Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 256: Chương 256: Eva-chan dị biến!!!




Khi Touta bước đến gần Evangeline thì cô xoay đi. Touta thật không biết là cô định làm gì, nhưng ngay sau đó, Evangeline nhảy xuống dưới ban công.

-Này! (Touta)

Bị hành động của Evangeline làm khiếp vía, cậu ta chợt thốt lên và chạy lại sát ban công. Sau đó cậu ta phát hiện rằng bên dưới còn một con đường kéo dài thẳng đến tòa nhà phía xa xa, nhìn là có thể thấy được.

-Tên kia, nhanh lên! (Eva)

Touta cứ nhìn xa xa tòa nhà phía bên kia, Evangeline đứng phía dưới con đường khá là bực dộc vì mất thời gian mà tên nhóc này con không mau lẹ nữa. Cô thậm chí còn không thèm nhớ tên mà Touta vừa với thiệu nữa.

-Ồ….Tôi đến ngay. (Touta)

Nghe Evangeline hối thúc, Touta nhanh chóng nhảy xuống con đường, Evangeline nhìn thấy tư thế mà Touta đáp xuống, nhìn có vẻ không phải một tên bình thường, có lẽ do Dana đưa cậu ta đến đây thật.

Sau khi đáp xuống, Touta nhanh chóng đuổi kịp phía sau Evangeline, cả hai thẳng tiến đến tòa nhà phía trước mắt, khoảng đường đi khoảng chưa đến 5 phút chạy bộ.

Cưới cùng Evangeline và người chạy phía sau Touta đã đến tòa nhà cần đến, bên trong rất thoáng, không có cửa hay cửa số, chỉ là một tòa nhà không hề có phòng ốc mà trải rộng toàn bộ diện tích của tòa nhà, thông thoáng bởi nhưng trụ cột dựng thẳng lên, không có cửa nên gió mát lùa vào, ở giữa còn có chiếc giường, người đang nằm trên giường, Dana, đang ngủ rất thoải mái, xung quanh còn có những chiếc đồng Phép Thuật do Dana tạo ra cứ tích tắc tích tắc liên hồi. Evangeline nhìn thấy những chiếc đồng hồ này cũng không có gì ngạc nhiên, Dana là Phù Thủy Khe Nứt, Phép Thuật của Dana là đạt đến mức khó mà theo kịp.

-Này Dana, bà có khách này.(Eva)

Evangeline chả quan tâm Dana có ngủ hay không, cô đứng ở ngoài gọi Dana dậy khi thấy bà ta đang ngủ.

-Hử?

Dana nghe được tiếng gọi của Evangeline mở mắt thức dậy.

Doongggggg……..

Tiếng đồng hồ chợt vang lên, âm thanh chói tai, không phải từ một mà là nhiều chiếc đồng đồ lơ lửng trên không trung.

-Kora~…. Bà ta dậy rồi….Are?

Evangeline vừa nói vừa quay đầu nhìn về phía người lạ đến đây, Touta, lại biến mất không một dấu vết khiến Evangeline vừa thắc mắc vừa tức tối vì tên này vừa mới làm phiền cô mất thời gian mà còn biến đi đâu mất tích, lần sau có gặp thì đừng trách.

-Có chuyện gì sao, Kitty? (Dana)

-Không có gì, lúc này có người tìm bà rồi tự nhiên biến mất nên không thấy đâu nữa. Cơ mà, bà đừng có gọi tôi với cái tên đó được không? Đúng là bà đã nhìn toàn bộ điều bí mật của tôi bằng Phép Thuật phải không? (Eva)

-Kuhuhu…làm gì có chuyện buồn cười đó. Ta rảnh rỗi quá sao? (Dana)

-Bà không có? (Eva)

-…(Dana)

-Thôi không tốn thời gian với bà nữa. Tôi đi đọc sách, nhiêu đấy thời gian có khi đọc được 5 trang rồi. (Eva)

-Oi. Kitty. Mi có vẻ học được nhiều rồi nhỉ? Có muốn đi thử một chút không? (Dana)

-Thôi tha cho tôi. Đợi một thời gian nữa hãy làm, tôi còn chưa học được nhiều phép cao cấp nữa. Tiện thể, tôi sẽ học mấy phép cấp cao. (Eva)

-Tùy mi, ta không quan tâm. (Dana)

-Thật tình không biết thực hiện cái lời hứa với tên ngốc kia như vậy thì không biết hắn sẽ phản ứng ra sao? (Eva)

-Ta tự hỏi không biết giờ hắn đang ở chốn nào nhỉ?

Dana cười âm hiểm như muốn cái gì đó gây khó chịu cho Evangeline.

-Ý bà là sao?!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.