Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 166: Chương 166: Lưu manh




Sau khi cơ thể không còn vấn đề gì nữa, Long Vũ Âm rời khỏi lòng của Tiêu Ngưng Nhi, mặt vẫn hơi có chút xấu hổ, lúc này phát ra cái thanh âm thô thiển kia, dù là lãnh ngạo như Long Vũ Âm nàng cũng không thấy hay ho chút nào.

-Tốt. Các ngươi không cần thi đấu nữa. Ta thắng a.

Phi Linh thấy Long Vũ Âm thể trạng đã ổn định, vỗ tay công bố kết quả.

-Hả???

Long Vũ Âm mặt méo đi, nhíu mày hô. Tiêu Ngưng Nhi nghe thế chỉ biết lấy tay che miệng bật cười.

-Hả cái gì mà hả? Các ngươi dốc sức bước lên đây bao nhiều thời gian? Ta chỉ lên đây trong cái tích tắc, không phải ta thắng thì cho cô bé ngươi thắng nhé?

Phi Linh tay chống hông cười đểu nói.

-Ngươi cái tên lưu manh….

Long Vũ Âm cắn răng nói. Phi Linh nói đâu có sai. Nàng và Tiêu Ngưng Nhi từ nãy giờ mất gần một tiếng để lên đây, còn Phi Linh một thoáng nhảy lên. Không lẽ tên này còn cao cường hơn Tiêu Ngưng Nhi sao? Nàng rốt cuộc là bị làm cho rối lên rồi.

Thánh Linh tiên cảnh bên ngoài, tất cả vây xem đệ tử đều sôi trào, ngơ ngác nhìn Thánh Linh Thiên Bảng.

Phía trên Thánh Linh thiên bảng, tên của ba người, Long Vũ Âm, Tiêu Ngưng Nhi và Phi Linh đồng thơi có cùng một một chỗ ở hạng chín.

Cố Bối, Cố Lam hai người nhìn nhau, không khỏi toát ra vẻ bất ngờ vô cùng, bất ngờ không phải ở Tiêu Ngưng Nhi, mà là ở Phi Linh, họ cứ tưởng Phi Linh trình độ là dưới Tiêu Ngưng Nhi, nào ngờ lại kinh người ẩn giấu thức lực a.

Cố Hằng nhìn xem Thánh Linh Thiên Bảng, ánh mắt lập loè, đã như vậy hắn cũng đối với thiên phú của của Phi Linh và Tiêu Ngưng Nhi sinh ra ghen ghét sâu đậm.

Hai người này, nhất định phải chiêu mộ được dưới trướng! Cố Hằng trong nội tâm không khỏi nghĩ nói, trong đôi mắt hiện lên một đám hàn quang, nếu như mời chào không đến, vậy hoàn toàn hủy diệt, bằng không mà nói, Cố Hằng trong nội tâm khó có thể bình an!

Lúc này, xa xa một cái tựa như tiên tử thiếu nữ, ngẩng đầu nhìn thoáng qua Thánh Linh Thiên Bảng, trong đôi mắt hiện lên một tia kinh ngạc, đã liền nàng cũng không nghĩ tới, thiên phú của cả hai người rõ ràng mạnh như vậy. Bất quá đã liền nàng đều không thể tính ra mạng số người, mạnh mẽ đến loại trình độ này, cũng là chuyện đương nhiên.

Lúc trước cùng Phi Linh tiếp xúc, chứng kiến ánh mắt của Phi Linh, trong lòng Ứng Nguyệt Như liền có một loại cảm giác, Phi Linh cùng nàng, sẽ còn có một ít gặp gỡ.

Cuối cùng vừa liếc nhìn Thánh Linh Thiên Bảng, thân ảnh của nàng biến mất ở bên cạnh trong rừng cây rậm rạp.

Đám người Vương Dương, Hàn Tĩnh đi vào Thánh Linh tiên cảnh bên trong, rất nhanh liền đi ra, thiên phú của bọn hắn, tối đa cũng chỉ có thể đi đến trên cấp thứ mười mấy hai mươi, là không khả năng đi tiếp rồi. Khi bọn hắn chứng kiến Thánh Linh Thiên Bảng, bài danh của Phi Linh và Tiêu Ngưng Nhi cao cao tại thượng, nguyên một đám tất cả đều ngớ ngẩn.

Phi Linh vốn có thể đi lên bậc cao nhất của linh đài một cách dễ dàng a. Nhưng mà cậu cũng chả co hứng thú gì với nó. Lên trên đó thì càng bị nhiều người chú ý thêm chứ có cái gì hay ho, càng bị chú ý thì càng phiền phức thôi. Phi Linh sợ nhất chính là phiền phức a.

Năm cái danh ngạch năm này, Long Vũ Âm, Kim Diễm, Cố Bối là không thể chiếm được rồi, nay cả hai cái danh ngạch cũng bị Tiêu Ngưng Nhi và Phi Linh bài dánh cùng Long Vũ Âm so sánh chiếm mất, không lẽ thật sự bọn chúng phải chịu ở lại một năm sao? Bọn chúng so sánh với hai người từ tiểu linh lung thế giới đến căn bản không phải cùng một tầng thứ.

Hoa Lăng vô cùng căm tức mà nhìn lên Thánh Linh Thiên Bảng, Tiêu Ngữ leo cao như vậy còn chưa tính, Phi Linh và Tiêu Ngưng Nhi rõ ràng so với Tiêu Ngữ leo cao hơn, làm cho người khác phải ngước nhìn lên, làm cho người khác có cảm giác không thể phân cao thấp,làm hắn xúc động đến muốn hộc máu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.