Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 273: Chương 273: Eri chính nghĩa, trong trường hợp này là đóng kịch




-Nào, đứng đầu của pháp sư yếu ớt, các ngươi dám xúc phạm đến sự tồn tại của ta. Ta sẽ cho các ngươi thấy thế nào là thứ không nên quên.

Phi Linh cười. Cậu đưa tay phải lên, ngón trỏ hướng lên phía bầu trời. Một quả cầu lửa dần dần xuất hiện, nó luân chuyển liên tục và từ từ to lớn lên. Ánh hào quang chói rực phát ra từ quả cầu lửa soi sáng cả một khu vực trong học viện Mahora, ánh lửa cháy ngập trời sáng lên trên khuôn mặt mỗi pháp sư đang hiện một vẻ không thể tin nổi ngoại trừ Takahata, kể cả trong đôi mặt của mỗi người còn hiện lên vầng sáng đỏ rực kia.

-Lượng ma lực khủng bố này là thật hay sao?

Một trong những pháp sư giáo viên run rẩy giọng nói. Takahata có vẻ không mấy sợ hãi trước cái ma lực áp bách mà Phi Linh cố tình phô bày ra. Cậu cũng rất bất ngờ, Takahata có thể sẽ mạnh hơn so với những pháp sư thông thường khác, hơn nữa cậu cũng có nghe qua một số pháp sư khác đồn là biệt danh của Takahata là “Tử Thần Bốn Mắt”, đã có biệt danh thiên hạ đặt như vậy không phải hạng xoàng.

Và tiếp theo, Phi Linh hoàn tất việc ngưng tụ quả cầu lửa khổng lồ ở ngay trên đầu mình. Phi Linh thắc mắc là khi nào Eriserine mới chạy đến nữa, nhỡ cậu quá tay thì cả khu vực này cũng đi tông mất.

-Xem ra các ngươi chỉ biết sợ hãi nhỉ? Những tên như các ngươi nên chết hết đi.

Phi Linh lạnh giọng nói, sau đó hướng quỹ đạo của cầu lửa lơ lửng trên không trung về phía học viện Mahora.

-(Eri ơi, em còn không ra là anh bị hố thật đấy.)

Phi Linh thầm khóc, không lẽ tính cách kia của Eriserine lại lên cơn rồi chơi cậu sao.

Ầm.

-!!!!

Phi Linh vừa lơ là một chút sau khi ném quả cầu lửa đi, cậu lại chợt cảm một luồng lực lượng mạnh mẽ tuôn trào phía bên dưới học viện, chính xác hơn là nó phát ra từ 1 trong những pháp sư đứng tập trung. Rồi ngày sau đó, một lỗ thủng ngay tại trung tâm của quả cầu lửa cấu thành toàn bộ từ ma lực. Nó làm Phi Linh hết sức bất ngờ, không thể tả được nếu chỉ nhìn qua mắt thường.

-(Không tầm thường chút nào, Takahata.)

Phi Linh trong lòng thưởng thực lực của Takahata, dĩ nhiên lực lượng mạnh mẽ kia chính là của Takahata, người từ nãy đến giờ luôn cho cả hai tay mình vào trong túi quần.

Tuy rằng phá tan được quả cầu lửa làm bằng ma lực của Phi Linh, nhưng đòn tấn công kia không đi đến đâu cả, đơn thuần là ngăn đợt công kích mang tính hủy diệt diện rộng đó lại.

-(Anh ta làm thế nào tạo ra đòn đánh đó nhỉ?)

Phi Linh băn khoăn, nhưng không có dừng lại khi đòn tấn công của mình bị phá bỏ như thế, cậu cười với Takahata và nói:

-Đòn phòng thủ của mi khá đấy, tên chỉ huy. Ta có lời khen dành cho mi. Nhưng như thế thì không có khả năng cùng ta chơi đùa đâu.

Tách!

Phi Linh búng tay một cái, 5 vòng tròn Phép Thuật hiện ra, chúng đồng nhất một màu tím, chỉ với một lần khẽ quắc tay, hàng loạt 5 vòng tròn bắt đầu xoay chuyển và nhả ra những tia beam màu tím liên tiếp hướng đến Takahata.

-Các cậu mau tản ra, một số dựng kết giới với bên ngoài, một số khác chớp thời cơ yểm trợ tôi.

Takahata phía hạ giọng nói đủ nghe với những pháp sư khác, những người khác gật đầu và tản ra ngay.

Thoáng một lúc nhắc nhở, 5 luồng sáng màu tím đã tiến đến phía trước Takahata.

Ầm ầm ầm…..

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.