Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 147: Chương 147: Hăm dọa




Mà âm thanh kinh khủng kia khiến cho những tên đi sau Phi Linh và Tiêu Ngưng Nhi đều lập tức biến sắc, màng nhĩ dường như đều muốn bị chấn nát, lúc bọn hắn ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy trên vách tường Hắc Viêm chi tháp tầng ba, khóa sắt rậm rạp chằng chịt giống như mạng nhện, tại trung tâm của những khóa sắt là thân ảnh một đầu yêu thú cực lớn đang không ngừng phẫn nộ gào thét.

Con yêu thú này phát hiện có người, liền điên cuồng giãy giụa để thoát ra ngoài, nhưng ngay lập tức Minh Văn bên trên khóa sắt bộc phát ra tia sáng chói mắt, một cỗ lực lượng cường đại đem thân thể khổng lồ của nó bắn lên, đâm mạnh vào vách tường.

Phi Linh nhìn lấy con thân ảnh con yêu thú, con yêu thú này có điểm giống lộc, lại có điểm giống hổ, trên đầu mọc ra sừng nhọn, toàn thân che kín vảy màu đen.

-Ồ. Kì Lân sao?

Với hiểu biết rộng lớn của mình, Phi Linh vừa nhìn là đoán ra được con yêu thú này là Kì Lân.

-Kì Lân? Không phải thần thú sao?

Tiêu Ngưng Nhi nghiêng đầu nhìn Phi Linh thắc mắc.

-Đúng là thần thú, nhưng mà chỉ là hạ phẩm thần thú mà thôi, có thể nói là một trong năm thần thú may mắn có năng lực ban tặng năng lực cho nhân loại. Nhưng dường như con này Kì Lân khá yếu. Chắc cũng không có khả năng đạt đến khái niệm hạ phẩm thần thú đâu? Có lẽ chỉ đơn thuần là một con yêu thú đạt một tia huyết mạch của chân chính hạ phẩm thần thú thôi.

Phi Linh bắt đầu tiết học ngắn vài giây giảng dạy cho Tiêu Ngưng Nhi. Đúng thật là Kì Lân cùng với tứ đai thần thú Thanh Long, Chu Tước, Bạch Hổ và Huyền Vũ cũng chỉ là hạ phẩm thần thú mà thôi, sức mạnh chỉ vượt hơn nhân loại mà thôi, còn nói so sánh với thần chi cấp ba cùng hai thì không cần phải bàn nữa. Mà Phi Linh cũng không có biết, thực ra con Kì Lân này là chưa có trưởng thành, khi thành công trưởng thành, nó có thể có thực lực của thần thú thực sự, có thể cùng thần cấp ba so sánh rồi.

Dù sao Phi Linh không có nhu cầu cần yêu linh, cả Tiêu Ngưng Nhi có thần thú Phong Lôi Bạo Linh Phượng cũng không có nhu cầu, mặc dù con Kì Lân này có thuộc tính lôi cùng hỏa.

Cả hai người chọn đi qua con Kì Lân quá mức ồn ào này. Nhưng mà vừa định đi sang một bên tránh lấy con Kì Lân phiền phức thì nó lại tìm phiền phức đến cho Phi Linh.

Dưới chân Kì Lân không may sao có khối đá to, và tất nhiên là to so với kích cỡ của một nhân loại thôi, chứ nói so với Kì Lân to này thì cũng chỉ bẳng viên đá nhỏ dưới chân người bình thương hay đi ra đường ấy. Nó cố tình đá khối đá về hướng của Phi Linh, tốc độ cũng không có lớn, Phi Linh thấy thế cũng biết mà tránh ra.

-Chà. Có lẽ không cho mi một bài học thì không biết cao thấp nhỉ? Có phải rất tức tối về cái cách lí giải của ta vừa rồi không?

Phi Linh ánh mắt có chút khó chịu. Cậu nhấc khối đá vừa bị đá đến chỗ cậu, khối đá so với Phi Linh thì có lẽ lớn gấp hai, ba lần, thế mà Phi Linh nâng lên như không có vậy, rất nhẹ nhàng.

-Muốn thử không? Ném đá thì phải ném như thế này.

Phi Linh tay nâng đá hướng ra sau, dồn lực một nửa lực độ vào tay mình.

Phạch.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.