Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 272: Chương 272: Đóng kịch




-Nếu không làm được, cái giá phải trả của các ông chính là…Tenma Dourin Sansen Sekai.

Phi Linh giọng băng lãnh không hề như thể không quan tâm thứ gì cả. Nhưng nó tạo cho Konoemon một sự căng thẳng không thể nào nói nên lời. Rồi sau khi Phi Linh vừa dứt lời, hàng loạt những khẩu súng cổ với những nòng súng dài khoảng hơn nửa mét. Chúng xuất hiện từ hư không dường như lấp đầy cả căn phòng và mỗi một hơi thở Phi Linh nhẹ nhàng thở ra, là như một loại tư thế uy nghiêm của một vị tướng quân bá đạo được thồi phồng lên trong căn phòng ngày một căng thẳng hơn.

-Tất cả đều là súng Phép Thuật hết sao?

Konoemon hít một hơi lấy lại bình tĩnh nhưng trên trán vẫn lấm tấm mồ hôi đang chảy xuống vì cái bá khí áp đảo của Phi Linh và đống vũ khí phía sau cậu.

-Ông có thể thử nếu muốn biết chúng là gì.

Phi Linh hời hợt nói. Tuy vậy, Konoemon lại cảm thấy khác trước thái độ của Phi Linh, ông thấy được một cái gì đó đầy uy quyền và hùng mạnh trong Phi Linh. Nó khiến ông không thể nào dám nghĩ đến ý định từ chối.

Ông ta suy nghĩ một hồi, rồi trả lời:

-Thôi được rồi. Chúng tôi sẽ tiến hành nó ngay theo ý của cậu.

-Thế thì xin cảm ơn.

Phi Linh cười hài lòng. Cậu búng tay nhẹ một cái, hàng vạn những khẩu súng pháo chợt tan biến, bầu áp lực vô hình cũng theo đó tan đi. Sau đó, Phi Linh biến mất. Konoemon tựa lưng vào ghế dựa của mình, quay chiếc ghế về phía sau và nhìn qua cửa sổ, bầu trời xanh ngoài kia, ông thở dài.

-Sao những người mạnh mẽ, tính cách lại kỳ hoặc đến thế nhỉ?

Ông tự hỏi, ông nhắm mắt một hồi, sau đó, lớn giọng gọi:

-Takahata.

---------

Nói rõ hơn về lý do Phi Linh phải làm thế. Chính là vì bảo vệ Illyasviel. Có thể chưa ai tìm ra Illyasviel chính là Vô Hạn Pháp Sư trong báo cáo nhưng mà, những tên tìm kiếm không phải dạng bình thường, chúng chắc chắn sẽ làm những điều điên rồ nhằm tìm được manh mối dẫn đến Illyasviel, thí dụ, bắt cóc học sinh, tra tấn họ để tìm lấy manh mối, điều đó rất bình thường đối với một hắc pháp sư hay những tên pháp sư với đầu óc không bình thường ham muốn vô hạn ma lực.

Phi Linh không muốn thương vong cũng là đương nhiên, vì cậu đang là giáo viên ở đây, cậu không muốn thấy học sinh của mình bị tổn thương khi cậu còn ở đây.

Có lẽ là quá đáng, nhưng Phi Linh là vậy, vì cậu vô lý nên cậu mới có thể bảo vệ người xung quanh mình, nếu không thì cái công lý kia chẳng thể nào được thực thi cả. Chỉ toàn một lũ đạo đức giả mà thôi. Tuy vô lý nhưng cậu vô lý đúng cách, khiến nó đi theo chiều hướng tích cực.

-Khốn thật. Hình như bên phía hiệu trưởng vẫn không trấn áp hoàn toàn bọn ma mảnh kia.

Phi Linh tức tối, tuy là hiệu trưởng đã thực thi ngay lập tực yêu cầu của Phi Linh nhưng vẫn có một vài tên không sợ mà lởn vởn xung quanh, nó khiến cậu cực kỳ không vui.

-Thế anh đóng một vở kịch không?

Eriserine cười nói. Điều này thu hút lòng hiếu kỳ của Phi Linh, câu quay sang hỏi:

-Kịch? Em muốn đe dọa bọn chúng sao?

Phi Linh nói.

-Umu, cho chúng một chút cái gì gọi là địa bàn của chúng ta.

Eriserine cười mỉm, nhưng câu nói thì nghe cứ như yakuza (xã hội đen).

-Nếu thế thì cần gì kịch, anh làm cũng được mà.

Phi Linh nói. Eriserine quẳng cuốn sách trên ghế sô-pha về phía cậu, Phi Linh nhẹ nhàng chụp nó và nhìn Eriserine.

-Anh ngốc vừa thôi. Dĩ nhiên là em chán lắm rồi mới nghĩ ra cái trò này, anh muốn em phá cái nơi này cho anh tức chơi hử?

Eriserine tức giận, gần đây không có chuyện gì để cô giải trí khiến cô chán vô cùng, Witch rất dễ chán, mặc dù đang nhập vai, nhưng tính cách cô thất thường khó ai nói trước được cô muốn làm gì.

-….Thế cũng được. Thế em muốn làm gì trong kịch bản đây?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.