Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 286: Chương 286: Khởi hành




“Sakurazaki, em làm gì mà không đến cùng với mọi người đi, đứng một mình như vậy có ổn không?” Phi Linh đến gần cột trụ gần đó, bởi vì cậu thấy một cô nữ sinh mặc đồng phục Học Viện Mahora với mái tóc đen không dài lắm, một phần tóc ở phía sau được cột lên cho gọn và nó dài ngang gáy. Setsuna mang theo sau lưng một cái thứ gì đó đặt trong bao vải, nhưng nhìn thấy chiều dài và kiểu dáng bên ngoài Phi Linh có thể đoán ngay nó là một thanh kiếm katana rồi.

“!!!” Được Phi Linh hỏi han trong khi cô không đề phòng, vì theo phản xạ, cô dự định rút thanh kiếm từ trong bao ra, nhưng khi nhìn thấy Phi Linh, Setsuna mới nhận ra mình vừa làm điều không nên làm.

“Xin lỗi thầy, Phi-sensei!” Setsuna cất thanh kiếm lại vào bao vải rồi cúi đầu xin lỗi Phi Linh.

“À, không có gì. Tại thầy đi vào góc khuất quá nên em không thấy thầy mà thôi. Cơ mà em mang theo cả 1 thanh kiếm katana cơ à.” Phi Linh cười tha thứ và hỏi để lách sang chủ đề khác.

“…” Phi Linh có ý hỏi về lý do mang theo thanh kiếm, Setsuna bỗng dưng không có ý trả lời.

“…Thôi, không trả lời cũng không sao. Nhưng đừng có dùng vào mục đích xấu nhé. Fuhu…”

Phi Linh phất tay, cậu cười. Setsuna cảm thấy không cần trả lời câu hỏi trước cũng nhẹ nhàng, và nhìn Phi Linh có phần hơi thả lỏng. Cô nói.

“Thanh kiếm này luôn đi với em rồi. Em không muốn rời khỏi nó mà thôi.”

“Thế à.” Phi Linh gật đầu.

“…”

“…”

Cả hai cùng im lặng không nói gì, bởi vì một người thì đợi người kia rời đi, một người thì chờ người kia trả lời câu hỏi còn lại.

“Em ở 1 mình được rồi. Không cần phải…” Setsuna giải thích.

“Rồi, thầy không nói về nó nữa, tùy em vậy.” Phi Linh nhúng vai nói. Sau đó cậu rời đi để Setsuna tự nhiên. Phi Linh thực tế muốn nói chuyện với các em học sinh để hiểu rõ mọi người hơn thôi, không có ý đồ gì cả. Hơn nữa một nữ sinh cầm 1 thanh kiếm lại có ai bình thường? Tìm hiểu một chút có gì cậu còn có cách mà dạy từng người dựa theo từng đặc điểm của họ.

Sau một hồi lâu chuẩn bị mọi thứ cho việc đi lại, cuối các em học sinh của lớp 3-A lẫn các lớp có tham giac vào chuyến đi lần này đã có mặt đầy đủ. Ai nấy đều háo hức như đi đón năm mới.

“Lớp 3-A, 3-D, 3-H, 3-J và 3-S đi Kyoto, hạy theo chủ nhiệm của mình để điểm danh và chia nhóm.” Shizuna gọi để tập trung các bạn nữ sinh nhanh chóng về lớp của mình.

Negi đang chỉ đạo mọi người của lớp mình chia thành 6 nhóm, Phi Linh cũng ở ngay kế bên cậu.

“Chuyến tàu Shinkasen Amasa 506 sẽ khởi hành trong ít phút nữa” Chuyến tàu thuộc chuyến đi lần này đã được thông báo qua loa. Mọi người cũng mau chóng lên tàu.

Theo thứ tự từng nhóm lên tàu.

Nhóm đầu gồm chị em sinh đôi Fuuka và Fumika, Madoka, Misa, Sakurako.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.