Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 291: Chương 291: Eri ham vui




Chiêu thức của Phi Linh thi triển đã đến hồi kết, cột máu tản đi, tạo thành một cơn mưa máu sau khi những cơn bùng nổ hướng lên trời và giờ thì chúng theo trọng lực mà rơi xuống như cơn mưa, nhuốm máu đầy đất, tuy là vậy, chúng nhanh chóng bốc khói khi rơi xuống mặt đất.

Mặc dù khá kinh hãi với chiêu thức của Phi Linh, Setsuna vẫn không quên Konoka, cậu nhanh chóng phóng tới phia cô gái thuật sĩ kia.

“Thả tiểu thư Konoka ra mau!”

“Yaa~~~~!”

Khi phóng tới phía cô gái đó, lại có một giọng nói khá nhẹ vang lên và nhìn về phía bên trên của cô gái thuật sĩ lại có cô gái với bộ váy màu hồng phấn, cùng với chiếc nón rộng vành cũng màu hồng phấn, mái tóc màu nâu nhạt.

“!!!” Vì thấy được sự xuất hiện của cô gái trẻ đó, Setsuna cảnh giác khi dVdI3EHk cô phóng tới phía mình, cùng với một thanh kiếm chém thẳng về phía cô.

Keng!

“Ai daaaa~~…”

Âm thanh của hai thanh kiếm va chạm nhau, Setsuna phóng tới cô gái thuật sĩ phải nhảy lui về sau sau vụ chạm trán chưa đầy 2s. Và cô gái trẻ kia thì đáp xuống một cách không lành lặn, cô gái té đầu đập xuống đất.

Setsuna lui lại nhìn chằm chằm cô gái, bởi vì cô đang ngờ vực rằng cô gái trẻ đằng kia đến từ cùng môn phái với cô.

“Ui…đau chân…” Cô gái trẻ đứng dậy phủi bụi, và than đau.

“Xin chào~em từ Shinmeiryuu đến. Hân hạnh được làm quen!” Cô gái trẻ mặc cho cú đập đầu để lại khối u sẽ rất đau đối với các cô gái thông thường, cô còn cười giới thiệu về mình. Trong tay cô có cả hai thanh kiếm, một thanh kiếm katana cỡ trung ngắn hơn thanh của Setsuna và một cây dao với cán được làm từ trúc, tất nhiên cán kiếm của Setsuna và thanh cỡ trung của cô gái trẻ cũng được làm từ trúc nốt.

“C..cô là 1 kiếm sĩ Shinmeiryuu sao?” Setsuna cẩn trọng hỏi.

“Đúng thế ạ~ em là Tsukuyomi!” Tsukuyomi giới thiệu bản thân, giọng đúng là yểu điệu thục nữ.

Trông thấy Setsuna, Tsukuyomi cũng thông qua pha va chạm vừa rồi mà lờ mờ đoán ra Setsuna là đồng môn với cô.

“Hình như chị thuộc lớp đàn chị ở Shinmeiryuu, nhưng mà nhiệm vụ của em là bảo vệ cô kia phảo đặt lên trên hết!”

“Phái 1 kẻ như cô đến, bộ Shinmeiryuu hết người rồi à…” Setsuna quan sát Tsukuyomi và đánh giá cô dựa vào khúc dạo đầu của cuộc chạm trán.

“Mi sẽ phải hối hận nếu coi thường con bé đấy. Chăm sóc nó đi, Tsukuyomi!” Cô gái thuật sĩ nói. Tsukuyomi gật đầu đáp lại.

Sau đó, Tsukuyomi phóng về phía Setsuna với tốc độ khó tin. Cô tung ra liên tiếp những đòn chém với cả hai thứ vũ khí trong tay mình khiến Setsuna phải dùng hết toàn lực mình để chống đỡ, những đòn đánh này cũng khiến cô phải lui lại không thể tiến lên phản công. Setsuna cũng không ngờ rằng vừa nãy Tsukuyomi còn tỏ ra rất vô dụng, nhưng giờ đây lại là một chiến binh thuận cả hai tay, tấn công tới tấp như vậy.

“Sakurazaki!!” Asuna lo lắng hô. Trong khi đó cả một đám khỉ con phiền shikigami lại xuất hiện ngày một đông cản trở Asuna. Phi Linh đồng dạng bị bọn khỉ phiền phức đó chặn lại, cậu cứ chém chết con này lại có con khác xuất hiện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.