Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 251: Chương 251: Illya sinh tử chiến (2)




Niềm tin của Illyasviel bỗng chốc mạnh mẽ hơn. Khung cảnh hang động dần biến mất, thay vào đó, một khung cảnh một bầu trời màu xanh biển, gió thổi mát rượi từ tận linh hồn, một thảm cỏ trải dài tưởng như vô tận.

Đây là….Cố Hữu Kết Giới của chính Illyasviel.

Illyaviel, một con người nhân tạo được sinh ra không có lý do cũng không có mục đích sống, cô bé chỉ đơn giản nghĩ rằng làm mọi thứ trở nên hoàn mĩ chính là điều mình cần làm, trong khi cô bé thiếu đi tình cảm lẫn cảm nhận trong mọi việc. Nhưng kể từ khi Phi Linh xuất hiện và thay đổi mọi thứ. Cố Hữu Kết Giới là sức mạnh sao chép thế giới nội tâm lên thế giới thật. Cố Hữu Kết Giới của Illyasviel chỉ đơn giản là LÀM THEO và HOÀN MĨ.

Con Rồng có một suy nghĩ thoáng qua rằng mình đã sai lầm khi để cho sinh vật nhỏ bé này thêm thời gian để thở. Nó rống lớn thêm một lần nữa và bắt đầu tiến công lần nữa. Lúc này 70% mạch Ma Thuật trên người Illasviel đang vận hành rất ổn định, thêm vào đó Đại Chén Thánh, cô bé không cần phải lo việc Cố Hữu Kết Giới của mình bị hết ma lực cung ứng.

Con Rồng lấy chân to lớn của nó dẫm đập lên vị trí của Illyasviel.

Ầm….

Mặt đất rung chuyển. Nhưng lá chắn được tạo ra từ Xích Thuyên Thiên không hề có dấu hiệu bị chấn nát. Illyasviel phút chốc bị hết hồn, nhưng ngay lập tức lấy lại bình tĩnh.

Gào……

Ầm ầm ầm……

Vì không làm gì được cái lá chắn màu vàng liên tục tạo ra gỡn sóng mỗi khi va chạm, con Rồng gầm rú khó chịu, và nó liên tiếp dẫm lên lá chắn đó, tạo ra vô số rung chấn cho lá chắn. Illyasviel bình tĩnh thúc đẩy bản thân sử dụng ‘Hồi Phục’ một lần nữa chữa lành vết thương sau lưng mình.

Con Rồng đạp ngày càng hăng máu, bởi vì nó thấy Illyasviel đang tự điều trị một lần nữa, nó đang âm thầm dùng năng lực thanh tẩy để triệt tiêu lá chắn của Illyasviel nhưng không có hề có sự biến mất của lá chắn. Con Rồng vô cùng bực tức, chưa có sinh vật nào khiến nó phải tốn sức và máu tới mức này.

Không dẫm nát được sinh vật đang nguyền rủa dưới chân mình, con Rồng dùng phần còn lại của chiếc đuôi đã bị cụt mất 1 phần, quất vào lá chắn của Illyasviel.

Oanh….Vut…..

Lá chắn ấy không có cắm rễ dưới đất mà không di chuyển, lá chắn cùng với Illyasviel bị đánh bay. Bên trong Cố Hữu Kết Giới không hề có một bức tường nào nên cô bé không dừng lại và bị đánh bay ra xa hơn 30m, có thể thấy sức mạnh vật lý của con Rồng này kinh đến mức nào.

Roạt roat…..

Âm thanh tiếp đất và đôi giày của Illyasviel chà lê trên thảm cỏ, lạ là thảm cỏ không bị hư. Cô bé chỉnh lại tư thế, vì đã ở tầm xa, nên cô bé được một chút lợi thế. Cô bé nhanh chóng rút một mũi tên từ phía sau hộp đựng tên. Từ trong không gian trữ vật mà mình học được từ ‘Không Gian Ma Thuật’ lấy ra một cây cung. Cô nhanh chóng chĩa cung về phía con Rồng và đặt tên lên cán cung, kéo căng dây cung.

-Feuer Verstarkt (Gia Cường Lửa)

Nếu bắn vào cơ thể có thế là không có tác dụng, nhưng mà nếu bắn vào mắt thì chắc chắn sẽ được, Rồng điểm yếu có thể là mắt và đỉnh trán.

Một vòng tròn Phép Thuật nghe tiếng triệu lệnh của Illyasviel mà xuất hiện ở phía trước đầu mũi tên, phía sau Illyasviel nổi lên nhiều đợt gió cuốn khiến trang phục của Illyaviel bay phất phới.

Tiện thể thì cô bé sau khi bị đánh trọng thương thì phép ‘Ngụy Trang’ cũng toi theo dòng nước, nhưng do nhiều việc quá nên bé không để ý thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.