Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 274: Chương 274: Hình như sắp được đi chơi rồi!




Vào thời điểm mà Phi Linh tung ra vô số chiêu thức đối với Takahata và học viện Mahora, những tên núp lùm phải nói là sợ không nói được nên lời, mặc dù chúng có gan xâm nhập đến Mahora, nhưng không phải tên nào cũng làm việc ngoài sáng cả.

Không nói về Phép Thuật so đấu, xét về mặt võ thuật thôi cũng làm vài tên e ngại rồi.

Và lần này đây, Eriserine xuất hiện, đánh dấu một bước chuyển vị, giao lại quyền dọa nạt cho Eriserine.

Cũng là lúc này đây, Eriserine đã và đang tạo ra một vòng tròn Phép Thuật cực kỳ lớn phía trên học viện Mahora, cũng như ở ngay trên đầu Phi Linh. Phi Linh nhìn ra cái vòng tròn này thôi cũng đủ khóc thầm. Cô vợ yêu của cậu sắp sửa thi triển một đại hình Ma Pháp chứ không phải là Phép Thuật nữa rồi. Cô muốn san bằng cả cái khu vực này hay sao.

Tuy Phi Linh không có sợ chết, cậu khi thành Thần đã không cần khái niệm sống như Nhân Loại, hiện tại cũng như vậy, cơ thể tạm thời cậu có thể tái tạo mấy lần tùy ý. Thêm cái giả chết cũng không thành vấn đề nếu mục tiêu cần thêm chút chất xúc tác tăng hiệu quả.

Đã đến giai đoạn cuối của của phân đoạn chuẩn bị, vòng tròn Phép Thuật đại hình ở phía trên tỏa sáng vô cùng. Phía dưới Takahata trong lòng không thể nào ngồi yên, anh ta quay về hướng Eriserine và nói:

-Eri….Evangeline, cô muốn làm cái gì thế hả? Cô sử dụng thứ đó ở đây, cô muốn san bằng nơi này sao?

-Ara~ có sao không? Ta chỉ muốn đùa vui với tên xâm nhập kia một chút ấy mà. Ngươi yên tâm, chẳng có gì sẽ xảy ra với khu vực này cả.

Eriserine lơ đảng nói. Takahata đành phải khẩn cấp di tản mọi người ra khỏi khu vực đó. Mãi một lúc sau chỉ còn hai người, Eriserine và Phi Linh đang lơ lửng trên không trung.

-Có vẻ như vậy là vừa đủ rồi.

Phi Linh gãi đầu nói.

-Ai nói đủ? Làm cú này luôn đi. Em lười thu nó về quá.

Eriserine cười tươi nhưng hàm chứa ý tứ không tốt. Phi Linh chợt thấy chuyện này hay ho tí nào.

-Này…em định phóng nó thật đó hả?

-Tất nhiên phải phóng, như vậy mới vui.

Eriserine cười nói. Sau đó cô vẫy tay với Phi Linh:

-Bái bai, anh chết một mạng cho em nhé~

Khi dứt lời, vòng tròn Phép Thuật được Eriserine sử dụng thi triển ra Ma Pháp của nó, một cột sáng bán kính lan rộng cả học viện Mahora chợt lóe lên, mặt đất rung chuyển dự dội, cột sáng hướng thẳng lên phía bầu trời mà đi, cứ ngỡ như nó không có điểm dừng. Sức hủy diệt của đại hình Ma Pháp này không chê vào đâu được, rất bá đạo, nhưng so với những gì Eriserine có thì nó chỉ như một thứ nhỏ nhặt mà thôi, búng tay một cái là có dễ dàng, phải biết Witch một cái phất tay có thể tạo ra một vụ nổ BigBang là chuyện cỏn con.

Chưa hết, cột sáng kia dần dần chuyển sang trạng thái khác, nó có phát sáng, nhưng lại có xuất hiện từng đợt lửa màu tím đen mang khí tức hắc ám đến khủng bố, cột sáng dần được bao bọc bởi lửa đen phía vùng ngoài, lửa đen còn lan tràn ra toàn bộ khu vực xung quanh, Mahora gần như bị nhấn chìm trong biển lửa màu đen sắc được rọi chiếu dưới ánh trăng.

Takahata cứng họng nhìn tràn cảnh này, cả các pháp sư cũng như vậy không hề khác, thiết nghĩ xem nếu lúc nãy họ không rời đi mà ở bên trong đó thì sẽ ra sao. Chết một từ đã định không thể thay đổi ấy chứ.

Những tên hắc pháp sư núp lùm đợi thời cơ để bắt cóc các học sinh trong ký túc xá cũng bị thu hút và bị dọa cho khiếp sợ và bỏ chạy cong giò.

Phi Linh trong đám cháy đó tất nhiên không thoát được rồi, Eriserine thậm chí khóa cả Không Gian lúc cậu định sử dụng Teleport, thành ra cậu ăn hết cả Ma Pháp kia ngập họng luôn, cái cơ thể kia đi toi. Phi Linh đành đến một nơi khác vắng vắng mà sử dụng Đệ Tam Pháp tạo lại cơ thể mới.

Và vở kịch nhằm đánh tai mắt của những tên hắc pháp sư và một số thành phần bất hữu ở nhiều nơi đã thành công. Dĩ nhiên Eriserine chẳng có làm gì ảnh hưởng học viện Mahora sau khi những hiện tượng do Ma Pháp của cô tạo ra biến mất, cô làm chủ được tất cả những thứ có trên thế gian này, cô muốn nó ra sao thì nó như vậy, học viện Mahora không bị gì cũng không lạ.

---------

Sau đó một tuần, tin đồn về Vô Hạn Pháp Sư đã lan truyền rộng rãi dù gắng sức ngăn chặn nhưng sức mạnh của thứ gọi là tin đồn khó mà khống chế được, hiện tại, bên phía học viện Mahora đang làm ra những hành động trấn áp những phần tử âm thầm mò mẩm xung quanh Illyasviel và các bạn trong lớp cô bé.

-Gần đây vẫn có một vài tên lạ mặt cứ lãng vãng xung quanh học viện.

Phi Linh ngồi trên ghề sô-pha đối diện Eriserine, nhẹ giọng nói.

-Vậy à. Chúng đến được đây rồi tính.

Eriserine với lấy cốc trà trên bàn lên và uống nó.

-Dạo này lớp em có ổn không? Anh chỉ dạy mỗi 2 tiết một tuần thành ra cũng không nắm rõ tình hình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.