Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 182: Chương 182: Khế ước




Không gian u tối, tịch mịch hoàn toàn không có bất cứ thứ gì tồn tại.

Phi Linh lúc này đã không còn thể xác, sau vụ Big Bang, có thể nói cậu đã chết. Tàn niệm của cậu vẫn còn tồn tại và đang phiêu diêu không có lối thoát.

-Phi Linh….

Một giọng nói quen thuộc truyền qua tai cậu, khiến cậu chợt hé mở cặp mắt của mình một cách yếu đuối chỉ thấy điểm sáng nhỏ lấp lóe ở phía xa xa.

-Phi Linh? Đó là tên ai? Giọng nói kia tại sao lại quen thuộc đến vậy?

Phi Linh tự mình lẩm bẩm. Tay phải cố gắng lấy sức lực ít ỏi của mình, rướn đến phía ánh sáng kia.

---------

Phi Linh đột nhiên cảm thấy nặng nề hẳn lên. Cậu cảm giác hai của mình hoàn toàn không chuyển động theo ý muốn của bản thân mình, cậu cố gắng mở đôi mắt cứ nặng trĩu của mình ra một lần nữa.

-Tôi…là…ai?

Cậu lại tự lẩm bẩm một lần nữa.

-Thật có lỗi với người. Chúng tôi không biết tại sao lại triệu một Anh Linh không biết danh tính như thế này. Nhưng mong ngài hãy vui lên.

Cậu nghe thấy một giọng nói của một người phụ nữ, rồi mở mắt ra thì nhìn thấy ba người con gái, một cô bé tóc trắng đứng trước mặt cậu, hai người còn lại là phụ nữ thành niên rồi, khoảng tầm ba mươi đổ lại mà thôi.

-Ta không quan tâm. Dù sao cũng chỉ tham gia mà thôi.

Cô bé tóc trắng đột nhiên bước đến gần Phi Linh hơn, rồi đứng lên một cái vòng tròn ma thuật đã được vẽ lên trước đó, nói tiếp:

-Servant cũng chỉ là công cụ. Những gì bên trong nó không quan trọng. Tự tay ta sẽ xoay sở được. Chính ta sẽ chiến thắng Cuộc Chiến Chén Thánh.

Servant? Công cụ? Chén Thánh? Dường như những từ này có lẽ Phi Linh đã nghe qua ở nơi nào đó, nhưng mà cậu không tài nào nhớ ra được. Rồi cậu lại nghe người phụ nữ khác nói:

-Sai rồi. Người cần Berserker…Berserker sẽ giúp người được an toàn…

-Thật buồn cười. Servant chỉ là những thức thần bị ràng buộc bởi giao ước. Nếu không có lệnh chú, nó sẽ phản bội ta ngay lập tức. Ta không tin bất cứ ai cả.

Cô bé tóc trắng quay người lại nói.

---------

-Bây giờ chúng ta sẽ kết nối người và Berseker. 70% cơ thể người chứa đựng các mạch ma thuật. Vì vậy người sẽ nhận được nhiều phản hồi hơn từ Servant so với những Master thông thường. Hãy thực hiện hết sức thận trọng.

Sella nói.

-Illya, nếu cảm thấy đau, hãy ngừng lại!

Leysritt lo lắng cho Illyasviel, nói.

-Không vấn đề, bắt đầu thôi.

Illyasviel nói. Sau đó cơ thể nàng bắt đầu vận chuyển mạch ma thuật, vô số mạch ma thuật hiện lên trên cơ thể nàng. Vòng tròn ma thuật dưới chân nàng kết nối với vòng tròn lớn dưới chân Phi Linh cùng lúc phát sáng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.