Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 266: Chương 266: Học kỳ mới, sự kiện mới




Tận hưởng chiến thắng không chính thức của mình, Phi Linh đi làm bữa sáng cho cả nhà.

-Anh đừng có mà đi theo bọn em đấy.

Eriserine ngồi ăn và nói.

-Sao em nghĩ vậy?

Phi Linh thắc mắc.

-Ai mà biết anh nghĩ gì? (Eri)

-Có thật em không biết không vậy? (Phi Linh)

-Im đi (Eri)

-Hai người bị sao vậy? (Illya)

-Master rất “vui vẻ” với nhau vào buổi sáng thưa Master bé. (Chachamaru)

-Là sao? (Illya)

Illyasviel không Chachamaru nói gì.

---------

Sau đó Phi Linh đến quán tiếp tục công việc mà Eriserine và Illyasviel đến học viện Mahora, mở đầu một ngày mới.

Sau đó khoảng không lâu sau, học viện Mahora tổ chức thi cuối kỳ kết thúc năm học như thường lệ, vì lớp 2-A có 5 cô bạn điểm lúc nào cũng yếu cả, nên Negi phải phụ đạo cho 5 người đó, thậm chí cần chọn đi đến thư viện của học viện, nơi được xây dựng trên một hòn đảo nằm kế bên học viện, vì học viện là giáp với nước, mà nối với thư viện và đất liền có cây cầu khá dài và vững chắc.

Bỏ khá nhiều nổ lực và gặp một số tình trạng đặc biệt, cả đám kẹt bên dưới thư viện đến cận ngày thi mới lên và xém nữa trễ giờ thi. May mắn là vẫn được các giáo viên khác cho vào phòng riệng để thi, kết quả cuối kỳ của mọi người đều cao, đồng thời Negi cũng được cấp giấy chứng nhận trở thành thầy giáo, cậu ta vẫn sẽ dạy mọi người trong học kỳ tới.

Tất cả các giáo viên của học viện đến buổi lễ nhậm chức cho Negi trở thành giáo viên hệ chính quy của học viện.

Tiện thể thì Phi Linh bị một vố chơi xỏ của Eriserine và Illyasviel tự một buổi học thể chất, vì cậu không biết hai người học lớp mình dạy mãi cho đến khi tới tiết, đơ một hồi cũng phải dạy học, và hai người cũng không có phá hay làm phiền Phi Linh dạy học mà vẫn như thường, tham gia học bình thường.

-Bọn nhỏ cũng đến đông dữ!

Phi Linh thầm hân hoan, dù sao học sinh đến tham gia mừng cho Negi cũng là dịp vui mà.

Hôm nay là tổng kết học kỳ.

Trước trường, mọi người đứng khá nghiêm trang để hành lang và đủ thứ chuyện khác. Và phần cuối cùng là phần giới thiệu cùng chúc mừng Negi trở thành giáo viên hệ chính quy dạy anh văn của học viện.

-Mừng cho nhóc nhé.

Kết thúc buổi lễ, học sinh và giáo viên vẫn về lớp của mình để sinh hoạt. Phi Linh chúc mừng Negi.

-A, Linh-sensei. Cảm ơn anh rất nhiều. (Negi)

-----------

Hai tuần kỳ nghỉ trước khi bắt đầu học kỳ mới trôi qua, Phi Linh không ngừng nâng cao năng lực của mình và thích nghi với cơ thể tạm thời.

Illyasviel không kém gì trong vấn đề Phép Thuật, dạo gần đây cô bé cứ đi ra ngoài vào buổi tối, lý do là thí nghiệm về Phép Thuật của mình, Eriserine cũng không có cản cô bé, mà thường xuyên lôi Phi Linh đi đánh nhau để cải thiện năng lực của cậu hơn, và kết quả, trận thắng trận thua, nhưng thua nhiều hơn thắng, thỉnh thoảng Eriserine lại lộ ra hết điểm yếu vào lúc cuối, khiến Phi Linh không đành lòng mà tấn công, cô nàng này xảo quyệt dễ sợ. Và kết quả của những trận đấu là Phi Linh thua sấp mặt luôn.

Học kỳ mới đến, bắt đầu nhiều chuyện rắc rối rồi đây.

---------

Một buổi tối trước ngày bắt đầu học kỳ mới.

Các nữ sinh đều ở trong ký túc xá của học viện trừ một số bạn học có nhà riêng ở Tokyo này. Và trên con đườnng hoa anh đào đang nở rộ rất đẹp, một cô gái tóc ngắn màu hồng mặc đồ thể chất của học viện đang hối hả chạy, không hiểu vì lý do gì khiến cô chạy như có gì đó đuổi theo vậy. Mà phía sau cô không hay không rằng lại xuất hiện một cái bóng đen di chuyển vô cùng nhanh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library 'memcached.so' (tried: /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so (libmemcached.so.11: cannot open shared object file: No such file or directory), /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so (/usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so: cannot open shared object file: No such file or directory))

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: