Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 270: Chương 270: Giao chiến




Con quỷ nhìn thấy Negi muốn lại gần nó, nó nào để như vậy, nó há miệng và ngưng tụ một quả cầu đen như lúc nãy, những con bóng quỷ khác đột nhiên tan rả, không còn nữa mà là hóa thành một khung kính lớn trước mặt con quỷ gốc và quả cầu đen kia.

Negi tự hỏi nó tính làm gì, mà dù có làm gì đi nữa thì cũng rất nguy hiểm. Ngay tiếp đó, con quỷ bắn quả cầu vào khung kính kia.

Đáng nói là, sau khi đi qua khung kính, quả cầu đen kia bất thình lình to lên gấp mấy lần. Hơn nữa, nó còn đi với tốc độ không nhỏ về phía Negi. Negi trông thấy quả cầu đen tự nhiên hóa thành to hơn cũng không kiềm được cảm xúc mà giật mình. Ngay cả bên phỉa Takahata còn giật mình với cái kích thước của quả cầu nữa mà, Illyasviel không ngạc nhiên mấy, cô cũng thường thấy rồi.

Negi vốn cất đi cây gậy phép nên rảnh được một tay, cậu rút ra một cây súng không nhỏ lắm nhưng cũng được gọi là súng lục, phần nòng khá to so với những cây súng thông thường, bởi vậy nó mới là súng Phép Thuật, sở thích của Negi là sưu tầm những thứ như thế này, những thứ đồ cổ.

Sau khí rút ra, Negi nhắm đầu súng về phía quả cầu lớn đang bay vào cậu, đồng thời Negi cũng chạy sang một bên tránh đi quỹ đạo của quả cầu lớn này.

Bùm bùm bùm……

Những phát đạn Phép Thuật từ khẩu súng trên tay Negi bắn ra vang lên những thanh âm khá lớn, chúng hướng vào quả cầu.

Xoạt xoạt…..

Đắng cay thay, không viên đạn Phép Thuật nào gây ra thứ gì cho quả cầu cả, những viên đạn Phép Thuật bị quả cầu đấy hấp thu sạch sẽ.

Mặc cho nó hấp thu, Negi biết được không nên va chạm với quả cầu này nữa, và cậu dùng khả năng cường hóa tốc độ nhờ vào nguyên tố gió, tốc độ của Negi tăng nhanh đáng kể.

Sau khi lách qua được một bên tránh được quỹ đạo của quả cầu, Negi không còn cách nào giải quyết quả cầu ngoài việc để nó cứ đi xa xa khỏi con đường. May sao nó va chạm với kết giới của các pháp sư bên phía Takahata dựng nên để tránh tiếng quá lớn phát ra khi xảy ra giao tranh.

Vì không có thời gian để ý điều này, Negi không hề biết Takahata và những người khác đang quan sát cậu chiến đấu với con quỷ.

Cậu tra súng lại ở bên hông và rút một vài tuýt ống nghiệm có chứa một số dung dịch cậu pha chế sẵn. Cậu ném chúng về phía con quỷ.

Bùm bùm bùm….

Những tuýt ống nghiệm vỡ ra và nổ khi chạm xuống mặt đất gần với con quỷ kia. Vì nó tạo ra sát thương vật lý nên con quỷ không tài nào hấp thu được sát thương hay ma lực cả. Dung dịch trong ông nghiệm hoàn toàn là chất gây nổ cả.

Cuối cùng nhờ những tuýt ông nghiệm, Negi thành công sát thương được một chút với con quỷ kia, và cũng tiếp cận được nó. Negi tiếp tục niệm sẵn phép.

-Grào…….

Con quỷ rống giận và quét ngang, khói che lấp thân hình của nó bị nó thổi tan đi. Con quỷ lao về Negi với móng vuốt đang phát sáng trên tay nó.

-[Deflexio].

Negi thuận miệng hô lớn, một bức tường gió ngưng tụ trước mặt cậu, nhanh chóng đón đỡ móng vuốt của con quỷ.

-!!! (Negi)

Nhưng Negi nhanh chóng nhận ra, móng vuốt đó không phải vật chất, mà là do Phép Thuật tạo ra, nó chỉ có ma lực mà thôi, vì cậu tưởng rằng móng vuốt đó phát sáng là vật chất được con quỷ dẫn ma lực vào để gia tăng cường độ và uy lực, nhưng cậu lầm.

Bức tường gió kia là Phép Thuật hệ gió, còn được gọi là Wind Shield, tạo ra một cái khiên làm từ nguyên tố gió, chặn lại mọi sát thương mang tính vật lý, nó kháng vật lý nhưng không kháng phép, vì vậy, mong vuốt của con quỷ lọt qua bức tường một cách dễ dàng.

Xoạt.

Móng vuốt cắt ngọt xớt. Phía bên Illyasviel giật mình kinh hoảng thay cho Negi vào khoảng khắc thốt tim ấy.

-Ư!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.