Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 177: Chương 177: Long Thiên Minh




-Diệp Hiên sư huynh, Tiêu Ngưng Nhi đã sớm là hoa có chủ.

Mộ Dung Vũ cười nhạt, nhìn về phía Diệp Hiên nói ra.

-Đã như vầy thì quên đi.

Diệp Hiên thở dài một cái nói. Tuy hắn ái mộ Tiêu Ngưng Nhi, nhưng chỉ mới là ngưỡng mộ trong tức khắc mà thôi, nếu đã có người khác thì hắn cũng từ bỏ.

Toàn bộ thiên điện vô cùng náo nhiệt, đệ tử tam đại Thần Tông bàn tán phiếm luận, trao đổi võ đạo, càng náo nhiệt, đương nhiên trong đó cũng tránh không được một ít giao thủ.

Trong thiên điện thiên tài, tất cả các đệ tử đều tề tụ về đúng lúc này, trong thiên điện đột nhiên ồn ào...Một thanh niên mặc bạch ngân trường bào đi tới, suất khí oai hùng, bộ pháp trầm ổn, những thiên tài đang đứng trong đây đối với hắn chỉ như là một bầy gà.

-Không ngờ Long Thiên Minh cũng tới!

Nguyên nhân mọi người ồn ào náo động, là vì thân phận của Long Thiên Minh cực kỳ đặc thù, bình thường đều dốc lòng tu luyện rất ít xuất hiện, phải biết rằng hắn là người thừa kế thứ nhất của Long Ấn thế gia, là người được đề cử vị trí tông chủ tiếp theo mà không ai có thể cạnh tranh!

Long Thiên Minh chậm rãi đi tới, lưu quang vận chuyển chung quanh, khí tức trên thân tự thành một mạch, dẫn dắt hơi thở của tất cả mọi người. Tất cả mọi người đều không tự chủ được bị ảnh hưởng của hắn.

Long Thiên Minh hai mười sáu tuổi, đã đạt đến Thiên Tinh cảnh cửu tinh cấp độ, là một trong mấy thiên tài chói mắt nhất trong cả Vũ Thần Tông. Dù sao Tiêu Ngưng Nhi cũng không có hé lộ ra bản thân tu vi gần đạt đến Thiên Tinh cảnh, nếu không thử nghĩ xem chỉ mười bốn mười lăm mà đã được Thiên Tinh cảnh thì có khi cả Long Khư Giới Vực sẽ náo loạn a.

Hắn thấy được Long Vũ Âm nên đến xem.

-Nguyên lai đường muội cũng ở nơi đây!

Thấy Long Thiên Minh, Long Vũ Âm hừ một tiếng quay đầu đi, hoàn toàn không cho Long Thiên Minh mặt mũi.

Long Thiên Minh cười cười, lơ đễnh, rất có khí độ, ánh mắt đảo qua mọi người, ánh mắt đã rơi vào trên người của Tiêu Ngưng Nhi.

-Thật không ngờ ta còn có cơ hội gặp mặt Thiên linh căn cửu phẩm Tiêu Ngưng Nhi a.

Long Thiên Minh dường như hoàn toàn loại Phi Linh ra khỏi tầm mắt.

Tiêu Ngưng Nhi cười lại với Long Thiên Minh chào hỏi một chút, nhưng thái độ của Long Thiên Minh làm Phi Linh cực kỳ không ưa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.