Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 175: Chương 175: Huyết mạch mới (2)




Có lẽ nên cải biến một chút huyết mạch của Long Vũ Âm thành Xích Long huyết mạch trong bộ anime ấy. Nó sẽ hoàn toàn vượt xa sức tưởng tượng của thế giới này. Tiềm lực của Xích Long huyết mạch ấy có thể nói là vô hạn.

Thay đổi huyết mạch không đơn giản, nhất là trực tiếp thay đổi mà không thông qua hệ thống, có hệ thống đó chính là lợi thế. Nhưng Phi Linh bản thân có Thiên Thần Quang, cậu không lo lắng Long Vũ Âm chịu đau đớn trong quá trình thay đổi huyết mạch. Chi bằng kích phát huyết mạch của Long Vũ Âm, cậu sẽ đổi huyết mạch của nàng bằng Xích Long huyết mạch kia. Như vậy tiềm lực của Long Vũ Âm sẽ được thúc đẩy đến một tầng thứ không ai có thể so sánh, nói vậy hơi thiên vị cho Long Vũ Âm, nhưng có thể coi Tiêu Ngưng Nhi là con vua, cần lắm những con cờ khác đi theo, Ứng Nguyệt Như chính là quân sư, một hoàng hậu cực kì thích hợp, Cố Lam chính là một cái tượng, với thế gia của nàng, có thể cung cấp sự ủng hộ đối với Tiêu Ngưng Nhi rồi, Long Vũ Âm cũng có thể là tượng nhưng mà với thể chất của nàng thì, để nàng làm một quân xe thì hay hơn. Tiêu Ngữ là tiếp đến một quân mã, sở trường của nàng chính là kiếm, cùng Cố Bối cũng là kiếm, Cố Bối được ấn định là một trong hai quân mã của Tiêu Ngưng Nhi. Có thể nhiều ngươi nghĩ tại sao lại xem họ thành quân cờ, đó chỉ là phép ẩn dụ cho năng lực và vị trí mà sau này Phi Linh muốn mọi người đảm nhận, trên tinh thần trợ giúp Tiêu Ngưng Nhi hết mực.

-Tiểu Âm. Ngươi ngồi xuống đây đi. Ta giúp ngươi kích phát huyết mạch Xích Long.

Phi Linh vẩy vẩy tay bảo Long Vũ Âm đến gần, ngồi xuống.

Sau khi Long Vũ Âm ngồi xuống, Phi Linh bắt đầu bước đầu tiên của quá trình, gây mê. Thực hiện bước này rất đơn giản, Phi Linh lấy tay đánh vào huyệt á môn của Long Vũ Âm, lực đạo vừa phải cũng không nghiêm trong đến sức khỏe hay để lại triệu chứng xấu gì. Huyệt á môn chính là nằm sau ót, chỗ lõm giữa gai đốt sống cổ thứ nhất và đốt sống cổ thứ hai.

Sau khi bị đánh, Long Vũ Âm đâm ra bất tỉnh ngay tức khắc, người ngả vào lòng Phi Linh, cậu đỡ lấy nàng, ẩm nàng lên rồi đặt lên chiếc ghế bố. Ứng Nguyệt Như quan sát nãy giờ cũng không nói gì mà chỉ im lặng mà xem, nàng biết Phi Linh không có ý đồ xấu gì, nếu có thì đã làm với nàng trước rồi.

-Tới phần chính thôi.

Phi Linh lẩm bẩm. Chỉ thấy cậu cầm lấy tay của Long Vũ Âm. Hào quang màu trắng phát ra từ tay của Phi Linh. Long Vũ Âm đang hôn mê đôi mày cũng hơi nhíu lại, đây là thay đổi huyết mạch quá trình, có chút đau nhưng Phi Linh đồng thời dùng Thiên Thần Quang đan xem Thần Thuật nên vừa cải biến, vừa làm dịu cơn đau, chứ chỉ nói riêng việc bị một cây kim đâm vào trong thịt thôi đã đau rồi chứ nói chi là đả động đến máu huyết, may la Long Vũ Âm là một cô gái mạnh mẽ, không có bị một cây kim làm cho khóc mà còn nhíu mày với việc thay đổi huyết mạch nữa kìa.

Chỉ thấy sắc mặt Long Vũ Âm có hơi tái xanh một chút, nhưng ngay sau đó lại hông nhuận trở lại. Phi Linh đồng thời xong việc của mình.

Oonnggggggg….

Âm thanh đột nhiên phát ra từ Long Vũ Âm trên người. Sau khi cải tạo lại huyết mạch, Long Vũ Âm có thể nói là đã có được một cái bá đạo thân thể rồi. Hơn thế nữa, tu vi của Long Vũ Âm cũng một đường tăng theo, từ Thiên Mệnh ngũ tinh lên được Thiên Mệnh thất tinh. Với Xích Long năng lực hiện tại, Long Vũ Âm có thể tăng sức mạnh của mình lên gấp sáu mươi lần có lẽ là giới hạn hiện tại, cứ nghĩ đi, Long Vũ Âm nhấc được huyền trọng hộ tí một ngàn năm trăm cân được, bây giờ nhân lên cho mười nữa thì sẽ được một vạn năm ngàn cân rồi. Đấy là cỡ nào bá đạo.

Đấy chỉ là dồn vào một lần mà đánh thôi, khả năng đấy chỉ có thể cộng dồn rồi tung một đòn, chứ không có khả năng dùng lâu dài, nhưng nếu dùng nó đểu cường hóa cơ thể thì sẽ khác.

-Ngươi đã giúp nàng làm gì vậy? Ta cảm thấy nàng đã đột phá Thiên Mệnh thất tinh rồi.

Ứng Nguyệt Như thấy Phi Linh đã xong việc của mình nên hỏi thăm một chút, nàng rất quan tâm sư muội của mình.

-À. Thực tế ta giúp nàng thay đổi một chút huyết mạch. Xích Long huyết mạch kia của nàng ta thấy nó không có mạnh lắm. Đổi đi một chút, xem nàng có mạnh hơn không.

Phi Linh cười giải thích. Ứng Nguyệt Như nghe mà choáng váng, Xích Long huyết mạch mà yếu sao? Nhưng nghĩ lại những gì Phi Linh đã làm thì nàng cũng không có nghi ngờ nhiều về những gì Phi Linh nói lắm.

Sau đó là Long Vũ Âm ngủ cho tới sáng luôn. Phi Linh không có cách phải tạo ra thêm một cái ghế bố để nằm.

Thời gian tiếp tục trôi qua một đêm nhanh chóng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.