Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 143: Chương 143: Hệ thống mâu thuẫn




Mà được một lúc bỗng nhiên trong đầu Phi Linh chợt đau nhói.

-Aaaaaaa……

Phi Linh sắc mặt tái nhợt ngay tức khắc, dường như có cái gì đó đang chấn động vô cùng lớn trong đầu cậu vậy. Tiêu Ngữ nhìn vào chợt chạy tới dìu cùng hỏi thăm cậu nhưng Phi Linh đau đớn vô cùng không nghe được bất kì cái gì nữa. Phi Linh cứ ôm đầu rồi la hét.

Bên trong thức hải của Phi Linh. mười một hồn thú đều cảm thấy cũng rất nhức nhói, lạnh lẽo nữa, mà phía trung tâm của thức hải rộng bao la, một cái hình cầu vật thể vốn đã ở đó rất lâu rồi, xuất hiện những tia điện lôi.

Xẹt xẹt….

Vật thể hình cầu đó bắn ra những tia điện lửa, đây chính là lí do Phi Linh bị lên cơn đau đầu dữ dội kia. Vật thể hình cầu này chính là Thần Tiên Đạo Hệ Thống mà trước đây Phi Linh nhận được. Giờ đây có vẻ như nó đang gặp cái gì đó trục trặc.

Xẹt xẹt…..

Nó vẫn cứ tóe ra những lôi quang, Phi Linh vẫn cứ đau.

---------

Tại một nơi nào đó thoát ly khỏi vùng không gian Phi Linh đang cú chân.

Một người đàn ông đang ngồi trên một cái rất giống vương tọa. Rất uy nghiêm, mà hắn chỉ đang ngồi yên. Nhưng đầu hắn đang có một sự đấu tranh rất kịch liệt.

Người này là Thánh đế. Trước đây là như vậy. Có thể nói Sáng Thế Thần Eri Kousaki, tìm cho mình một kế vị giả như Phi Linh, thì cũng tương tự như Trục Xuất Giả bản thân cũng tìm cho mình một người kế vị, mà người kế vị này sau khi xuyện không đã nhập vào Thánh đế, hoàn toàn chiếm hữu cơ thể này, và nhờ hệ thống của Trục Xuất Giả, chính bản thân linh hồn Thánh đế cũng là một cái cao thủ mạnh nhất ở nơi đây cũng bị nó cho phong ấn lại.

Nhưng mà không may, thời điểm Phi Linh tiến vào Long Khư Giới Vực, Thần Tiên Đạo hệ thống cùng hệ thống của Trục Xuất Giả diễn ra mâu thuẫn, bắt đầu kích đấu lẫn nhau.

Thật ra mà nói, thân thế của Eri Kousaki không chỉ dừng lại ở Sáng Thế Thần đâu, nàng còn là một thực thể hoàn toàn vượt xa những khái niệm mà con người có thể vươn đến. Hệ thống mà Eri Kousaki trao cho Phi Linh cũng bao gồm kiến thức của toàn bộ các thế giới mà nàng biết, về việc nàng là ai thì sau này ta sẽ nói qua.

Còn Trục Xuất Giả bản thân vẫn còn giới hạn ở cấp bậc ngân hà, không thể nào có thể sánh bằng Thần Tiên Đạo hệ thống của Phi Linh được, bản thân Thần Tiên Đạo hệ thống là kết tinh của những kiến thức trong đa vũ trụ. Đấy có thể nói là hệ thống của Phi Linh cùng Trục Xuất Giả diễn ra tranh đấu một hồi, có thể nói là lớn lép vế nhỏ, cấp bậc đa vũ trụ cùng so ngang với cấp bậcvà hệ thống của Trục Xuất Gỉa hoàn toàn bị hỏng, Thánh đế chính cống đã tìm được khe hở mà tìm đường thoát ra khỏi sự giam cầm, tiến hành lấy lại thân thể, còn thôn phệ cả người kế vị mà Trục Xuất Giả đã chọn nữa, cả những kiến thức về thế giới của người kế vị cũng như hệ thống, kiến thức ngân hà rộng bao la. Hoàn toàn bị Thánh đế toàn bộ tiếp thu.

Dù cho là hệ thống của Trục Xuất Giả có bị hỏng nhưng mà, lõi của của nó vẫn tồn tại, Thánh đế với mớ kiến cấp bậc ngân hà vừa mới nhận được của hệ thống, hắn đã giữ lại lõi của hệ thống mà từ từ tìm hiểu.

Trong một loạt những tri thức mới, Thánh đế tìm ra được một cách có thể khiến hắn trở thành Thần Vương, một cấp bậc mới so với tu vi của hắn. Hắn muốn dung hợp toàn bộ thiên hà mà thế giới này đang có, hoàn toàn thôn phệ, khiến toàn bộ trở lại thời kì sơ khai nhất. Đây có thể nói là một hành động táo tợn và không hề có nhân tính. Nó giống hình thành bigbang một lần nữa vậy, khiến mọi thứ một lần nữa quy về con số không, mà hắn, lại trở thành “Đấng Toàn Năng” của thiên hà này. Tại sao ta lại nói Đấng Toàn Năng trong ngoặc kép như vậy? Đều có nghĩa của nó cả, Đấng Toàn Năng thật sự hoàn toàn vượt trội hơn cái Đấng Toàn Năng mà Thánh đế hướng đến, theo như xếp hạng cấp bậc của cây sinh mệnh, Đấng Toàn Năng thật sự chính là ở cấp bậc hai chữ số, còn cái mà Thánh đế hướng đến chỉ là cấp bậc ba-bốn chữ số mà thôi. Phải biết khoảng cách của ba chữ số cùng hai chữ số là một trời một vực, cân do bao nhiêu cũng không thể nào hết được.

---------

Quay trờ lại với Phi Linh. Lúc Thánh đế hoàn toàn thôn phệ người kế vị kia thì Phi Linh cũng không còn cảm giác đau đầu nữa, nhưng vẫn còn có chút choáng váng, say sẫm mặt mày, nhìn là có thể thấy rõ. Thần Tiên Đạo hệ thống cũng không có xuất hiện trục trặc gì nữa.

-Phi Linh, ngươi không sao chứ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.