Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 161: Chương 161: Lọt top




Thiên Linh Viện, biệt viện của Nghiêm Hạo.

-Nghiêm công tử, Tiêu Ngữ vào Thánh Linh tiên cảnh rồi!

Nghiêm Hạo đang cầm đọc một bản điển tịch, nghe thủ hạ báo cáo, khóe miệng nở nụ cười lạnh nói:

-Tiêu Ngữ năm năm đều chưa từng thăng bậc của Thánh Linh Thiên Bảng, thời gian trôi qua năm năm, lần này đoán chừng cũng đừng mơ nghĩ vào Thánh Linh Thiên Bảng!

-Bất quá... Hoàng Oanh tiểu thư giống như cũng chạy tới Thánh Linh tiên cảnh rồi!

Nghe lời thủ hạ nói..., Nghiêm Hạo mặt mày lập tức trở nên tái nhợt, cũng không còn tâm tư xem sách, bộp một tiếng đem sách ném ở trên mặt bàn, bỗng nhiên đứng lên, trầm giọng nói:

-Chúng ta đi Thánh Linh tiên cảnh nhìn xem!

Tứ phía xung quanh dãy núi, chim hót hoa nở, phong cảnh như vẽ.

Tại bên trong Thánh Linh tiên cảnh, một tòa tế đàn hùng vĩ đứng sừng sững, tòa tế đàn này bốn phía có từng bậc thang một đường đi lên trên, phía trên tế đàn là một mảnh bình đài rộng rãi. Có rất nhiều người ngồi ở trên bậc thang tu luyện, nhưng lại không người nào có thể đạp vào tế đàn đỉnh.

-Địa Mệnh cảnh giới, Thiên Mệnh cảnh giới cường giả, tại linh nhãn tu luyện có thể đạt được chỗ tốt rất lớn, tòa tế đàn này có một trăm chín mươi chín bậc thang, năng lực câu thông với thiên địa càng mạnh, càng có khả năng tiếp cận đỉnh tế đàn, trái lại, nếu như năng lực cùng thiên địa câu thông không đủ, lại muốn tiến lên một bước, sẽ phải chịu cắn trả cực lớn.

Tiêu Ngữ một bên hướng về phía tế đàn vừa đi vừa nói.

Mỗi một bậc thang, đều tượng trưng cho thiên đạo xa xưa, mỗi một bước đều vô cùng khó khăn.

Nhìn thấy ba người Tiêu Ngữ, các học viên trên bậc thang liền đình chỉ tu luyện, quay qua nghị luận với nhau.

-Đó không phải Thiên Linh Căn thất phẩm Tiêu Ngữ sao?

-Nghe nói hắn tại bậc thang thứ ba mươi liền không bước lên thêm được nữa, không biết việc này có thật hay không?

-Đúng vậy, hắn xác thực tại bậc thang thứ ba mươi liền không bước lên thêm được bước nào nữa!

Nghe thấy vậy, các đệ tử xung quanh không ngừng phát ra tiếng cười nhạo.

Nghe tiếng các học viên nghị luận, Tiêu Ngữ sắc mặt vẫn bình thản, nàng sớm đã quen việc bị người khác đùa cợt.

Mà cứ dần theo từng bước chân càng trở nặng. Quả đúng như lời của đám đệ tử đàm tiếu, ngay tại bậc thang ba mươi, Tiêu Ngữ là không thể nào bước thêm một bước tiến lên bậc thứ ba mươi mốt được, áp lực nặng nề khiến nàng phải chùn bước.

Nhìn thấy vẻ mặt không cam lòng của nàng, Phi Linh cũng bật chủ nghĩa phụ nữ lên. Lần trước trong cơ thể Tiêu Ngữ có một màn phong ấn khá tinh tế, cũng vì vậy mà cậu chỉ lướt sơ qua là không thể nào xem xét được toàn bộ cơ thể nàng. Ánh mắt kim quang bừng sáng, vẫn là ẩn giấu đi khí tức của hung thú cùng thần chi, Phi Linh tiến hành dò xét toàn bộ cơ thể của Tiêu Ngữ một lần nữa.

Chỉ thấy, lớp phong ấn bên trong kia chống cự dữ dội.

-Phiền phức.

Phi Linh nhíu mày lẩm bẩm. Sau đó gia tăng hồn lực truyền vào hồn kĩ. Tầm nhìn của Phi Linh đã xuyên qua thành công lớp phong ấn kia. Tiến thẳng vào phía sâu. Ở đó, Phi Linh thấy là những vật thể giống như mây sương vậy. Nó cứ chặn hết đường kinh mạch của Tiêu Ngữ.

Phi Linh thấy thế cũng phải lâm vào suy tư. Không thể không nói, vũ trụ rộng bao la, không phải kiến thức của tương lai là đủ xài. Vẫn có những thứ cần phải học, nhất là tới những vị diện như thế này.

Không có bị cuốn theo dong suy nghĩ. Phi Linh phát hiện ra mấu chốt giúp Tiêu Ngữ. Cậu thu hồi lại tinh thần thám trắc của mình. Đến kế bên Tiêu Ngữ, tay phải đặt lên vai nàng, bắt đầu vận động Thiên Thần Quang.

Lúc bấy giờ, Tiêu Ngữ cảm thấy một luồng khoái cảm đang dâng trào trong cơ thể nàng. Thoải mái đến nổi nàng muốn rên lên nữa kìa, nhưng mà lý trí dường như trội hơn, nàng kiềm chế lại việc này trước mặt người ngoài. Mà bên trong cơ thể nàng, đám sương vụ che lấp đi toàn bộ đường kinh mạch dần tan biến, Thiên Địa chi lực bắt đầu có dấu hiệu vận chuyển trở lại.

Chảy siết hơn, Thiên Đạo chi lực ngày càng chảy mạnh, xuyên suốt khắp cơ thể Tiêu Ngữ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.