ, mục đích đơn giản là đánh bại Caster và giành lại Saber. Emiya Shirou bị bỏ lại phía sau nhưng không cam lòng, hắn vẫn muốn cứu Saber, nên đã bám theo Tousaka Rin đến nhà thờ.

Trên đường đi xuống tầng hầm, Emiya Shirou có nghe qua giọng nói của Tousaka Rin. Hắn nhanh chóng đi xuống sâu bên dưới.

-Cô đã giết Kirei?

Tousaka Rin nhíu mày nói. Cô đang ở tầng hầm của nhà thờ, cũng là nơi ẩn nấu của Caster lúc bấy giờ, và cô đang mặt đối mặt với Caster nói chuyện.

-Đúng thế. Ai bảo ông ta rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt.

Caster cười nói.

-Phán xét hay nhỉ? Vậy, cô có chắc là ông ta đã chết?

Tousaka Rin cười đểu nói.

-Và ngươi cho rằng điều đó có nghĩa là gì?

Caster âm trầm nói.

-Không có gì. Nếu ngươi không thấy xác của ông ta, thì ông ta vẫn còn sống ở đâu đó, thế thôi.

Tousaka Rin cười nói.

-Thôi nói về ông ta đi. Hãy giải quyết cho xong ở đây đã. Lần này, ngươi không có con người làm lá chắn nên ta có thể hạ gục ngươi.

Tousaka Rin tự tin nói.

-Ngươi nghĩ mình có thể thắng ta trong một trận chiến ma thuật?

Caster hất giọng, nói.

-Nó phụ thuộc vào cách ta thực hiện nó thôi. May mắn thay, dường như ngươi chưa kiểm soát được Saber hoàn toàn. Hơn nữa, ta còn biết khả năng của Kuzuki-sensei tới đâu. Ông ta hoàn toàn không có cơ hội trước Archer. Sẵn sàng chưa, Archer?

Tousaka Rin cười phân tích một hồi lâu rồi quay sàng nhìn Archer đứng kế bên mình nói.

-Luôn sẵn sàng. Như kế hoạch nhé, Rin?

Archer nói. Tousaka Rin gật đầu đáp lại.

Cả hai đều đã chuẩn bị tinh thần để giao tranh với nhau.

-Đừng nhân nhượng. Tôi sẽ sử dụng tất cả những gì mình có.

Tousaka Rin lấy ra những viên ngọc màu đỏ sắc xảo, vẻ mặt mỉm cười tự tin.

Có vẻ trận chiến cũng đã bắt đầu sau khi Tousaka Rin nói hết lời. Caster đưa tay ra, rất nhiều quả cầu ma thuật đi vòng xung quanh cô, chúng dần dần tản ra.

-Thật ngây thơ! Ngươi nghĩ ngươi có thể chống lại ta, một đối một?

Caster khinh thường nói, cô thi triển ma thuật và bắt đầu bay lên, đồng thời những quả cầu ma thuật cũng bay tứ tung một cách không có phương hướng xác định, đến độ cáo nhất định, Caster dừng lại, nói:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.