Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 159: Chương 159: Lập thế lực




-Tỷ tỷ ta rốt cuộc là trúng phải độc gì? Tại sao không vị đại phu nào có thể tìm ra triệu chứng trúng độc?

Cố Bối bắt đầu gấp gáp nói. Biểu hiện của hắn cho tháy rất có thể hắn là một tên siscon. Mà không biết Cố Lam có hay không đón nhận tình yêu của hắn mà thôi.

-Ta kiến thức cũng rất hạn hẹp, thành thật ta không biết loại độc này tên gì, nhưng ta có thể hoàn toàn trị tận gốc cho nàng.

Phi Linh nhún vai nói. Cậu cũng đâu phải toàn năng, cái gì cũng biết, nhất là đối với người của thế giới bên ngoài thì ít nhất tốn không ít thơi gian để mò mẩm toàn bộ kiến thức.

Nghe Phi Linh nói, trong lòng Cố Lam khẽ động, cùng Cố Bối nhìn nhau, có ai lại không biết bệnh mà lại biết cách chữa bao giờ, nhưng mà Phi Linh dường như là lựa chọn cuối cùng cho Cố Lam, nếu không thử một lần này, có khi phải hối hận cả đời.

-Vậy xin ngươi hãy giải trừ độc này giúp tỷ tỷ ta.

Cố Bối lo lắng bắt lấy hai cánh tay của Phi Linh cầu xin, sau đó lại nói:

-Chỉ cần ngươi có thể trị được hết bệnh của tỷ tỷ ta, mặc kệ điều kiện gì, chúng ta đều đáp ứng!

-Ầy. Các ngươi làm gì phải gấp gáp. Ta chữa cho tỷ tỷ ngươi cùng lắm chưa đến vài cái hơi thở a.

Phi Linh nhìn thấy Cố Bối như vậy gấp gáp không khỏi trấn an hắn.

Cha mẹ huynh muội hai người Cố Lam cùng Cố Bối đều chết sớm, tuy rằng thân là dòng chính, thiên phú xuất chúng, nhưng do Cố Lam đột nhiên bị tê liệt, đánh mất quyền kế thừa, trừ phi tu vi của Cố Bối có thể quật khởi, mới có thể một lần nữa có được tư cách làm người thừa kế. Cố Bối ở trong mắt người ngoài, vẫn luôn là một tên công tử phóng đãng, ăn không ngồi rồi, nhưng mà trên thực tế, Cố Bối đang vô cùng cố gắng tu luyện, thiên phú không chút thua kém Cố Lam, tỷ tỷ của hắn.

-Còn về phần linh thạch thì chúng ta cũng không cần. Chủ yếu đến đây ta cũng chỉ là ngụy trang dưới hình thức làm nhiệm vụ mà thôi, đệ tử mà không làm nhiệm vụ dễ bị nghi ngờ lắm.

Phi Linh cười nói. Mặc dù nói khá rõ ràng, nhưng Cố Bối và Cố Lam nghe vẫn không hiểu.

-Nói cho đúng là, các ngươi ở nơi này liệu có phải là nơi an toàn không? Nếu như kẻ đó biết ta có thể giúp đỡ tỷ tỷ ngươi giải độc, có thể hay không lại sẽ tìm biện pháp khác ám toán tỷ tỷ ngươi?

-Tiên sinh không cần phải suy nghĩ nhiều đâu

Cố Lam đã minh bạch lỗi băn khoăn trong lòng của Phi Linh.

-Trải qua chuyện lần này, chúng ta đã biết, coi như là tại trong gia tộc của chúng ta. Cũng có người muốn đưa chúng ta vào chỗ chết. Nếu như tiên sinh thật có thể giải được chất độc trên người của ta, chúng ta sẽ giấu giếm hết thảy, theo ý của người. Ta vẫn như cũ là một phế nhân.

Cố Lam nói.

-Không cần. Như cách của các ngươi như thế quá tốn thời gian. Hừm…. Ta muốn chính là các ngươi hãy cùng ta thành lập ra một thế lực cho riêng chúng ta, nhưng trước hết để tìm thêm hai ba người thuộc thế gia khác, cũng là giống chính như các ngươi.

Phi Linh nói. Đột nhiên trong đầu Phi Linh lại nghĩ ra một cái ý tưởng, thành lập thế lực, Tiêu Ngưng Nhi làm chủ, nếu có thể tranh đoạt vị trí cao nhất ở đây, tông chủ, thì không có cái gì có thể đe dọa Tiêu Ngưng Nhi nữa rồi.

Nghe được những lời của Phi Linh, Cố Bối hay Cố Lam vẫn là Tiêu Ngưng Nhi cũng kinh ngạc, thành lập thế lực a. Có thế lực như Cố Thị chống chân, còn tìm thêm hai ba cái chống chân khác nữa, ý đồ có thể nói là sâu xa.

-Hay tìm thêm cô nàng Long Vũ Âm kia thì thế nào? Nàng ta có hứng thú với các ngươi đấy.

Cố Bối bình định tâm tình, cười nói. Cố Lam nghe được Long Vũ Âm cũng xác thực nghe qua, Long Ấn thế gia quá ưa là khủng bố làm sao không ai ở Vũ Thần Tông lại không biết.

-Ừm, nàng ta ta sẽ từ từ dẫn dắt.

Phi Linh gật gật đầu nói.

-Trước tiên để ta chữa độc cho Cố Lam tiểu thư đã.

Phi Linh suy nghĩ một hồi rồi đảo ánh mắt đến Cố Lam trên người.

-Làm phiền ngài rồi.

Cố Lam rất lễ tiết nói.

Sau đó Phi Linh đến kế bên Cố Lam, ai cũng có chút không hiểu, không lẽ không cần thuốc hay sao? Định chữa chay à?

Tay Phi Linh khẽ đặt lên lưng của Cố Lam, trong đầu ý niệm mong muốn, trích ra một tia lực lượng, vận động Thiên Thần Quang. Chỉ thấy, trên tay Phi Linh xuất hiện hào quang sáng màu vàng.

Lúc này Cố Lam chỉ cảm thấy một cổ dịu nhẹ như dong nước đi vào trong cơ thể mình, dần dần lan tỏa khắp nơi, đi vào trong máu thịt, lên đến trí óc, khiến đầu óc nàng thanh tỉnh tột cùng. Những đường kinh mạch bị tắt nghẽn kia nhanh chóng được nguồn lực lượng như dòng nước ấm kia đả thông, thậm chí kinh mạch của nàng còn bành trướng ra gấp hai ba lần lúc xưa nữa, có thể nói Phi Linh dùng cách này như ban cho Cố Lam một cơ thể mới vậy, hoàn toàn vượt trội so với cơ thể cũ, nhưng vẫn còn kém Tiêu Ngưng Nhi a.

Trải qua mấy lần hơi thở, hào quang màu vàng kia cũng dần dịu đi rồi phai nhòa. Cố Lam hai mắt cũng từ từ mở ra, tinh quang xuất hiện trong mắt nàng, cứ như là mở đầu cho một cái gì rất mới, rất mạnh mẽ mà trưởng thành vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.