Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 136: Chương 136: h




Sau đó, gần như Quang Huy chi Thành đều xôn xao và náo động lên, vô số những cường giả Hắc Kim cấp cùng Truyền Kì cấp, cả Yêu Linh Sư lẫn Võ Giả. Mới đầu nghe được triệu tập, ai nấy cũng sợ cả, nhưng bởi vì người thân nên tiếp lấy dũng khí mà đi vào hàng ngũ ra trận lấy Diệp Tông làm lãnh đạo.

Tất cả đều tập hợp ở trước cổng nội thành. Diệp Tông nói vài lời để chấn phấn tinh thần cùng sĩ khí của mỗi người.

Rồi toàn bộ bắt đầu hành quân tiến ra ngoài thành.

Phi Linh lúc này đã xuất hiện ở xa xa nơi vách đá mà Yêu Chủ cùng hai tên thuộc hạ đang đứng đấy.

-Lần này các ngươi đừng thoát.

Phi Linh nhìn đối phương nói. Dường như phe Yêu Chủ cũng không có chuẩn bị cái gì nhưng cũng không có hoảng loạn lắm, bên chúng ba người, Phi Linh có một người, và có lẽ bọn chúng nghĩ bọn phong tuyết yêu thú kia có thể trì hoãn được Phi Linh vào thời điểm tốt nhất nên có vẻ chúng đã tự đắc mà phạm phải sai lầm chết người.

Yêu Chủ ra ám hiệu cho Long Sát và Quỷ Sát tiến ra phía sau Phi Linh, định dùng thế ba đánh một. Phi Linh có thể quan sát được hành động của bọn chúng, khóe miệng cậu nhếch lên, cười khinh bỉ. Trong đầu nhất động, mười một cái hồn hoàn từ hư không xuất hiện, ba tên kia thấy cũng hết hồn, đối chúng mà nói thì cái loại hình biểu hiện này là chưa gặp qua bao giờ, không những mười một cái hồn hoàn hiện ra làm chúng giật mình mà còn có những cổ uy áp vô cùng nặng nề, cổ này uy áp khiến bầu không khí xung quanh chúng gần như cô đặc lại, khiến hít thở khó khăn tột cùng.

Rồi hồn lực trong thân thể Phi Linh vận chuyển, hồn hoàn thứ sáu cùng thứ bảy phát sáng, không khí từ cô đặc do uy áp, lúc bấy giờ lại bị một luồng lạnh lẽo nhiệt độ làm cho đông cứng lại, xung quanh Phi Linh xuất hiện tầng tầng lớp lớp những bông hoa tuyết, nhìn tráng lệ vô cùng, dần dần không khí lấy Phi Linh làm trung tâm, lan tỏa đi ra, nhiệt độ toàn bộ khu vực dần dần giảm xuống rõ rệt. Lan đi, lan đi đến vị trí của Yêu Chủ, Long Sát cùng Quỷ Sát. Bọn chúng lúc này chỉ còn cảm thấy lạnh, lạnh nhưng lạnh đến thấu sương, lạnh đến tận sương tủy. Phi Linh là dùng đến cực hạn chi băng cùng tuyết của Băng đế và Tuyết đế thì đấy đâu phải chuyện đùa.

Toàn bộ khu vực bị bao trùm trong tuyết vụ, trắng xóa, phía ngoài nhìn vào đảm bảo vô cùng bất thường.

Sau đó khoảng hơn chục lần hơi thở, bão tuyết tan đi, để lại quan cảnh là một mảnh đất còn vướng vân hơi lạnh của bão tuyết vừa qua. Mà chỉ Phi Linh là duy nhất còn thở. Đúng vậy. Còn thở chỉ có duy nhất Phi Linh, còn lại Yêu Chủ, Long Sát, Quỷ Sát đã hóa thành tượng băng, tất cả ba người đều đã ngừng thở.

-Đây là các ngươi thanh thản nhất ra đi rồi. Kiếp sau mong các ngươi lấy đức mà tu.

Nói xong, Phi Linh bước đi, hướng về phía Quang Huy chi Thành.

Crắc Crắc Xoảng.

Phi Linh vừa rời đi, ba bức tượng băng đồng loạt nứt ra, xoảng một cái, toàn bộ vỡ vụn, thành những hạt phấn trắng rơi rã xuống mặt đất.

---------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.